Truyen30h.Net

12 chòm sao- trái tim tạo hoá

CHAPTER 59

Ariesbluediamond

Song Ngư sẽ không sao đâu...


................................................................................................................................................................


Gương mặt tuyệt sắc của Bạch Dương hiện tại không hề có bất cứ một biểu cảm nào khi thấy cảnh tượng cả hồn lẫn xác của Charlotte đang bị tra tấn tới chết theo cách dã man nhất, tiếng thét thất thanh khiếp đảm tột độ từ linh hồn đang bị giày xéo tàn khốc âm vang xé toạc cả bầu không khí yên lặng ban đầu khiến người nghe phải cảm thấy ớn lạnh, riêng cô thì không bởi cậu ta đáng bị như thế, kẻ nào đụng tới cô hay người quan trọng với cô tất thảy phải trả giá thật đắt! 

Nhưng nếu một trong số đám người được tin tưởng đó lại dám phản bội cô,...  cái kết cuối cùng hứa hẹn cũng sẽ không hề nhẹ hơn đâu...

Hải Long Vương cũng chỉ yên lặng đứng nhìn chẳng dám manh động. Hiện tại tốt nhất đừng đụng tới đám người này, nếu không thì hậu quả đúng là khôn lường.

Thân thể Charlotte giờ đây đã trở thành cục thịt nát bấy bê bết máu, phía trong chỉ còn một quả tim đỏ hỏn yếu ớt đập liên hồi.

Nếu trái tim ấy ngừng hoạt động, cả hồn phách lẫn thân xác của hắn chính thức chết!

- Ta hận... ta hận các ngươi...- Một chút tàn hơi ý thức của Charlotte thều thào bên tai vô cùng ai oán." Sau này nếu thành quỷ... ta sẽ không bỏ qua đâu!"

- Vậy ư? Ta sẽ đợi tới lúc đó, để coi ngươi làm nên trò trống gì!- Bạch Dương thản nhiên bước tới dùng chân dứt khoát dẫm nát nó, máu văng tung tóe bắn cả vào mặt cô hiện lên một vệt đỏ chói.

" Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!"

Một tiếng hét chói tai vang lên ầm trời, hồn ma Charlotte lập tức tan biến vào hư vô, vĩnh viễn không bao giờ siêu sinh.

Lau vệt máu trên má, Bạch Dương khẽ phất tay, lập tức một đám phù quang tựa những đốm sáng xuất hiện xông vào xử lý cái xác gớm ghiếc ấy, con nào con đó nhai đấy nhai để như đã bị bỏ đói từ rất lâu rồi.

Cơn gió nhẹ thổi qua, đem những gì không sạch sẽ ra khỏi người Cừu tan vào cõi vô thường.

Cô xoay người lại, đôi mắt u ám ấy đập thẳng vào cái nhìn kiêu hãnh của Hải Long Vương.

- Ngươi cũng định giết cả ta sao?- Nó trầm giọng nói.

Cừu lắc đầu nhẹ, đáp:

- Ta chỉ muốn nói với ngươi rằng, mọi chuyện diễn ra vừa rồi những gì có liên quan tới ta , sau khi tỉnh dậy không cho phép ngươi được nhớ đến nữa...

Lời nói vừa dứt, lập tức con rồng to lớn gục xuống, ngất lịm đi rồi bất giác tự trở lại không gian thú.

" Đôi mắt ấy..."

................................................................................................................................................................

Cùng lúc đó tại một nơi khác...

- Chúng ta mất tín hiệu với Charlotte rồi!- Một chàng thiếu niên với vẻ ngoài u sầu nhìn lên trời.

- Sadness ngươi khỏi phải nói, cậu ta đi đời rồi! Có khi bị xóa sổ luôn rồi ấy chứ!- Một cô gái trong sắc đỏ rực kiêu ngạo hất mái tóc màu máu của mình sang một bên.

- Vậy càng tốt, hắn chết rồi chúng ta sẽ thay thế vị trí "đội trưởng" ấy. Dù gì cũng chỉ là tên giả mạnh mẽ mà thôi...- Một nhóc tỳ lạnh nhạt nói.

- Ái chà, đừng như vậy chứ Merciless! Dù gì đó cũng là một tiểu mỹ thụ đáng yêu à nha...- Thiếu nữ quyến rũ gần đó nhẹ lắc đầu.- Khá là đáng tiếc, ta còn chưa đụng tới được nữa...

" Bốp."- Tối ngày chỉ mơ tưởng về nam nhân, ngươi không thấy mệt à Glamourous?

Glamourous ôm đầu phồng má liếc kẻ vừa mới cú vào đầu mình, giở giọng hờn dỗi:

- Thì sao nào? Chí ít thì ta vẫn sống vui vẻ lạc quan hơn ngươi Sinister!

Cô gái với bộ giáp tím bạc cười nhạt có lệ, sau đó quay mặt đi như kiểu chẳng để ý đến câu nói đụng chạm vừa rồi. Glamourous thấy vậy tức sôi máu đành cắn chặt cái khăn tay cho bõ tức.

Merciless chỉ im lặng nhìn lên bầu trời, bất giác nhíu mày.

- Happiness bên đội Sword cũng biến mất dạng rồi, cả Mimesis nữa.

Cả đám biết tin ngây người ra một hồi, hai kẻ đang cãi nhau chí chóe kia đột ngột dừng lại trố mắt kinh ngạc. Thế hệ Hoàng Đạo này thật không dám xem thường!

- Chắc chắn những cao thủ lần này chúng ta gửi tới không hề đơn giản, nhưng vẫn bại trong tay bọn chúng...

" Tít... tít... tít..." Chuông điện báo từ máy liên lạc vang lên, tất cả đồng loạt lấy ra.

" Tít... tít... Charlotte đã tử trận, Mimesis và Happiness hiện không rõ đang ở đâu cộng với việc số thánh dược cũng đồng loạt biến mất khó hiểu, lập tức triệu tất cả quay lại tổ chức họp gấp!"

- Rõ!- Cả đội cùng lúc trả lời, sau đó nhanh chóng niệm chú trở về cơ quan chính của Hắc tổ chức.

................................................................................................................................................................

Tại cùng thời điểm ấy...

Xử Nữ phủi tay thở phào nhẹ nhõm, cảm giác vận động gân cốt xong thật thoải mái làm sao.

" Ư... ư..." Một cô gái với mái tóc cột hai bên đang bị những sợi gai độc quấn chặt đau đớn kêu lên, kế bên là một cái gương bị vỡ thành ngàn mảnh. Là Mimesis hiện đang trong thế bị động tiến thoái lưỡng nan.

- Cũng nên kết thúc rồi nhỉ, ta cần mọi thứ trở về như lúc ban đầu.- Xử Nữ lườm ả đầy khinh nhờn, rút thanh gươm tầm gửi tẩm độc loại nặng một phát đâm thẳng vào tim Mimesis.

Máu bắt đầu không ngừng tuôn ra, Mimesis thét lên, toàn thân tan thành trăm mảnh thủy tinh biến mất theo cơn gió.

Xử Nữ đưa mắt nhìn bầu trời kì quái nơi cô đứng đang dần trở về giống như lúc ban đầu.

- Cũng nên đi tìm Bạch Dương thôi, bỏ xa cậu ta quá lâu rồi.

Nói rồi cô phóng thân đi, động tác nhanh gọn tựa như một vết chém sắc sảo.


................................................................................................................................................................

Ai đó làm ơn nếu thấy hay thì bình luận cái coi, để mk có thêm động lực viết...^^




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net