Truyen30h.Net

12 Chom Sao Toi Vampire Tam Drop

Càng vào sâu Ranh Giới Đỏ, Gemini càng thấy không khí trở nên se lạnh và sương mù vẫn bao phủ che mờ tầm nhìn. Bên dưới đất thi thoảng nhìn thấy vài bộ xương thú lâu năm, cô đảo mắt xung quanh đột nhiên thấy một bóng đen di chuyển rất nhanh trong đám sương mù, dĩ nhiên Gemini không hề sợ những thứ chưa nhận dạng vì bản lĩnh vượt trội của Vampire cho cô tự tin. Nhưng Gemini lại sợ thất lạc với Cancer, lúc đó lỡ cô gặp phải nhện thì ai sẽ giúp cô. Nghĩ thế Gemini huơ tay để tìm Cancer, khi chạm lấy bàn tay cô liền không ngần ngại nắm lấy.

Phụt!

Cancer khẽ phì cười, vốn Cancer đã tuột lại phía sau Gemini nên bây giờ bàn tay mà cô nàng đang nắm không phải tay của Cancer, mà hiện diện bên cạnh Gemini làm gì có ai khác ngoài Pisces, nhưng Cancer lại im lặng không báo cho Gemini biết sự nhầm lẫn này vì bản thân cảm thấy việc này rất đáng yêu. Mà Pisces cũng không thấy phản ứng từ chối nên Cancer càng thấy quan hệ này thú vị mà ở sau quan sát.

Đi được một đoạn nữa, Gemini phát hiện thêm nhiều bóng đen chạy tới chạy lui xung quanh, nhưng xem xét kĩ lại mới thấy hình như mấy bóng đen đó đang bao vây cả ba. Gemini lắc lắc tay đang nắm lấy Pisces hỏi:

-Chúng ta có nên động thủ không?

-Dĩ nhiên.

Nghe giọng Pisces trả lời sát bên cạnh mình thay vì Cancer, Gemini vội quay đầu sang không khỏi đỏ tía mặt xấu hổ, ngay lúc này cô lại muốn chui vào lỗ nào đó trốn cho lẹ, vả lại sao bị nắm nhầm lâu như thế mà Pisces chẳng chịu lên tiếng gì cả.

Pisces nhìn mặt Gemini đỏ bừng thì thầm nghĩ không ngờ mặt cô nàng lại mỏng như thế.

Gemini vội buông tay Pisces ra đúng lúc này một sinh vật dạng sói nhưng đi bằng hai chân, to lớn hai cả bọn xuất hiện phía trước, theo như cách gọi của con người thì thứ này gọi là ''người sói'', nhưng với Vampire thì chúng cũng chả khác gì lũ sói đi bốn chân cả.

Đôi mắt đỏ lòm như phát sáng của nó đầy hung tàn, miệng chảy nước dãi hình như đang rất đói. Nó phóng tới với tốc độ rất nhanh, mà tính toán theo đường lối đáng lý ra nó sẽ chộp lấy Pisces thế nhưng đột nhiên nó lại quay sang tấn công Gemini.

-Biết lựa món ngon thật đấy! -Pisces nói.

So với một tên đực rựa da thịt vừa dai vừa thiếu mùi vị như cậu, thì Gemini dù là Vampire nhưng vẫn sở hữu da thịt hồng hào mịn mà, tất nhiên trong mắt lũ động vật ăn thịt sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

GRÀO!!

Thấy bản thân là mục tiêu, Gemini liền nhún người phóng lên đến giữa thân con sói, một cước uy lực nhắm thẳng vào vùng bụng mà tấn công, kết quả làm con sói bị đá văng bay mất dạng.

Phía sau Cancer cũng bị tập kích, cô nhảy lùi về hướng Gemini một chút khi bàn tay to lớn của con sói từ trên cao đập xuống ''Rầm'', trong khi nó còn chưa thu tay về Cancer nhanh chân chạy lên cánh tay của nó, đến bả vai thì hai tay cô nắm lấy đầu con sói dùng một lực thật mạnh vặn ngược ra phía sau vang lên một tiếng ''Rắc'', con sói gãy cổ ngã lăn ra.

