Truyen30h.Net

12 Chom Sao Toi Vampire Tam Drop

Trường học Vampire hôm nay quả là xôn xao, tất cả cũng là vì sắp đón tiếp những vị đại nhân có địa vị cao trong thế giới này nào có thể không náo nhiệt. Đường chính được trãi cả thảm đỏ trang trọng, hai bên là vô số những Vampire chen chúc nhau chiếm một chỗ đứng tốt để ngắm huyết thống thuần chủng cho đã con mắt.

Hồi lâu sau, nhóm Vampire nam ai cũng đầy khí chất cao ngạo xuất hiện sải bước giữa lối đi dành cho địa vị cao cực phách. Đến nhìn xung quanh cũng không chỉ hướng về phía trước mà tiến, một thế lực áp bách không thể xâm phạm.

-Nhìn kìa, ngầu quá đi thôi.

-Không hổ danh là Vampire thuần chủng.

-Á, được nhìn tận mắt đúng là chết cũng mãn nguyện.

-Aaaaa, tuyệt thật.

Đến chỗ đông đúc đương nhiên một vài vị đại nhân không mấy vui vẻ khi bị những tiếng thì thầm to nhỏ chọc cho ngứa tai.

-Uầy, ồn chết được!! -Chàng trai tóc đen mắt đỏ cau mày lên tiếng.

-Anh Pisces là tại anh nổi bật quá đấy, được ái mộ nhiều ghê! -Taurus đi bên cạnh hai tay gác sau đầu cười đùa.

-Anh mà nổi bật á, chú mày nên xem lại đi, anh thấy ai kia mới là nổi bật kìa! -Pisces nói xéo rồi đưa mắt nhìn cái tên đi trước mặt mình.

Kẻ có bản lĩnh trong máu, dù có giả vờ đi nữa cũng không giảm bớt sự thu hút phát ra từ họ.

Đến nửa đường nhóm các Vampire nam bỗng nghe thêm một tràn tiếng hò reo kích động của những Vampire kia đặc biệt là nam chiếm số đông. Dường như cũng đoán được vì sao mà chúng lại reo hò như thế. Tất cả dừng chân đứng lại quay sang nhìn, lọt vào tầm mắt các cậu là những nữ Vampire mang nét đẹp yêu kiều mà không kém phần lãnh đạm quý phái.

-Sao thế Cancer?! -Aries đi bên cạnh Cancer thấy vẻ mặt cô nàng không tốt liền hỏi thăm.

-À không, tại hôm qua tập luyện hơi nhiều nên giờ thấy hơi phiền phải ra ngoài! -Cancer trả lời, vẻ mặt cười gượng. Thật muốn ngủ cả ngày.

-Đâu cần phải thế, bọn tớ có thể bảo vệ cậu mà! -Aries tốt bụng vỗ vai đồng bạn.

-Không Aries, thân là Vampire thuần chủng tớ không muốn làm vướng chân các cậu!

Cancer kiên định đáp, đâu thể tự nhiên cô là thuần chủng nhưng sức mạnh lại kém hơn bình thường được. Nhất định là có bí mật nào đó mới khiến cô bị hạn chế khả năng, nên trước khi khui ra được nguyên nhân thật sự vẫn cần chăm chỉ rèn luyện.

Nghe vậy Aries mỉm cười, thôi thì cứ theo ý cô nàng đi.

-Rồi rồi, cố gắng thì cố gắng.

-Ừm.

Chạm mặt nhau dù là cùng một phe nhưng suy cho cùng tính cách trái ngược, tư tưởng càng hiếm khi chung ý nên chẳng thoải mái với nhau cũng là điều dễ hiểu. Thoáng một cái gió nổi lên, kéo vào một bầu không khí vi diệu không thù cũng không bạn.
.
.
.
Đứng giữa sân trường lớn, các Vampire không chút hào hứng nào ngược lại còn có xu hướng bỏ về, đến khi một giọng nói trầm vang vọng.

-Xin chào những Vampire thuần chủng của ta đến với ngôi trường Vampire, kể từ giờ các ngươi đã chính thức là học sinh của ngôi trường này, các ngươi phải tuân thủ luật lệ ở đây như các Vampire khác. Để chào mừng các ngươi đến đây ta sẽ có một món quà thú vị dành tặng. Nào, hãy đến lớp học ưu tú của các ngươi đi. Hahahaha.

Sau tiếng cười có vẻ thích thú kia, nhóm Vampire hoàn toàn không thể hiện chút nào hiếu kỳ. Cực kỳ phũ phàng.

-Nè, có vẻ như tôi đã biết vì sao mà chúng ta phải đi học rồi! -Libra lên tiếng cùng với Capricorn đang nhìn ngó gì đó làm tập trung sự chú ý của những Vampire khác.

-Hai đứa đang nói gì thế?! -Aquarius chư hiểu ý của Libra liền hỏi.

Nghe vậy, Libra và Capricorn tách ra hai bên để thứ mà họ thấy cho tất cả cùng nhìn.

-Máu?

Mũi của Vampire thuần chủng rất thính, nhưng máu của Hunter lại đặc biệt không ngửi ra được mùi, từ trước đến nay Vampire đều nhạo báng máu của Hunter chính là nước lã.

-Của Vampire lẫn Hunter! -Capricorn trả lời, quả nhiên không phải tự dưng cả đám lại được thư triệu tập đến ngôi trường này mà.

-Ý hai đứa là...! -Aquarius hình như đã ngời ngợi ra vấn đề.

-Phải, chắc hẳn ở đây đã từng xảy ra vài cuộc chiến giữa Vampire và Hunter và những tên Vampire ở đây không đủ khả năng để chiến đấu, chính vì thế các Vampire thuần chủng được triệu tập đến dưới danh nghĩa là học sinh để bảo vệ ngôi trường! -Capricorn giải thích vấn đề.

Nhưng chỉ đơn giản như thế mà phải đem cả mười hai Vampire tụ lại một chỗ thì có hơi thái quá, kiểu gom hết sức mạnh lại chỉ để đối phó loại kẻ địch không đáng gờm thật sự là vô cùng lãng phí nhân lực.

Hết Chap 6.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net