Truyen30h.Net

12 Chom Sao Toi Vampire Tam Drop

Tiệc gần tàn, Leo ôm bức tượng đi loanh quanh khắp các góc ngách tìm chút gì đó có liên quan, nhưng hầu như những bức tượng được trưng trong lâu đài chẳng dính líu gì tới bức tượng lạ lùng này, Leo đâm ra chán không suy nghĩ nhiều liền đem nó về biệt thự quăng luôn vào kho. Song, cậu đi tìm những Vampire khác.

Vua Ogawa cũng rời khỏi sảnh ngay sau khi Uragiri ra về, mọi thứ lại chìm vào tĩnh lặng. Nghiệm Túc đốt hương có mùi dịu nhẹ để Vua Ogawa giảm bớt sự muộn phiền trong lòng. Ngài ngồi bên bàn nhưng lại xoay ghế về phía tấm kính trong suốt, trước mặt là một khoảng trời âm u, thi thoảng vài ba con quạ lại bay ngang kêu quác quác.

-Ogawa ngài không nên cảm thấy có lỗi với các Vampire khác, nếu họ không thích có thể từ chối, đằng này họ chấp nhận thay thế Công Chúa mong muốn bảo vệ người, không phải là cưỡng ép, ngài nên tự hào về họ.

Nghiệm Túc biết rõ những suy nghĩ của Vua Ogawa, ông nói đôi lời hi vọng sẽ làm ngài suy nghĩ thoáng hơn trong khi luôn cho rằng vì mình mà kẻ khác gặp nguy hiểm. Những gợn khói lập lờ tỏa mùi hương khắp căn phòng, Vua Ogawa khẽ rũ mắt hỏi:

-Ocela vẫn chưa quay lại sao?

-Vâng!

Nếu là đi với họ ngài dĩ nhiên sẽ không việc gì lo lắng, nhưng nếu Ocela biết được thử thách mang tầm nguy hiểm cao, mà lại có kẻ thay thế mình nhấn thân vào hẳn sẽ phản đối ngay. Vua Ogawa quay lại, chống khuỷu tay lên bàn, hai bàn tay đan xen chắn ngang nửa mặt vẻ suy tư. Nghiệm Túc im lặng đứng một chỗ nhìn, đối với ông có thể việc của Vampire không hề liên quan đến, nhưng ông muốn giúp đỡ Ogawa với cương vị là một người bạn, chuyện phiền lòng của ngài ấy cũng là chuyện phiền lòng của ông.
.
.
.
.
.
Aquarius ngã người lên sofa, cô vừa về tới biệt thự cùng Gemini, Libra, Cancer và Aries, ngày mốt là bắt đầu thử thách nên ngày mai cô định huấn luyện Gemini một chút, dù sao Gemini cũng không thường chiến đấu trực tiếp, mà Capricorn sẽ túc trực bên Công Chúa còn Libra lại bảo sẽ ra ngoài cả ngày, chỉ còn cô và Aries.

-CHỊ AQUA, CÓ CHUYỆN LỚN RỒI!

Đang lim dim đôi mắt, chất giọng hoảng hốt của Aries từ trên lầu vọng đến làm Aquarius giật mình, nét mặt biến sắc của Aries làm vấy lên hồi chẳng lành trong lòng cô.

-Gemini, Gemini, em ấy...!! -Aries lời đứt quảng chỉ tay lên lầu.

-Em ấy làm sao?

-Trong tệ lắm.

Aquarius lập tức vội vã chạy lên phòng, cô mở tung cửa thì đập vào mắt là cơ thể rung lên từng hồi, cơ mặt nhăn nhó tái mét, mồ hôi đầy trán của Gemini.  Aquarius ngồi xuống bên cạnh, nắm lấy bàn tay trở lạnh của Gemini lo lắng.

-Em thấy trong người thế nào?

Đôi mắt mơ màng, hơi thở không đều, Gemini cố từng hơi trả lời:

-Em...em đau lắm, cơ thể em...như...như muốn nổ tung...

Một giọt hồ hôi lạnh trượt dài trên má Aquarius, đúng là có gì đó không bình thường, Vampire không có chuyện bị bệnh như con người. Độc...nhưng độc lại có tác dụng, không lẽ Gemini bị hạ độc, nhưng là khi nào, chẳng phải nhóm Libra luôn ở bên cạnh nhau sao?

