Truyen30h.Net

12 Chom Sao Toi Vampire Tam Drop

Bản thể bị hủy, qủy sinh đôi cũng mất đi sức mạnh không còn là đối thủ của Cancer nữa, tuy nhiên do đã tồn tại hàng trăm năm qua thường xuyên hấp thụ năng lượng trời đất đủ để gã không sớm tan biến, nhưng đến cả việc gã sắp chết cũng không quan tâm, một tia lý trí oán hận cuối cùng đều muốn Cancer phải đem máu tế linh hồn Đại Vương của bọn chúng, kể cả cô không trực tiếp liên quan nhưng kẻ trong cuộc đã chết gã không thể trả thù được thì đem hậu nhân ra trút giận gã cũng cho rất đáng.

Cancer không biết qủy sinh đôi đang toan tính cái gì, vẫn cảnh giác nhìn bọn chúng không rời mắt.

Đột nhiên, cơ thể qủy sinh đôi bắt đầu run lên hình như muốn tách rời nhau ra. Trong mắt chúng vẫn là sự hung ác không giảm đi chút nào dẫu cho đang tiến hành việc xé rách thân thể của mình đến gân xanh đầy trán, dù chỉ nhìn mà Cancer vẫn cảm nhận được đau đớn tột độ khi xé thịt phân chia. Bởi mới nói thù hận là ngồi châm đáng sợ của hủy diệt không thương tiếc. Chúng vì muốn cô trả món nợ xém liên quan này mà không từ cách thức, cũng chẳng biết có nên thương hại chúng hay không.

Qủy sinh đôi từ đầu đã dính chặt với nhau sau khi vất vả tách thành hai cá thể riêng biệt thì nhất định thứ chúng muốn làm bắt buộc phải giữ hai vị trí khác nhau. Quả nhiên qủy xanh đã nhanh chóng di chuyển sang bên kia tạo thành thế gọng kìm giam Cancer ở giữa. Gã rút sáo của mình ra và thổi một điệu u ám đầy chết chóc làm Cancer tuy vẫn điềm tĩnh nhưng không tránh được trong lòng rét lạnh, khúc sáo này giống như đang kêu gọi oan hồn đến báo thù, đã thế một bên qủy đỏ đang niệm cái gì đó nghe vào rất nhức óc buồn nôn. Cancer dự cảm không lành định là tấn công một trong hai để ngăn lại việc chúng tra tấn tinh thần mình trước khi bản thân rơi vào thế yếu, ai ngờ cô vừa mới di chuyển một bước thì dưới chân đã xuất hiện cổ trận quái dị, từ cổ trận những cánh tay dài uốn éo màu đen nhô lên giữ chặt lấy tay chân cô, khóa mọi hành động. Tuy nhiên Cancer có không mạnh bằng Vampire khác nhưng vẫn là một Vampire thuần chủng sức mạnh không thể đo lường, cô nắm lại những cánh tay đen đó và mạnh bạo xé rẹt chúng như xé vải mớ mỏng không chút khó khăn. Mắt thấy không thể trói Cancer bằng biện pháp này, qủy xanh và qủy đỏ lại bay vòng quanh cổ trận, tốc độ cực kỳ nhanh còn để lại tàn ảnh hoa mắt người trong trận, huống hồ còn có thứ âm thanh hỗn loạn vù vù bên tai quấy nhiễu tinh thần làm Cancer thật cũng có chút khó chịu. Cô hơi loạn choạng cơ thể, càng bị vây bên trong trận lâu càng rơi vào mê mang, Cancer không quản nhiều đâu là qủy đâu là tàn ảnh của quỷ liền xông lên trước để ra khỏi đây, nhưng qủy sinh đôi đã khởi động xong cổ trận, vì dưới chân chính là trận đã hoàn thiện chín phần mà Cancer đột nhiên không thể di chuyển được nữa, đầu ngón tay xém đã bắt được qủy đỏ để phá trận vậy mà hụt. Đằng sau cô qủy xanh không ngừng thổi sáo dồn dập hơn, phía trước qủy đỏ căm hận nhìn cô gần như muốn xiên chết cô ngay tức khắc, nhưng gã đã nhận thức được từ lâu rằng mình giết không được, gào lên giết cô chỉ là phản ứng trong cơn giận dữ. Gã liền cắt một vết trên cổ tay Cancer để máu chảy xuống cổ trận, vì biết Cancer nhất định giống Pisces vết thương rất mau lành nên để đủ lượng máu cần dùng gã phải rạch tay Cancer đến bảy lần mới xong. Loại cắt đứt da này Cancer dĩ nhiên không thấy đau nhưng linh cảm xấu thì có, hình như cô từng thấy qua kiểu cổ trận này ở đâu rồi thì phải. Nhưng làm gì có thời gian để nhớ, Cancer bị qủy đỏ một chưởng đánh lại vào giữa trận nằm im ở đó như cá lên thớt. Qủy xanh lúc này mới dừng lại khúc sáo ám ảnh kia, đem sáo ném vào trận rồi cùng qủy đỏ bay lên phía trên Cancer.

