Truyen30h.Net

(12 Chòm Sao): TÔI, VAMPIRE.

Chapter 35

Tomioka_Kisa

Cancer quyết định quay ngược trở lại rồi dựa vào hai bên vách núi mà nhảy bật từ từ lên, mà không hiểu vì sao gần lên tới cây cầu treo thì con diều hâu ban đầu đá cô xuống giờ nhìn thấy cô là lại tiếp tục tấn công cực kỳ thù địch. Cancer nắm nhánh cây, chân đạp vách núi treo leo nhìn sinh vật ỷ biết bay làm càn kia nhíu mày, nó không phải quái vật mà chỉ là một con diều hâu bình thường nhưng độ hung tàn cũng phải ngang ngửa quái vật thật sự, chắc nó tự biết bản thân không quật chết được cô chỉ bằng cái độ hung tàn thiếu sức mạnh nên cay đắng dùng móng vuốt sắc lẹm kia cố cào cấu lấy huyết cô để hả giận.

Giận? Tại sao?

Ban đầu Pisces, Gemini qua thì không sao nhưng tới lượt cô lại bị công kích?

Trong khi Cancer đang nghĩ ngợi, diều hâu đã giơ vuốt lao tới như gió vút. Cancer thế nhưng không dao động, khi nó tới gần liền nhẹ tênh hất vai né tránh làm diều hâu mất mục tiêu cả hai chân đâm sầm vào vách núi, Cancer thuận tay lôi dây leo gần đó nhân lúc diều hâu chưa rút lui quấn mấy vòng quanh cánh nó rồi cột chặt, cô tỉnh bơ nắm cổ sinh vật biết bay đã bị khóa cánh không thể bay được nữa thẳng tay quăng xuống bên dưới vực sâu, kéo theo đó là tiếng kêu gào giận dữ của nó vang vọng.

Cộp!

Đặt chân lên mặt đất, Cancer nhìn xung quanh không do dự nhanh chóng đi thẳng về phía trước, được một đoạn thì phát hiện thêm một sinh vật thú vị đang lấm ló không biết đang làm trò khỉ gì, bộ dạng khẩn trương mong đợi giương mắt về một hướng quan sát. Cancer hạ thấp sự tồn tại của mình bước nhẹ tới, lẳng lặng nhìn từ trên xuống cơ thể sinh vật này một lúc đánh giá không tệ, có chút tò mò muốn sờ thử nửa thân dưới không phải chân kia nhưng nhịn lại, rồi thản nhiên vươn tay vỗ vai nó lịch sự hỏi:

-Anh bạn, cho hỏi nãy giờ có thấy một nam một nữ nào đi ngang qua đây không?

Rắn tinh bị làm phiền, do đang tập trung trù hai kẻ không biết điều nào đó mau mau chết không toàn thây để gã còn ăn mừng, lòng bực bội vô cùng khi bị đánh mà không đánh lại được. Rắn tinh chẳng buồn nhìn ra sau, xùy xùy tay ăn nói thô lỗ.

-Cút đi cút đi, phiền quá!!

Cancer nhướn mày, không hề để bụng lời nói của rắn tinh vẫn nhẫn nại vỗ đầu vai gã, như có như không mà chọc ghẹo. Rắn tinh lúc này mới cảm thấy bực mình, vừa xoay người định mắng:

-Tên thiếu đòn nào...

Lời chưa nói hết, rắn tinh đã hoảng hốt lùi ra xa giữ khoảng cách an toàn với Cancer, gã nhìn cô rồi nhìn xung quanh như đang tìm kiếm xem có sự hiện hữu nào khác nữa, nhưng khi biết thật sự lần này chỉ có một người rắn tinh mới nhẹ nhõm. Gã thề sẽ không để lịch sử lập lại rồi bị người ta cầm đầu dọng như đồ chơi nữa.

Cancer thấy nét mặt lúc xanh lúc trắng của rắn tinh mà buồn cười, đang định mở miệng nói chuyện thì gã đã lên tiếng trước:

-Vẫn sống sót tới được đây cũng khá đấy.

-Hả?