-Gemini, em cố gắng lên, chị sẽ tìm cách giúp em bớt đau đớn.

Aquarius dứt lời cũng là lúc Aries gọi Libra và Cancer sang, nhìn thấy tình trạng của Gemini cộng thêm lời thuật lại của Aquarius khiến Libra chưng hửng, trong đầu một tràn câu hỏi ''Tại sao lại như vậy?''.

-Mấy đứa trông chừng Gemini, chị đến lâu đài báo tin với bệ hạ!! -Aquarius nói xong liền rời đi.

Libra lấy lại chút điềm tĩnh, quay sang hỏi Aries.

-Cậu đã kiểm tra cơ thể Gemini chưa? Có chỗ nào bất thường không?

Aries lắc đầu, từ khi về cô đã được Gemini nhờ giúp thay đồ, được nửa chừng thì Gemini bỗng gục xuống, nghĩ rằng Gemini bị đau đâu đó nên Aries có kiểm tra nhưng không có vết thương hay dấu vết gì đáng ngờ cả.

Libra đi lại đầu giường đưa tay vuốt đầu Gemini nghiêm mặt, cô chỉ có thể đoán rằng sự việc xảy ra trong thời điểm bữa tiệc diễn ra, nhưng kẻ nào đã hành động nhanh gọn đến mức bao nhiêu sự cảnh giác cũng không nhận ra?

Uragiri?

Thẳng người dậy, Libra xoay đi về hướng cửa, Aries thấy thế liền hỏi:

-Cậu muốn đi đâu?

-Điều tra!! -Libra đáp.

~~~

Đến lâu đài, Aquarius nói lại tình hình hiện tại cho Vua Ogawa nghe, quá rõ không phải ngẫu nhiên mà Gemini đột nhiên gặp họa như thế. Ngài liền lệnh cho một thuộc cấp thân cận khác của mình cùng Aquarius đến xem tình trạng của Gemini, đồng thời ngẫm lại toàn bộ diễn biến trước đó thì mới sựt nhớ đến nụ cười qủy quyệt của Mattsu khi ấy, xem ra bọn họ lại đi trước một bước rồi.

Nghiệm Túc từ trong một góc khuất đi ra sau khi né tránh Aquarius lên tiếng:

-Nếu ngày mốt cô ấy không khoẻ lại, e là chúng ta sẽ gặp rắc rối.

-Phải, không còn ai có thể thay thế được Ocela cả, trường hợp tệ nhất chính là bản thân Ocela sẽ đi.

Tình cảnh bỗng rơi vào khó khăn không lường được.

~~~

Trong lúc mọi người đang lo sốt vó nhưng nhóm Capricorn vẫn chưa nhận được tin tức gì, cả ba từ trong quán kem đi ra thì Sagittarius còn muốn dẫn Ocela đến công viên giải trí, nhưng nào ngờ Capricorn lại phản đối vì hiện tại cũng đã tầm 11h, là giờ nắng gắt không thích hợp cho Vampire đi lung tung.

-Chúng ta mau tìm chỗ mát mẻ nghỉ thôi! -Capricorn đề nghị.

