Truyen30h.Net

12 chòm sao- trái tim tạo hoá

CHAPTER 58

Ariesbluediamond

Tôi sẽ khiến cho cả thế giới biến đổi theo tâm trạng của mình...


................................................................................................................................................................



Tiểu Miêu thở dài, rồi nói tiếp:

- Khi xưa mẹ vì hạ sinh em dưới hạ giới thể trạng rất yếu, liền bị kẻ khác lợi dụng cơ hội giết chết rồi đem xác đi cắt làm trăm mảnh, đốt cháy 9985 ngày để đem đi chế "thánh dược"... Trước đó mẹ kịp thời đem em giấu trong động hổ, nhưng sau khi em biết chạy và nhận thức được, động hổ cũng sớm điêu tàn trong lửa đỏ. May mắn thoát nạn, em lang thang khắp nơi rồi vô tình lạc vào vườn nhà Aries gặp được chị.

Hai mắt nó bây giờ ngập tràn nỗi bi thương oán hận. Bạch Dương nhíu mày nhìn Charlotte đằng kia đang tìm cách phá phòng ngự của Thiên Yết. 

- Ngươi nghĩ có thể mãi trốn trong cái phòng ngự này sao? Có gọi Hải Long Vương ra cũng chẳng giúp được gì đâu!- Charlotte cười điên cuồng, luồng khí đen từ nắm bột vừa mới tung ra không ngừng tấn công kết giới của Thiên Yết.

Thiên Yết mặt vẫn chẳng có biểu cảm gì, đột nhiên mơ màng, lảo đảo rồi gục xuống.

" Lại nữa rồi..." Cậu thở dài, bất giác chìm vào giấc ngủ sâu.

Kết giới cũng vì thế mà tan biến, luồng khí độc liền xông thẳng đến hai cơ thể kia.

- Thiên Yết!- Hải Long Vương từ trong không gian xông ra lấy thân che chắn.

"Bụp." Bạch Dương đã kịp thời đứng ra hứng trọn.

- Hóa ra đây chính là thứ độc cổ mật của tổ chức các ngươi... cũng không tệ...- Cô nhếch môi cười lạnh, đôi mắt âm u băng lãnh bây giờ trông thật đáng sợ.

- Cô...- Hải Long trố mắt ngạc nhiên.

- Dark Moon... à không, là Bạch Dương.- Charlotte nói.- Không ngờ cô cũng ngu ngốc tới như vậy, tự đâm đầu vào chỗ chết.

- Thế sao? Ngươi mở to mắt ra mà nhìn đây này- Cừu thản nhiên dang rộng hai tay ra.- KHÔNG HỀ CÓ BẤT CỨ BIỂU HIỆN BỊ NHIỄM ĐỘC!!

Để thuyết phục hơn, cô nhẹ búng tay một cái, cơ thể Song Ngư lập tức nảy lên, bắt đầu xuất hiện nhịp thở, da dẻ cũng trở nên hồng hào.

Nhìn gương mặt trắng bệch của Charlotte cùng sự kinh ngạc của vị thần thú đứng kia, Bạch Dương ngẩng cao mặt nói:

- Ta đã lường trước mọi sự ngày hôm nay, biết vì sao không?

Sau đó cô lấy mặt dây chuyền trái tim giấu trong cổ áo ra, nhẹ lắc lư.

- Vỏ... vỏ trái tim Thượng Đế!- Charlotte kinh hãi thét lên, Hải Long Vương gần đó cũng không khỏi khiếp sợ, ngây người ra im bặt.

- Này, mau mở một nửa phong ấn như đã giao kèo đi chứ, định nuốt lời à?- Bạch Dương hối thúc.

- Hừ... không ngờ cô lại dám làm chuyện này...- Viên đá màu xanh biếc đang yên lặng đột nhiên lên tiếng, càng làm hai kẻ kia hốt hoảng.

Một luồng sáng phát ra từ đó, bao trùm lấy thân thể mảnh mai của cô, chói lóa khắp tứ phương rồi nhanh chóng biến mất, để lại một cỗ lực lượng ngang ngửa đẳng cấp thần thánh đọng lại trên người Bạch Dương.

Mái tóc cô giờ đây sáng lấp lánh tựa như ánh mặt trời, tôn lên vẻ đẹp tựa thiên tiên của cô.

Bước lại gần Charlotte đã ngã gục từ bao giờ, nụ cười tàn nhẫn ấy lại nhếch lên một lần nữa:

- Toàn bộ lũ các ngươi kể cả thần tiên ma quỷ hay pháp sư đều bị ta lừa tất! Ta chưa bao giờ là một phế vật...- Cừu vừa dứt lời, từ trong hư vô xuất hiện một con mèo trắng toát tuyệt mỹ với đôi mắt tinh tế nhưng đầy nét hận thù pha chút bi thương.

- Ta sẽ không giết ngươi, nhưng có kẻ sẽ làm điều đó.

Ngay tức khắc cô chắp hai tay lại, niệm chú ngữ. Con mèo trắng ấy đột nhiên hóa thành một con hổ lớn với bộ lông hoàng kim phát sáng nhẹ cực kỳ bắt mắt, vân hỏa diễm vây quanh thân thể vô cùng oai vệ, mỗi bước chân như tỏa ra vô số cánh kim liên rực rỡ. Đôi cánh rộng lớn trắng toát hoàn toàn có thể khiến cho căn phòng cao 50.000m sụp đổ ngay tức thì.

Charlotte xanh mặt, run rẩy không ngừng. Tiểu Miêu hiên ngang lại gần cậu, đôi mắt to lớn đẹp đẽ kia đăm đăm nhìn vào mắt đối phương đầy hận ý.

" Ngươi còn nhớ cái xác năm xưa bị các ngươi đem đi giày xéo tàn khốc hay không?"- Nó gằn giọng, hơi thở mạnh mẽ phả vào người đối diện như muốn thổi bay hắn đi.

- T... Th... Thượng Kim Thánh Hổ hồi sinh!- Charlotte vội quỳ xuống khẩn khoản.- Làm ơn hãy tha thứ cho tôi, thật sự lần sau tôi sẽ không dám làm như vậy nữa!

- Tha thứ?... Hừ, ngươi nghĩ mẹ ta sẽ còn sống lại để nghe ngươi nói mấy lời này ư?- Đau khổ kìm nén cảm xúc, nó lạnh nhạt đáp:

- Thịt nát xương tan, hồn siêu phách tán đời đời kiếp tan biến khỏi thế gian này vĩnh viễn không có cơ hội để đầu thai, lũ khốn nạn các ngươi có chết đi sống lại vạn lần cũng không đủ để trả, huống hồ đó còn là một Thánh thú cao quý sánh ngang với vị "Chí tôn"...

- Đúng là một lũ thấp kém, hóa ra cũng chỉ là kẻ nhát gan đáng vứt đi.- Bạch Dương đứng khoanh tay ở một bên khinh bỉ tiếp lời.

Hải Long Vương dường như không còn tin vào những điều chính mình đang nghe và đang thấy nữa. Một cô nhóc trước đây bị coi là vô dụng lại ẩn chứa năng lực kinh khủng đến như thế ư? Nếu cô ta ở phe tốt thì không sao, nhưng nếu muốn gia nhập Hắc đạo, e là ngoài Thượng đế và 12 mảnh ghép ra sẽ không ai cản nổi việc hành tinh này ngập tràn trong âm khí mà diệt vong mất!

................................................................................................................................................................

Hiện tại tôi chỉ có thể nghĩ về một mình Bạch Dương mà thôi...








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net