Truyen30h.Net

12 chòm sao- trái tim tạo hoá

CHAPTER 65

Ariesbluediamond

Cuộc tái ngộ giữa đôi thanh mai trúc mã đã 6 năm xa cách Cừu và Tiểu Xà...


................................................................................................................................................................


Tại phòng Hội Đồng trường...

- Thưa ngài Hiệu trưởng, sau trận đánh vừa rồi phe ta tổn thất hơn một nửa lực lượng do kẻ thù quá mạnh lại lợi dụng đúng lúc lũ ma quỷ bạo động, khoảng 10 vạn học sinh và giáo sinh bị thương...- Vị quản lý trẻ kính cẩn cúi đầu thông báo.

- Thế còn mấy lớp ưu tú?- Hiệu trưởng vẫn là bộ dáng đó, chậm rãi nhấp một ngụm trà. Lần này chỉ đơn giản là trà đen.

- Thưa, lớp D, C và B mỗi lớp chỉ còn sót lại hai ba người. Lớp A còn khoảng 5 người .Lớp Kim Cương không có ai tử trận cả, bọn chúng còn giết hạ được một trong những tên thủ lĩnh cấp 3000 và bắt sống một tên cấp 7800 hiện vẫn còn trong tình trạng hôn mê. 

Hiệu trưởng gật đầu hài lòng. Miễn là thành viên lớp Kim Cương không sao là được. Bỗng đôi mắt lướt qua xấp hồ sơ, vị Hiệu trưởng kia tiếp tục hỏi:

- Nghe nói trong lớp lại có thêm thành phần học sinh mới? Cậu đã điều tra thông tin của người đó chưa?

Vị quản lý bất lực lắc đầu." Thần bí y như lúc tôi cố tìm thông tin của Bạch Dương, Ma Kết và Thiên Yết vậy."


................................................................................................................................................................



Một ngày mới lại bắt đầu bình thường hơn bao giờ hết tại ngôi trường Horoscope...

Bộ phận vệ sinh của trường đã nhanh chóng dọn dẹp tàn dư của cuộc chiến để lại. Xác của những người đã chết được xử lý cẩn thận rồi gửi về gia đình để an táng nhiều vô số kể. Các phòng học bây giờ cũng đã sạch sẽ trở lại.

Bạch Dương hôm nay đến lớp sớm hơn bao giờ hết. Vẫn chưa có ai vào đây cả, còn viên đá hiện tại đang trong giấc ngủ sâu khoảng một tuần mới tỉnh dậy được. Tranh thủ ngay lúc này, cô liền đi xuống chỗ ngồi của mình đem cái bàn xuống cách xa bàn của tên kia ra.

- Cậu đem nó xuống đấy làm gì vậy?- Một giọng nói ấm áp quen thuộc vang lên khiến Cừu ta nảy mình ngạc nhiên quay lại trố mắt ra nhìn.

" Xà Phu..."

Đó là một mỹ thiếu niên tuyệt đẹp. Đôi mắt vàng rực như ánh nắng, mái tóc mềm bạch kim vô cùng nổi bật cùng làn da trắng ngần đáng để các cô gái ghen tị. Thân hình cao ráo, mỹ mạo hơn người, cậu nở một nụ cười cũng đủ trở thành tên sát gái hàng loạt nổi danh toàn cầu.

" Lâu rồi không gặp!"

Lúc con Cừu kia còn đờ người ra vì bất ngờ, cậu bước nhanh xuống đỡ lấy cái bàn cho cô, ân cần nói:

- Có phải bây giờ tớ đẹp quá nên cậu không nói được gì không?

" Bốp!"- Bạch Dương cụng mạnh đầu vào đầu Xà Phu đau điếng khiến cậu khẽ la lên.

- Cậu đến đây làm gì vậy? Tớ nhớ rõ cậu đâu có thích đến trường đâu?- Cừu ta đã định thần lại, xách cái ghế xuống chỗ ngồi mới mà cô đã chỉ định Xà Phu đặt theo ý mình: Cách bàn của Thiên Yết 3m- một khoảng cách an toàn vừa đủ.

Xà Phu sau đó cũng xách bàn ghế đã được chuẩn bị sẵn lại ngồi cạnh cô.

- Giống cậu thôi...- Cậu đáp.- Nhưng tớ nổi hứng đi học là để gặp được cậu.