Ocela gật đầu đồng ý, còn Sagittarius tuy ý kiến không được hưởng ứng nhưng cũng không bất mãn gì, cậu lẳng lặng đi theo phía sau hai cô nàng như một vệ sĩ.

~~~

Ngạc nhiên.

Một chuyện không thể ngờ là Libra lại tự động đến gặp Akaki, điều mà chính anh cũng không bao giờ nghĩ sẽ xảy ra, trong khi vài giờ trước chính cô còn có biểu hiện lẫn trốn mình.

Cô hiên ngang đứng đó trong khu vực tạm gọi là của ''kẻ địch'', Akari đứng sau lưng Akaki nhíu mày không vui trước sự ghé thăm của khách không mời, liền gắt gỏng có ý đuổi người.

-Cô đến đây làm gì, ở đây có thứ gì cô cần à?

Libra vẫn im lặng không buồn để ý đến sự có mặt của Akari huống chi là một câu nói, trong tầm chú ý của cô chỉ có duy nhất một mục tiêu là Akaki. Mà Akaki cũng hiểu chuyện thông qua ánh mắt nghiêm túc của Libra.

-Akari, em mau vào trong!! -Anh nói.

-Nhưng...!! -Akari có vẻ không hài lòng trước điều này.

Kết quả cô nhận được ánh mắt sắc lạnh của Akaki khiến tâm dè chừng, miễn cưỡng giậm chân hứ một tiếng bỏ vào trong. Song, Akaki hạ giọng hỏi:

-Thế, ngươi muốn gì ở ta?

-Công Chúa OCELA.

Libra bỗng nhiên gọi nhấn mạnh tên của Ocela, quả nhiên không ngoài dự đoán của cô, nét mặt của Akaki có chút thay đổi nhỏ. Trước đây cô từng nghe nói Akaki nhiều lần tìm gặp Ocela vì vấn đề gì đó, dần dần lại bị đồn là có tình cảm trai gái, nhưng tin đồn cũng chỉ là tin đồn, Libra vốn không để tâm nhưng một lần Capricorn có đính chính Akaki khá mến Công Chúa, còn có vượt đến cái thứ tình cảm đó không thì không rõ. Vì thế, cô mới đến đây.

-Thầy Akaki, Công Chúa bị hạ độc đến đau đớn ngàn lần, người đang chịu khổ sở sống không bằng chết, liệu thầy có thể giúp ích gì được cho người?

Akaki nghe vậy nhất thời im thinh nghiêm mặt quá hiểu vấn đề đang xảy ra, Libra chắc cũng không rảnh rỗi đi bày trò nói dối cho vui, mà anh cũng đoán được là ai đứng phía sau.

-Tại sao lại là ta?

Đôi mắt Libra loé lên vầng sáng hình bán nguyệt trước lời này, cô không muốn giải thích nhiều, nếu bọn họ đã chơi trò hèn hạ thì cô chỉ việc nắm cái nuôi họ đã vô tình để lộ ra. Akaki lại không phải là Akaki, để xem họ tự tàn sát nhau như thế nào, bởi những kẻ điên cuồng vì tình yêu luôn luôn là sinh vật đáng sợ, đó chính là điều cô hiểu rõ nhất so với các Vampire khác, bởi chính trong cô cũng đang hình thành một ''sinh vật'' như thế.

-Tôi chỉ nhắn nhủ như thế, việc còn lại tuỳ vào thầy đấy, mong là ở bờ hồ phía tây tôi sẽ không đợi quá lâu!! -Libra nói rồi rời đi nhanh.

Ngay sau khi cô biến mất, Akaki tối đen mặt, một luồn khí hắc ám dày đặc bao quanh cơ thể anh. Akari cảm nhận được sự ớn lạnh ngập tràn, một giọt mồ hôi lạnh trượt bên má.

-Akai?

Bên ngoài, kẻ trong cùng cơ thể với Akaki được Akari gọi là ''Akai'' hiện hữu, đôi mắt đỏ ngòm đầy sự giận dữ, gầm qua kẽ răng gọi:

-Mat...tsu!!

Ở lâu đài của Uragiri, Mattsu đang rót rượu theo bản năng cảm nhận được mối nguy hại sắp tới nhìn ra phía cửa, nụ cười nhàn nhạ như đoán trước vấn đề hé lên.

-Oya, con dã thú thức giấc rồi sao.

Uragiri từ ngoài đi vào, ngồi lên sofa nhìn Mattsu có chút ý trách.

-Ngươi không lượng sức mình sao, ngươi không phải đối thủ của Akaki huống hồ là tên Akai đó.

Mattsu vẫn giữ nguyên vẻ bình thản của mình, để ly rượu lên khây đem tới kính cẩn mời Uragiri, một tay chấp sau lưng trả lời:

-Ngài không cần lo lắng, kẻ mạnh thật sự là khi thể lực và trí óc của hắn ở một tầm cao, với những kẻ chỉ dựa vào tay chân như Akai thì không phải vấn đề.

Song, hắn cúi người.

-Vậy ngài Uragiri, giờ tôi xin phép ra ngoài tiếp khách.

-Cẩn thận đấy, dù là Vampire nhưng mất đi một cánh tay cũng sẽ biết đau! -Uragiri căn dặn.

-Vâng! -Mattsu mỉm cười.

Bên ngoài lâu đài, sự xuất hiện hiếm có của Akai làm một vài Vampire e dè lùi ra xa, vì đối với Akaki còn suy nghĩ đâu thù đâu bạn, nhưng còn với nhân cách khác của anh thì hoàn toàn ngược lại, hắn chỉ hành động theo cảm tính mà không từ bất kì ai, cản đường hắn liền bị đánh chết.

Hết Chap 26.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net