Không biết trong sương mù có bao nhiêu con, Gemini và Cancer cứ bị tấn công liên tục còn Pisces mặc cho cậu đứng im một chỗ nhưng không một con sói nào đoái hoài tới, cảm thấy chúng đối với cậu cứ như một thứ không đáng ăn làm Pisces đen kịt mặt. Hèn gì, lần trước đi ngang chỗ này cậu như đi dạo, vì lần này có Gemini với Cancer chúng mới chịu thò mặt ra. Lũ sói này, chỉ muốn ăn thịt nữ giới.

Vụt!!

Pisces đột nhiên biến mất, hay nói chính xác hơn cậu đang dùng một vận tốc sánh ngang với sấm di chuyển trong sương mù, kèm theo đó là tiếng gào rú, cào xé chói tai. Gemini và Cancer ngó nhìn nhau, mùi máu tanh nồng nặc tứ phía, đến cả sương mù tưởng chừng như muốn nhuộm cả đỏ tươi. Pisces từ từ hiện ra, bàn tay phải có một dòng máu còn rỉ giọt, cậu nhếch môi.

-Đánh như các cô, biết chừng nào mới có thể đi tiếp?

Gemini với Cancer nhất thời không nói được gì, Pisces nói cũng có phần đúng nhưng thâm tâm hai cô gái vẫn cảm thấy Pisces giống là đang cay cú chuyện bản thân bị xem thường bởi lũ sói nên mới muốn trút giận.

-Còn đứng đó làm gì? -Pisces đi được một đoạn xoay đầu lại gọi.

-Tới ngay đây!