Chỉ trách rắn tinh phản ứng quá chậm, nói xong câu trên gã mới nhận ra thái độ bình thản của Cancer giống hệt hai tên nào đó vừa bạo hành mình, nhớ lại khi nãy cô đã hỏi cái gì bất giác rùng mình kiêng kỵ không lỗ mãng nói năng thèm đòn nữa.

-Ta hỏi...

Cancer bước tới, rắn tinh liền lùi ra rồi không báo trước phất đuôi chuồn mất trước khi để Cancer kịp làm cái gì đó. Cancer nhìn theo dáng vẻ sợ hãi của gã mà ngơ ngác gãi má, tự hỏi trong lòng mình đáng sợ tới vậy ư?

Lắc đầu cười khổ, Cancer đành tiếp tục đi về phía trước cho đến khi nghe thấy tiếng động lớn trên núi, cộng thêm khói bụi bốc lên, cây cối đổ ngã mới lập tức phóng như bay tới đó. Pisces đang bế Gemini nhảy tới nhảy lui tránh đòn không biết mệt, nhưng Gemini ở trên tay cậu đang ngao ngán cái trò mèo bắt chuột này lắm rồi. Lúc ngửi thấy mùi của Cancer cô mới lên tinh thần nhìn về hướng Cancer đang tới, vẫy tay gọi:

-Chị Cancer.

Cancer nhìn cái thứ đang đuổi đánh cả hai đằng kia chợt thấy có chút quen mắt, mà bản thân còn chưa kịp đáp lại tiếng nào để báo sự có mặt của mình thì qủy sinh đôi như phát hiện ra thứ gì ám ảnh chúng lắm, mắt hằn tia máu kinh hoàng quay phắt sang nhìn Cancer gần như chỉ cần một giây tiếp theo sẽ lao tới nhai tươi nuốt sống cô, giống y chang thù địch của con diều hâu kia thậm chí là kịch liệt hơn nữa.

Cancer không hiểu rốt cuộc là thù gì.

-Ngươi, có mùi hệt như lão già chết tiệt đó!!

-...?

Cancer cảm thấy không vui, cô sao lại có mùi lão già nào? Quá đáng.

Nhưng sau đó dường như đã ngời ngợi ra được hàm ý của câu nói đó, Cancer nghiêm mặt. Chúng hẳn ám chỉ cô có cùng mùi với tổ tiên trong tộc, mỗi tộc Vampire đều có mùi hương khác biệt nhau. ''Lão già'' được nhắc tới là vị trưởng bối từng đến Ranh Giới Đỏ với Hunter, chắc là ông ấy đã làm gì đó gây thù địch sâu sắc ở chỗ này nên hậu nhân mới bị liên lụy. Chỉ là, con qủy xanh đỏ này dùng lời cũng quá khiếm nhã để nói với một thiếu nữ tuổi xuân như cô rồi, tự nhiên bảo người ta có mùi lão già, Vampire cũng biết giận đấy.

Qủy sinh đôi nhìn thấy Cancer thì như máu nóng tràn hết lên não, giận dữ che mù mắt. Đến cuộc rượt đuổi, đánh đấm với Pisces nãy giờ chẳng chút có trọng lượng nào hoàn toàn bị chúng vứt sạch ra sau đầu, hiện tại chỉ biết kẻ thù duy nhất muốn xé xác ngay tức khắc chính là Cancer. Lúc qủy sinh đôi hùng hổ lao tới chỗ cô, Cancer vẫn chưa biết là mình không đụng được vào chúng mà định đón chiêu, Gemini bên kia đã hét lên cảnh báo Cancer mới vội vàng tránh đi.

-Muốn hạ chúng phải tìm được bản thể!! -Gemini nói.

-...!

Cancer nghe vậy mới sựt nhớ tới bức tượng qủy bên dưới vực kia, cô xoay gót ra hiệu cho Pisces chạy song song bên cạnh mình, hiện tại qủy sinh đôi nhắm vào cô nên chỉ có thể để Pisces với Gemini đi phá tượng.

-Bản thể ở dưới vực, chỗ cây cầu treo ấy. Lúc nãy chị ngã xuống dưới có đi vào hang động thì thấy tượng giống chúng.

