Truyen30h.Net

12 Chom Sao Toi Vampire Tam Drop

Pisces khẽ nhắm mắt để độ nhạy cảm nhận diện sự sống trong vùng ngọn núi này rõ ràng hơn, nhưng thật lạ khi cậu chỉ thấy một sự sống đang yếu đi ở nơi cách xa cậu khá giống với Gemini, chỉ mới tách khỏi nhau không bao lâu sao sinh lực của cô lại yếu dần đi nhiều như thế, bây giờ nó giống như một đốm lửa nhỏ trước cơn bão có thể bị dập tắt bất kỳ lúc nào vậy. Đã thế, cậu còn bị trêu đùa bởi thứ gì đó khi liên tục bị dẫn dắt về đúng chỗ đứng ban đầu dù cứ đi liên tục, thứ đang tồn tại quấy nhiễu này xem ra cũng không phải loại dễ xơi, là có khả năng che giấu hiện diện hay thật sự là ma từ địa phủ lên nhân giới phá phách đây?

Pisces bẻ khớp tay, sau đó một lực đấm mạnh xuống mặt đất khiến bán kính 100m bị nứt nẻ dữ dội thủng thành một cái hố lớn, toàn bộ cây cối đỗ ngã khói bụi lẫn trong sương mù bay vút lên cao, rắn tinh vẫn chưa rời đi nhìn cảnh tượng một phần tư ngọn núi bị bào mòn đi không khỏi rùng mình, khỏi hỏi nó cũng biết do cái tên bạo lực kia gây ra.

Đúng lúc này bên dưới Ranh Giới Đỏ nơi Cancer đang tìm hiểu cũng bị chấn động làm ít đất cát rơi xuống. Cô nghĩ chắc bên trên đã có chuyện gì rồi, cho nên mau tìm cách để quay trở lại hổ trợ Gemini và Pisces.

Phóng lên từ cái hố do mình tạo ra, Pisces phủi tay mặt hài lòng gật đầu, nếu đã không cho cậu thoát khỏi mê cung thì cậu chỉ cần phá nát cả ngọn núi này không tin đám ngu ngốc nào đó không ra mặt. Nghĩ là làm ngay, Pisces toan định làm thêm một cú trời giáng nữa cũng là phá bỏ nửa ngọn núi thì phát hiện có vật thể phóng với tốc độ ánh sáng tới chỗ mình.

-Ha, xuất hiện rồi! -Cậu cười nhếch.

Đồng thời lách cơ thể sang nhẹ nhàng, sít sát ngay bên ngực cậu là một cây đinh ba vụt qua, tiếp đó là hàng trăm mũi tên nhọn lao tới như vũ bão với độ khát máu muốn đâm thủng người cậu mới hả dạ. Pisces nhoẻn cười giậm chân, một mảng đất lớn bay lên được cậu đẩy về phía trước chắn tên, không ngờ đám tên lại uy lực đâm xuyên qua cả phần đất đó nhắm thẳng vào cậu.

-Ồ, dữ dội ghê.

Pisces không mảy may vẫn bày ra thái độ đùa cợt, đồng thời từ lúc nào trên tay cậu lại cầm một viên sỏi dùng ngón cái bắn tới, viên sỏi trúng vào một mũi tên làm lệch đường bay của nó, nhưng chưa dừng lại ở đó viên sỏi tiếp tục bật ra trúng vào mũi tiếp theo liên tục như thế khiến đám tên va chạm bay loạn xạ không còn chuẩn xác vào mục tiêu ban đầu nữa, đến mũi tên cuối cùng áp sát mình Pisces tỉnh bơ đưa tay bắt lấy và bẻ gãy làm hai.

Rắc!!

-Ta không nhây đâu nhé, còn không ra mặt chỗ này nát tan thì đừng có mà khóc đấy.

Có lẽ chúng thật sự e dè ngọn núi này trở thành một mớ hỗn loạn dưới tay Pisces, sương mù bắt đầu tản ra rốt cuộc cũng xuất đầu lộ diện kẻ đứng sau bày trò. Pisces nhìn nhân dạng kẻ trước mặt mình lộ chút biểu cảm hiếu kỳ.

-Các ngươi, tắm rửa ngủ nghỉ có thấy ngại không?

Đột nhiên cậu thốt ra một câu hỏi hơi ngớ ngẩn. Nhưng cũng chỉ vì trước mắt Pisces là một cặp qủy song sinh dính với nhau, chúng có màu đỏ và xanh dương. Thay vì chân thì chúng lại có đuôi dài và không thể tách rời nhau mặc cho từ hạ thân trở lên đều là riêng biệt.