Cancer nắm lấy tay Gemini chạy tới chỗ Pisces.

~~~

Sương mù hình như đang tan dần đi, quang cảnh cũng rõ ràng hơn trước. Pisces biết gần đây có một cái hồ nên cậu phi tới đó để rửa tay vì mùi máu sói khiến cậu khó chịu, Cancer và Gemini ở lại chờ.
.
.
.
.
.
Nước trong hồ là một màu xanh lục, xung quanh cây cối bao phủ nói chung cũng khá được mắt. Chỉ là, nếu không có một sinh vật to lớn dài thòn đang nhìn Pisces bằng cặp tức giận. Ban đầu Pisces không hề biết trong hồ tồn tại một sinh vật lớn như thế, chỉ khi cậu vừa nhún tay xuống nước nó liền nổi lên hung dữ với cậu.

-Tôi nói này anh bạn, tuy chúng ta không cùng loài nhưng lại là sinh vật đi săn. Rộng lượng chút đi nào, rửa tay một tí sẽ không làm bẩn hết hồ đâu. 

Nói xong, Pisces tiếp tục rửa tay. Sinh vật kia chính là một con rắn khổng lồ, có vẻ Pisces đã chọc giận nó nên con rắn hùng hổ quất mạnh đuôi về phía Pisces, cậu ngay tức khắc phóng lên cao tránh né, cái đuôi quất làm gãy vài cây lớn rồi tiếp tục vung về phía Pisces rất nhanh. Lúc này, Pisces không có lợi thế ở trên cao và biết mình vừa phạm sai lầm, cậu không khỏi tự trách mình tự dưng nhảy lên cao làm gì để bây giờ chuẩn bị ăn vả.

Bốp!!

Pisces bị đuôi quất trúng rơi lại xuống đất, hiển nhiên nếu cậu bỏ chạy con rắn sẽ chẳng đuổi theo. Thế nhưng vậy thì quá mất mặt rồi. Ít nhất, cũng phải đánh một cú rồi mới đi được.

Nghĩ thế Pisces bước ra gần bờ hồ, dụ con rắn sử dụng cái đuôi tấn công lần nữa. Chỉ là lần này Pisces không tránh mà nhân cơ hội nắm lấy đuôi rắn, dùng sức chơi kéo co với nó. Hai bên giằng co được một lúc thì con rắn đuối sức trước bị Pisces kéo lên bờ, cậu lập tức phóng tới đấm mạnh một cú vào đầu nó, dĩ nhiên Pisces không có ý định giết chết, chỉ là muốn chọc ghẹo nó chơi mà thôi.

-Ngươi ức hiếp ta, ưhuhu!!

Con rắn đột nhiên gào khóc.

Pisces ba chấm đen sau đầu nhìn con rắn đang khóc lóc kia chớp chớp mắt ngỡ ngàng chờ xử lý thông tin trong não. Nhưng mãi không được, cậu mồ hôi tuôn như suối, bộ mặt khó tin bàng hoàng.

-N...N...NÓ NÓI ĐƯỢC KÌAAAA!!!

Thật sự lần đầu Pisces gặp động vật biết nói chuyện, nên khó trách được việc bị sốc.

-Sao lại không? Ở chỗ này đâu phải mình ta biết nói chuyện! -Con rắn bất mãn tiếp.

Pisces chảy ba vệt đen dưới mi mắt, nếu cậu đem chuyện này nói với bên ngoài, nhất định sẽ bị coi là tên điên.

-Làm sao được, ngươi chỉ là một con rắn? -Pisces thăm dò.

-Là nhờ vị thần cai quản vùng đất này, chính ''ngài ấy'' đã ban tặng khả năng giao tiếp cho bọn ta, dù kể cả khi qua đời, ''ngài ấy'' vẫn bảo vệ vùng đất này cùng con dân của mình.

Pisces nhíu mày, thần? Chẳng lẽ lũ động vật ở đây không biết chủ nơi này thật chất là một con qủy hung tàn sao? Nhưng mà có sức mạnh kì bí như thế, xem ra nơi này không chỉ nguy hiểm mà còn rất phiền phức.

-Ta nói ngươi biết, ngươi đã giết chết lũ sói ''ngài ấy'' sẽ không bỏ qua đâu, ngươi nhất định sẽ không còn mạng rời khỏi đây!! -Con rắn hâm dọa rồi bò lại xuống hồ.

Pisces cười khẩy, ở mãi một nơi như thế này nên tầm nhìn không thể rộng ra được, chẳng thể trách khi chúng không biết tới loài thống trị thế gian chính là Vampire.

Xoay gót định bỏ đi đột nhiên một tia sáng loé lên, sau lưng Pisces một cột nước phun cao, con rắn lại xuất hiện với hai mắt đỏ lòm phát sáng hệt lũ sói, trông rất khác với vừa nãy, nó hung ác hơn hẳn. Pisces không lầm, sau khi con rắn lặn xuống hồ liền cảm thấy có một thứ tà ám gì đó theo xuống bên dưới. Do đang ở Ranh Giới Đỏ nên cậu không lấy làm lạ, chỉ là không ngờ là con rắn lại như bị kích thích, điên cuồng tấn công cậu.

RẦM!!

Ở chỗ Gemini và Cancer, đột nhiên nghe tiếng ầm ầm ở hướng Pisces đã đi trước đó, cả hai nhìn nhau rồi nhanh chân chạy về phía đó xem có chuyện gì, lúc tới thì thấy Pisces đang bị một con rắn lớn quấn chặt lấy người.

-Pisces đại nhân! -Gemini gọi lớn.

Bị khóa mọi cử động, lực siết chặt đến mức nếu không phải thân thể cậu tốt thì đã bị bóp nát rồi. Pisces đã chủ quan vì ban đầu biết con rắn này không mạnh hơn mình, không ngờ sau khi bị thứ gì ám vào liền trở nên tàn bạo, nó nhất định muốn giết chết cậu mới thôi.

-Hah, có trách, trách kẻ đã điều khiển ngươi, ta chỉ là phòng vệ chính đáng thôi!!

Như từ đầu Pisces chưa từng có ý định giết con rắn, nhưng nó giờ trở thành mối cản trở chuyến đi này nên cậu đành bất đắc dĩ phải nghiêm túc.

Không rõ Pisces đã làm gì, chỉ thấy đột nhiên phần thân của con rắn đang siết chặt Pisces nổ tung, phần thịt và máu me văng tá lả, mặt hồ một mảng đỏ tanh.

Pisces nhảy lại lên bờ thở hắt ra, cậu liếc mắt về một nơi cây lá um tùm ánh mắt thâm sâu. Kẻ bám đuôi này, không đơn giản.

Hết Chap 30.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net