Truyen30h.Net

12 chòm sao- trái tim tạo hoá

CHAPTER 64

Ariesbluediamond

Nhân vật thần bí mới sắp xuất hiện... là thanh mai trúc mã của bạn Cừu nhà ta...


................................................................................................................................................................


Tối hôm đó, các sao của chúng ta chia ra làm hai khu nam và nữ. Nam ngủ chung phòng với nam và nữ thì ngủ với nữ vì do căn phòng quá ư là rộng đi. Thiên Bình, Song Ngư và Kim Ngưu sau đó đã tỉnh dậy cùng gia nhập, nhưng khi được hỏi đến nơi đây bằng cách nào thì chẳng đứa nào nhớ nổi. Ma Kết nói muốn ngủ riêng vì không muốn mất ngủ bởi cái đám loi choi kia, còn Bạch Dương thì bỏ căn phòng vốn là nơi để đánh giấc mỗi giờ học không cần thiết tìm nơi khác càng xa tên bệnh hoạn kia càng tốt.

Song Tử và Cự Giải trở về phòng ở kí túc xá để nghỉ ngơi.



................................................................................................................................................................


Tại một căn phòng sâu dưới lòng đất...

- Ngươi bị cái gì mà mặt đỏ ran lên thế kia?- Viên đá sau một giấc ngủ tỉnh dậy vô cùng ngạc nhiên khi thấy biểu hiện kì lạ trên gương mặt vốn luôn tàn nhẫn của cô.

- Tên chết tiệt, dám giở trò lúc mình không để ý...- Bạch Dương đóng sầm cửa lại, nghiến răng nghiến lợi không ngừng rủa kẻ gây chuyện vừa rồi.

Viên đá tự hỏi không biết là ai mà lại có bản lãnh chọc giận cô Cừu ấy đến như vậy, không tránh khỏi sự tò mò mà hỏi:

- Mọi chuyện đã xảy ra như thế nào vậy? Vừa rồi ta phải ngủ dưỡng khí lực nên không biết...

- Ngươi biết làm gì, chuyện cũng chẳng có gì to tát!- Bạch Dương nhíu mày, bước nhanh tới nhảy bổ lên giường tung chăn chùm người kín mít. Hình như còn rất giận là đằng khác.

Hành động khác thường của Cừu càng làm viên đá muốn biết. Nhưng vẻ mặt khi nãy của cô đã nhanh chóng chuyển dần sang nộ khí ngút trời, ánh mắt đầy sát khí.

Bỗng nhiên cô giật nảy mình nhận ra thứ gì đó.

- Tương lai...

- Gì?- Viên đá nói.

- Không có gì đâu, ta buồn ngủ rồi...

- Thật khó hiểu!- Viên đá bực bội mắng, sau đó cũng chìm vào giấc ngủ say.

Nhưng có một điều kì lạ là... chiếc lắc đính kim cương xanh trên tay Bạch Dương đột nhiên sáng lên kì dị, chiếu sáng cả một góc phòng rồi nhanh chóng tắt đi...

" Chủ nhân... ta thức tỉnh rồi..."

Màn đêm yên bình buông xuống, bao trùm lên vạn vật và đưa  chúng vào giấc mộng an lành...



................................................................................................................................................................


Tại một tòa lâu đài to lớn...

- Xà Phu, cũng đã đến lúc con gia nhập Hội Hoàng Đạo rồi.- Một giọng nói trầm vang lên đầy uy lực.- Tất cả sẽ bắt đầu với việc học ở trường Horoscope.

- Cha thừa biết cái hội đó chẳng có gì tốt đẹp rồi mà, sao lại bắt con đến đấy chứ? Vậy chẳng khác nào tự hạ nhục gia tộc tôn quý của chúng ta.- Chàng thiếu niên Xà Phu kia nhíu mày khó chịu không đồng tình .

- Tự hạ nhục? Vậy chứ con nghĩ mấy đại gia tộc Aries, Scorpio và Capicorn vào đó làm gì? Chơi chắc? Mọi chuyện đều có mục đích của nó...- Người cha bật lên một tràng cười.

Xà Phu nghe được điều này vô cùng kinh ngạc, mắt bỗng sáng rỡ lên. Người đó... cũng đang ở Horoscope hay sao?

Như đọc được ý nghĩ của đối phương, ông nói tiếp:

- Con bé đó... đợi đến khi sự thật được phơi bày thì mọi thứ sẽ được điều chỉnh lại đúng theo hướng của nó...

- Ý cha là...- Xà Phu dần hiểu ra thứ gì đó.

- Đúng, thế hệ trước của Hội Hoàng Đạo đang che giấu một bí mật lớn rất đáng sợ. Ta cần biết được đó là gì, bởi vì điều này có liên quan đến " sự tan vỡ trái tim của Thượng Đế"...- Sắc mặt người đàn ông bỗng trở nên nghiêm trọng.- Đến đó cũng là một phần để con đi theo con bé đó, phòng hờ trường hợp tất cả có quay lưng lại với nó thì cũng không có vấn đề gì.

Chàng thiếu niên tuấn mỹ nở một nụ cười ấm áp.

- Cha nói phải, cậu ấy đang dần trở nên vô cùng cường đại rồi...

Sau khi cuộc trò chuyện kết thúc, cậu bắt đầu thu xếp chuẩn bị nhập học.