-Cút đi, mau cút khỏi vùng đất của bọn ta, tên xâm nhập chết tiệt!! -Qủy đỏ lên giọng giận dữ.

Pisces chợt không hiểu chỗ này, cho dù cậu có xâm nhập nhưng ý thù địch quá mãnh liệt của bọn qủy này hình như không hợp lý, giống như chúng đã nuôi thù từ cả trăm năm trước rồi vậy, thế nhưng cậu đã tới đây gây thù bao giờ đâu.

-Này này, tới xin tí cây cỏ mấy chú đừng căng thế.

Pisces đùa cợt, thế nhưng bọn qủy không có hứng thú hòa nhập với cậu, con qủy đỏ giơ tay lên phía trước mặt, cây đinh ba khi nãy được gọi về lại với chủ nhân của nó, Pisces liền nhún người lộn một vòng tránh né khi nó bay ngang chỗ cậu.

-Bọn ta không biết ngươi là giống loài gì, ghê gớm cỡ nào. Nhưng các ngươi không thoát khỏi đây đâu, đứa con gái đi cùng ngươi đã bị bọn ta nuốt rồi, bây giờ ta cũng sẽ tiễn ngươi theo cô ta đoàn tụ!!

Qủy xanh hiếu thắng, dứt lời liền từ miệng phun ra chất độc tấn công. Pisces nhanh nhẹn tránh đi, cậu nghĩ hắn nói nuốt Gemini chắc là dạng bào rút đi sinh lực của cô, hiện tại nếu cậu nhanh chân tìm được chỗ của Gemini thì không nói, nếu chậm trễ lỡ đâu Gemini thật sự xong đời thì gay go, chỉ là Pisces không nghĩ ra được tại sao nguyên nhân gì có thể làm Gemini thất thế rồi bị tóm dễ dàng như vậy.

-''Không lẽ có liên quan tiếng sáo đó?''.

Cậu thoáng nghĩ về tiếng sáo khó chịu khi bước vào ngọn núi, nhưng cũng không giải thích được gì cả, cách duy nhất là đánh bại được hai con qủy này mới có thể giải quyết vấn đề.

-Ha, khá đấy. Nhưng để xem ngươi cầm cự được bao lâu!!

Pisces nhìn quanh, tuy độc không dính lên người, nhưng từ dạng chất lõng khi rơi xuống đất lại chuyển thành dạng khí hòa vào gió bao vây lấy cậu. Pisces nhíu mày, nhảy sang chỗ một cái cây lớn dùng lực bứng cây lên và xoay vòng tròn liên tục tạo thành gió xoáy để đẩy khí độc ra khỏi phạm vi của mình. Song, Pisces ném luôn cái cây về phía lũ qủy, con qủy đỏ liền dùng cây đinh ba chẻ cái cây tét ra làm hai.

Tới đây, Pisces chợt nghe tiếng vo ve đập cánh của côn trùng, mà còn với số lượng lớn đang vây hãm mình, nhìn lại lũ qủy thì thấy qủy xanh đang cầm cây sáo, hắn đưa lên thổi một khúc ngay lập tức vô vàng con ong xuất hiện. Đúng là con gì ở chỗ này cũng bị biến dạng, bầy ong với kích thước khủng, kim của chúng nhìn cũng hãi hơn hẳn lũ ong bình thường, nhất là đôi mắt sát thủ làm tăng thêm sự hung tàn của chúng. Pisces âm trầm, số lượng đông dày đặc thế này e là rất khó tránh khi chúng đồng loạt nhắm đến cậu.

-Lũ ong này mang cực độc mà còn rất hiếu chiến, ngươi đã chuẩn bị tinh thần bị xé xác chưa? -Qủy xanh đắc thắng lên tiếng.

-Nói nhiều thường dễ chết lắm đấy.

Pisces đáp lại, qủy xanh tức giận vì độ ngạo mạn của cậu, tiếp tục thổi sáo điều khiển lũ ong tấn công. Lúc này, Pisces dùng móng cắt một đường ở cánh tay để máu chảy ra, từng giọt máu của cậu bỗng dưng bay lên tạo thành từng luồng xoáy bao quanh lấy cơ thể chủ nhân của nó, khi cảm thấy lượng máu đã đủ dùng, Pisces để vết cắt lành lại sau đó.