-''Chúng định làm gì đây?''.

Mặc dù theo tình hình thì bản thân đang gặp nguy hiểm, nhưng bản năng Vampire trời sinh không biết sợ là gì trong lúc này Cancer rất điềm nhiên, chỉ ngại rắc rối làm ảnh hưởng nhiệm vụ lần này.

Không lê thê dài dòng vì sinh lực bỏ ra để khởi động cổ trận rất lớn, qủy sinh đôi đang dần trở nên trong suốt. Trước khi tan biến chúng nhìn nhau gật đầu ra hiệu, cùng co vuốt đồng loạt lao xuống chỗ Cancer mà chưởng, với Cancer mà nói chỉ thoáng thấy bị qủy sinh đôi đánh bay linh hồn ra khỏi thể xác, chìm sâu xuống bên dưới cổ trận đen kịt giơ lên không thấy năm ngón tay. Tuy đang ở dạng linh hồn nhưng vẫn có giác quan rõ ràng, thì đúng lúc này Cancer mới nhớ ra rốt cuộc cổ trận kia là cái qủy quái gì.

Để bù vào khuyết điểm của mình, Cancer đã đọc qua những cuốn sách cổ để tìm tòi một số thứ có thể giúp ích trong trường hợp chiến đấu với kẻ địch. Vì vậy mà cô biết cổ trận này hoạt động ra sao, là thứ dùng để phong ấn cũng không sai.

Cổ trận giam giữ linh hồn người bị tế vào, vĩnh viễn không thể thoát ra ngoài mà sách cũng không đề cập đến cách phá trận từ bên trong.

Cổ trận là sản phẩm của một bộ tộc thời xa xưa vì không thể giết chết kẻ địch có khả năng hồi phục quá nhanh nên họ đã tạo ra loại trận này để giam cầm linh hồn đối thủ, người thi triển bắt buộc phải bỏ ra một nửa sinh lực để khởi động trận cùng máu để kẻ bị phong ấn. Sau khi đánh linh hồn kẻ địch rớt xuống cổ trận, phần cơ thể còn lại sẽ chết dần hoặc người thi triển trực tiếp hủy đi thể xác ngay sau đó để tránh phiền toái về sau.

Cancer ngồi xếp bằng giữa không trung, tay xoa cằm nhớ tới đoạn cơ thể có nguy cơ bị qủy sinh đôi chia năm xẻ bảy lại không chút lo lắng nào, ngược lại còn thở phào. Cô đủ tinh ý để nhận ra sinh lực của qủy sinh đôi lúc đó không xài được tới thời điểm đánh hồn cô rời khỏi thể xác mà vẫn còn tồn tại, hẳn giờ này chúng đã hóa thành hư không rồi. Tuy là an tâm phần nào thể xác còn nguyên, nhưng làm cách gì để thoát khỏi chỗ này?

Cancer có niềm tin bất cứ thứ gì trên đời đều có điểm yếu, cổ trận lợi hại là thật nhưng không phải hoàn hảo. Chỉ là chưa tìm ra phương pháp hợp lý nhất để áp dụng thôi, cho nên cô chẳng hề nao núng trước tình cảnh này mà còn vô cùng thản nhiên hết ngồi rồi nằm trong màn tối nghĩ cách giải quyết.