Không chần chừ hỏi han dài dòng, tự biết hiện giờ kẻ địch không để mình vào mắt nữa, Pisces gật đầu rồi xoay người bế Gemini đi khỏi, quay trở lại con đường cũ phóng rất nhanh vụt qua chỗ rắn tinh đang nấp thập thò như một cơn gió khiến gã ngơ ngác không biết cái gì vừa chạy ngang mình. Tới sát mép vực, Pisces dứt khoát nhảy xuống không ngại điều chi.

Cancer nghe theo lời Gemini tốt nhất không nên trực diện đánh, mà nhìn điệu bộ điên cuồng của qủy sinh đôi làm cô nhịn không được điều tra.

-Rốt cuộc ông lão có thù gì với các ngươi thế?

-Còn dám hỏi, hai lão già khốn kiếp đó đột nhiên tới đây giết chết Đại Vương, trong khi Đại Vương bọn ta chưa từng ra ngoài gây sự gì!!!

Qủy sinh đôi căm phẫn nói xong, bê hòn đá lớn ném về phía cô. Cancer liền bẻ một nhánh cây dài, chỉnh tư thế thẳng lưng huơ nhánh cây lên trên rồi khi hòn đá lớn tới hạ tay xuống và chỉ bằng một nhánh cây trong yếu ớt cô lại có thể chẻ hòn đá lớn thành hai phần dễ dàng.

Cancer sinh ra trong tộc Vampire không chuyên về thể lực mà là về kỹ năng. Sử dụng kiếm mới là truyền thống của tộc Shugamaki. Nhưng khi cô dùng kỹ năng chiến đấu lại cảm thấy bản thân đang bị thứ gì đó áp chế không phát huy được hết khả năng thiên bẩm của mình, Cancer đang nghĩ liệu có liên quan gì tới tổ tiên tộc hay không.
.
.
.
Pisces và Gemini đã xuống được bên dưới vực, trong người cũng đã hồi được sức lực phần nào nên cô đề nghị cậu được tự đi. Pisces cũng không miễn cưỡng cô nữa, có chút lưu luyến thả người. Bất chợt cả hai nghe đâu có tiếng lạch bạch giãy giụa nên xoay đầu nhìn, con diều hâu bị trói đáng thương nằm một xó giương mắt nhìn hai vị, có thể là ân nhân kia.

-Chắc bi chị̣ Cancer trói! -Gemini buồn cười nói.

Pisces đi tới gần con diều hâu rồi nở một nụ cười hiền từ nhất có thể, khiến con vật tưởng mình gặp may thật. Nào ngờ nó bị người ta tàn nhẫn xách cổ lên còn đùa cợt lắc lắc, chọt chọt bụng.

-Ừm mập, thịt được. Lát nữa trên đường về ghé chỗ nào nướng nó thưởng thức xem thịt diều hâu mùi vị thế nào.

Gemini cười trừ nhìn Pisces xách cổ diều hâu đi tới mà không có ý định ngăn cản. Diều hâu tái mét thầm chửi hai tên ác nhân, nó khóc ròng cầu trời Pisces chỉ đang nói giỡn thôi.

-Là chỗ này sao?

Gemini nhìn xung quanh, sợ bên trên Cancer lo đối phó với tên kia chật vật vì không đánh được nên vội vã tìm bản thể qủy sinh đôi ngay. 

-Ở đây.

Pisces tìm được liền gọi cô qua xem. Hai người ngẩng đầu nhìn bức tượng lớn kia không nói lời nào, nhưng phối hợp cực kỳ hợp thời điểm và ăn ý cùng phóng lên mỗi người một con, ra một cước đá bể nát tượng qủy sinh đôi.

Rầm!!

Con diều hâu dường như không lường trước được điều này, giống như thấy đồng bọn bị đánh hội đồng không ngừng nổi xung thiên, nó kêu la giơ vuốt cào cấu loạn xạ buộc Pisces phải giơ nó ra xa khỏi người khó hiểu.

Gemini âm trầm nhìn diều hâu, ban nãy nó vẫn bình tĩnh mà giờ phát điên nhất định có liên quan tới việc tượng qủy bị phá, vốn biết Pisces kêu ăn nó chỉ là hù dọa chơi, nhưng bây giờ vẫn là đừng thả nó sớm bớt phiền toái.

Hết Chap 35. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net