Ngoài những chiêu thức do chính bản thân sáng tạo ra thì điều khiển máu là một trong những kĩ năng nguyên thủy của Vampire từ thời xa xưa, bất kì ai cũng có thể luyện nó nhưng khả năng thành công thì lại rất thấp, không chỉ cần quyết tâm cao mà bản thân phải ít nhiều phù hợp với loại kĩ năng này.

Pisces có thể là may mắn hoặc là cậu căn bản có sẵn tố chất, khi là số ít Vampire đạt được kĩ năng Thiểm Huyết.

-Hắn làm cái gì vậy? Áp lực lớn quá!! -Qủy đỏ trượt một giọt mồ hôi lạnh.

Không gian giữa Pisces và lũ qủy phủ một màu sẫm đỏ nồng nặc mùi máu, ánh mắt Pisces chợt loé sáng làm tinh thần lũ qủy bị đè nặng nửa phần, cậu giơ tay về phía trước rồi phất sang ngang vai, dòng máu di chuyển dữ dội sáp vào lũ ong đến đâu, lũ ong nổ tan xác tới đó. Những mảng xác thịt chi chít rơi xuống đất trong mịch mù một màu đỏ chói mắt. Chỉ trong một thoáng, toàn bộ lũ ong của qủy xanh không còn lấy một con sống sót.

-Hắn là cái loại gì thế?? -Qủy xanh buông sáo e dè.

Chưa dừng ở đó, Pisces tiếp tục điều khiển máu phản công lại qủy sinh đôi, dòng máu chuyển sang dạng một thanh đao phóng tới, từ tư thế đến phản ứng của hai con qủy kia không hiểu vì sao lại trái ngược với dự đoán của Pisces, tất cả đều đầy sơ hở và không hề có ý tránh hay phản đòn lại dù biết mình đang gặp nguy hiểm.

Pisces chợt nhíu mày, nghĩ rằng chúng đang có âm mưu. Đến khi thanh đao máu của cậu đâm xuyên qua cơ thể qủy đỏ như đâm qua một đám khói vô dạng cậu mới bàng hoàng.

-Chúng không có cơ thể ư?

Giữa bụng qủy đỏ ngay vị trí bị đâm một lỗ thủng to, thứ giống với khói đang chuyển động tụ lại với nhau trở về như ban đầu.

-Hahahaha, bọn ta là bất bại. Ngươi từ đầu dù mạnh tới đâu cũng không có cửa thắng đâu nhãi ranh!!

Pisces tặc lưỡi, đánh kiểu này có khác nào vắt kiệt sức một cách vô nghĩa đâu. Chúng không có thực thể, thế nhưng lại đánh được cậu trong khi cậu thì không, cái này quá là bất công rồi. Nhưng Pisces đòi quyền công bằng với ai chứ?

Còn chưa kịp xử lý tình huống oái oăm này thì lũ qủy đã áp sát cậu, quỷ đỏ liền đâm cây đinh ba từ trên đầu xuống, Pisces vội vã né sang trái thuận tay giơ nắm tay để đấm vào mặt hắn, dù thâm tâm biết cú đấm này cực kỳ bất lực. Đầu qủy đỏ biến dạng uốn éo một lúc lại phục hồi như trước. Trong khi đó qủy xanh thừa cơ hội đánh lén, hắn có hai loại vũ khí là cung tên và sáo, rút mũi tên bắn trúng vào lòng ngực của Pisces, vốn dĩ lực bắn của mũi tên rất uy lực phá nát cả đá, nên khi đâm vào người trong tình trạng không hề thủ thế, Pisces bị mất đà chỉ có thể giữ mũi tên để nó không đâm xuyên qua cơ thể nhưng lại bị đẩy bay xa một đoạn, đến khi lực đẩy yếu dần và đâm vào một hòn đá lớn thì mới dừng lại.

-Chết tiệt lũ qủy ngu đó!!

Cậu hậm hực chửi một tiếng, đồng thời rút mũi tên ra. Nhưng cũng là lúc Pisces nhận ra mình đã bị đẩy đến nơi cảm nhận được sinh lực của Gemini, cậu lập tức nhìn ngang ngó dọc cuối cùng phát hiện Gemini đang bị quấn chặt sắp trở thành một cái kén, nhìn cô lúc này giống hệt thức ăn dự trữ lâu dài bồi bổ cho lũ qủy.

Hết Chap 33.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net