- Thưa thiếu gia, cậu được đưa vào lớp Kim Cương, có thể đến trường vào ngày mai. Đây là một số thông tin về ngôi trường mới...- Tay quản gia kính cẩn cúi đầu xấp giấy dày cộp cho Xà Phu, cậu cũng nhận lấy mở ra tham khảo.

- Công nhận trường này cũng không đến nỗi tệ...- Cậu gật gù hài lòng rồi lấy ra chiếc điện thoại thuộc vào loại độc nhất có một không hai trên thế giới, bấm số gọi.

- Alo, anh Bạch Thần à? Ngày mai em sẽ đến trường của Tiểu Dương học đấy. Có lẽ sẽ rất là vui đây... Thật mong đến ngày mai quá đi...

- Cái gì?!?- Đầu dây bên kia hét lớn lên ngạc nhiên.- Nhóc đi tới đó làm gì, ở nhà đi cho thế gian yên ổn!

- Ô hay, em đi học có đốt trường đâu mà anh sợ?- Xà Phu cười.- Yên tâm đi, em đảm bảo sẽ không gây hại đến trường đâu.

- Vậy thì tốt, nhưng cũng cấm cậu đụng đến em gái tôi đấy!- Bạch Thần ở đầu bên kia cảnh cáo.

- Vâng, vâng. Tụi em chỉ là thanh mai trúc mã thôi mà, làm gì phải xoắn giữ thế?- Cậu nói. Thấy Bạch Thần không nói gì thêm, Xà Phu cũng nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện.

" Bíp..." Cúp máy điện thoại, chàng thiếu niên với vẻ đẹp thanh tú như từ trong tranh bước ra cũng theo đám tùy tùng lên xe di chuyển đến ngôi trường mới...

- Tớ nhớ cậu lắm đó Cừu à...



................................................................................................................................................................


- Bảo Bình, chúng ta chia tay đi. Tớ cảm thấy mối quan hệ này không nên kéo dài thêm nữa.- Một giọng nam trầm ấm vang lên như tiếng sét đánh ngang tai Bảo Bình.

- Tại sao, sao lại nhanh như thế? Chẳng phải lúc trước cậu nói rằng rất thích tớ sao?- Bảo Bình tái xanh mặt mày, toàn thân run rẩy, chạy đến không ngừng lay người đối phương.- Song Tử cậu không thể đối xử như vậy với tớ, rốt cuộc tớ đã phạm phải sai lầm gì? 

Vẻ mặt của Song Tử lắng xuống, đôi mắt nhìn cô lúc này không còn sự tha thiết như trước kia nữa mà thay vào đó là vẻ lạnh tanh. Bảo Bình giật run lên từng đợt, lòng đau quắt lại và nước mắt tuôn ra:

- Cậu là người mang đến cho tớ niềm hi vọng trong tình yêu, và tớ đã phải lòng cậu để rồi bây giờ cậu dập tắt nó đi sao?

Cô khuỵu người xuống, ôm đầu khóc nức nở. Song Tử nhìn cô chỉ nhếch mép cười nhạt:

- Cậu nói tớ dập tắt tình yêu của cậu sao? Nhưng hãy tự xem lại bản thân của mình đi, cậu còn không thật lòng với tớ...

Bảo Bình sững sờ ngước lên nhìn.

Nói rồi cậu tiến lại gần cô, cúi người đối diện trước mắt, trên khuôn mặt điển trai mang theo một nét bi thương:

- Người cậu thực sự thích không phải là tớ, đó là Sư Tử...

- Không thể nào...- Bảo Bình dường như còn chẳng dám tin vào những lời vừa rồi.

- Đúng là như vậy đó. Từ việc cậu liều mạng cứu cậu ta, khóc vì cậu ta và không muốn rời xa thì cũng chính là lúc trái tim cậu đã định sẵn người sẽ ngự trị trong đó rồi. Và cũng chính vì điều này, hai cậu cũng đã làm bọn tớ phải đau khổ...- Song Tử cười khổ, đưa tay lau hai hàng lệ còn đọng lại trên gò má hồng của cô.

- Ý cậu là sao?- Bảo Bình ngơ ngác hỏi.

- Tớ... đã có người mình yêu rồi...- Cậu đứng dậy, quay lưng bước đi. Bóng dáng cậu càng ngày càng nhòa đi theo những tiếng gọi lại đau đớn bi thương của Bảo Bình.

" Đừng đi!!!!!" Cô tung chăn hoảng hốt bật dậy, toàn thân đổ mồ hôi hột. Hóa ra đó chỉ là một giấc mơ. Một cơn ác mộng chính cống.

Nhẹ đưa tay thấm xung quanh mặt, Bảo Bình cố gắng điều hòa lại nhịp thở. Xử Nữ bị tiếng la ồn ào gọi dậy nhăn mặt khó chịu mắng vài câu rồi đi ngủ tiếp. Thiên Bình lo lắng vội rót cốc nước đưa cho em gái uống còn Song Ngư đáng yêu xách gối đến ngủ cạnh cô để cô bớt sợ. Nỗi ám ảnh vừa rồi đã được xoa dịu đi mấy phần.

" Có bạn bè thật tốt..." Bảo Bình mỉm cười, sau đó tiếp tục ngủ.



................................................................................................................................................................


Những cuộc tranh giành đấu đá sắp xảy ra, bí mật lớn đang dần được đưa ra ánh sáng...





























Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net