Bên ngoài, Gemini và Pisces quay trở lại không khỏi sững sờ khi thấy Cancer nằm bất động trong trận pháp quái dị, Gemini lập tức chạy đến kì lạ nói

-Chúng ta phá hủy bản thể đâu có chậm, chị Cancer sao có thể thua được?

Pisces khụy gối cầm cổ tay Cancer xem thử, phát hiện đây hiện tại là xác rỗng linh hồn đã thoát ra ngoài, nhưng cậu không trực tiếp nói cho Gemini biết vì nghĩ thế nào cô cũng lo lắng nên thay đổi một chút sự thật.

-Giống với cô trước đó, nhưng tăng cấp độ ải lên chút thôi.

-???

Đây hình như là cách nói của con người thì phải. Nhưng Gemini không để tâm, hỏi:

-Làm sao đánh thức chị ấy?

Nhìn cây sáo đã bị nứt nẻ mấy vết nằm một bên, Pisces rơi vào trầm mặc. Thú thật cậu cũng không biết, mà nếu lắc đầu sẽ làm Gemini thất vọng nên cậu quyết định giả vờ thâm sâu.

-Không cần lo quá, chị cô cũng không chết được. Mộng cảnh thôi, cô còn tự thoát ra được mà, bình tĩnh như cô Cancer này, chuyện nhỏ.

Được lời trấn an Gemini quả nhiên giảm bớt lo toan, Pisces thở phào trong lòng. Nhưng rồi cậu đột nhiên trợn mắt hoang mang, phát hiện nãy giờ vì cái gì mà cậu cứ hết lần này tới lần khác sợ Gemini không vui như thế, cậu thường thẳng tính đáng ra sẽ nói huỵch tẹt vậy mà hôm nay còn có thể vòng vo với người ta.

-...

Không thể để Cancer cứ nằm đây được, Gemini nâng Cancer rất dễ dàng lên vai mình để cõng, hợp lý là nên để Pisces cõng nhưng cậu hiện tại đã ý thức cái gọi là ''không tiện lắm'' mới thôi ý kiến im lặng mà đi bên cạnh.

Trong cổ trận, Cancer khá là ngạc nhiên khi mắt của Vampire cũng chịu thua không nhìn được gì trong đây nên có chút khó khăn. Đang định bay vòng vòng xem thế nào, bỗng nhiên không gian vang vọng tới một giọng nói khác ngoài cô, ngữ điệu vừa vui mừng vừa có hơi rầu rĩ.

-Cuối cùng, cuối cùng thì cả ngàn năm cũng có một đứa tới đây.

Cancer ngơ ngác một lúc, sau đó liền ngẩng đầu hỏi:

-Xin hỏi ngài là ai vậy?

Giọng nói kia chợt thở dài rất u buồn, làm Cancer không biết nguyên do cũng thấy muốn cảm thông cùng.

Giữa màn đêm chợt bừng lên một đốm sáng rọi lên người Cancer, ấm áp đến lạ. Cô nhìn nó lơ lửng, nhịn không được vươn tay tới chạm vào. Ngay khoảng khắc đó đốm sáng lại phát sáng lớn hơn, tạo thành hình ảnh một ông lão râu tóc bạc phơ, ôn tồn nhìn lại cô.

-Hậu nhân đời thứ mấy? -Ông lão hỏi.

Cancer tự động hiểu, trả lời:

-Đời thứ tư.

Ông lão nghe vậy gật gù, Vampire không thuần chủng cũng sống rất lâu, đã đến đời thứ tư tất nhiên trải qua thời gian dài tới viết ra mấy cuốn lịch sử rồi.

-Bốn đời, có bao nhiêu thuần chủng?

Cancer rũ mắt một cái, đáng tiếc nhìn ông lão đáp:

-Cháu là thuần chủng duy nhất cả bốn đời trong tộc.

Ông lão bỗng phức tạp nhìn Cancer, kĩ lưỡng quan sát nhìn thẳng vào sức mạnh của cô nhận ra trống rỗng mà trong lòng có áy náy. Nếu không phải vì ông Cancer cũng sẽ không cực nhọc đến đây, không bị đánh rơi xuống cổ trận, càng không bị áp chế tới sức mạnh thực thụ cũng không xài được như vầy.

Hết Chap 36.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net