Nụ cười mỉm dịu dàng hiện lên trên gương mặt quyến rũ ấy, đủ làm cho phái nữ đổ hàng loạt. Nhưng có lẽ vì hồi nhỏ Cừu ta tiếp xúc thường xuyên rồi nên giờ có gặp lại cũng không thành vấn đề.

- Ờ.- Cô đáp lại gọn lỏn rồi lấy một cuốn sách trong hộc bàn ra đọc.- Cũng đã 6 năm rồi nhỉ, kể từ khi cha cậu lên làm tộc trưởng tộc Ophiuchus đã cách ly hoàn toàn với Hội Hoàng Đạo...

- Đúng vậy.- Xà Phu gật đầu.- Không lâu sau đó gia tộc cậu...

Như nhận ra mình đã nói điều gì không đúng, cậu lập tức ngắt quãng lời nói của mình lại. Bạch Dương thấy vậy chỉ cười nhạt.

- Không sao đâu, chuyện cũng qua lâu rồi...- Cô thở dài.- Chí ít tớ vẫn còn hai anh, cậu và Tiểu Miêu.

" Tiểu Miêu? Đó là ai vậy?"- Hàng mày của vị thiếu niên kia khẽ nhíu lại.

Trên khuôn mặt thanh tú diễm lệ tự nhiên của cô xuất hiện tia phấn khởi khôn xiết mỗi lần nhắc tới cái tên này:" Tiểu Miêu rất quan trọng đối với tớ, nó với tớ thân thiết như người một nhà vậy..."

Sắc mặt Xà Phu bỗng dần trở nên khó coi. Hóa ra trong suốt 6 năm cậu không ở bên cạnh cô, có kẻ lợi dụng cướp mất cô khỏi tay cậu?

Tuy vậy nhưng cậu vẫn cố giữ nụ cười thân thiện hòa nhã khi đối diện với Cừu:

- Đó hẳn phải là một người bạn rất tốt nhỉ?

- Đúng thế, Tiểu Miêu rất tốt với tớ, lại còn rất dễ thương nữa chứ...- Bạch Dương mê mẩn nằm dài trên bàn.- Đôi mắt sắc sảo tinh tế, chiếc mũi hồng nho nhỏ...

Xà Phu tối sầm mặt lại, trên trán đã nổi gân đen. Tên đó... cậu mà gặp được thì không xong đâu... Nhưng rốt cuộc hắn có điểm gì nổi bật mà lại khiến Tiểu Cừu của cậu say như điếu đổ đến như vậy?

Trong lúc cơn giận của Xà Phu đang sắp sửa phun trào, Bạch Dương bỗng trồi người dậy, mắt hướng về phía cửa ra vào.

- Tiểu Miêu đến rồi...

- Đâu?- Thiếu niên tóc bạch kim lập tức nhìn về phía tay cô. Trong chốc lát cả người khựng lại.

" Meo..."  Một con mèo trắng muốt với đôi mắt đặc biệt mỹ lệ long lanh xoe tròn tiến lại gần rồi nhảy lên nằm trên đùi Cừu.

- Đây là... "Tiểu Miêu"?

Bạch Dương gật đầu, thích thú vuốt ve bộ lông mượt mà của nó.

Toàn thân Xà Phu hóa đá. Từ nãy tới giờ cậu đang ghen ăn tức ở với một con mèo? Ôi trời, thật điên khùng làm sao!

- Đúng là rất đẹp...- Loại bỏ được mối hiềm nghi trong lòng, cậu vui vẻ vuốt nhẹ bộ lông mềm mại trắng như tuyết ấy.

Đuôi Tiểu Miêu bắt đầu quẫy mạnh không ngừng, nó trợn mắt quay đầu sang lườm cậu, mạnh mẽ cào vào tay.

- Nhóc bị làm sao vậy? Đây là bạn chị!- Bạch Dương không đồng tình lên tiếng. Riêng Tiểu Miêu cứ lườm chằm chằm Xà Phu như thấy kẻ địch.

" Hết tên Thiên Yết giờ lại tới tên này... Sao lại có lắm kẻ ý đồ cướp mất Tiểu Cừu yêu dấu của mình chứ?... Thật phiền quá đi thôi mà, bây giờ danh sách những người cần đối phó lại tăng thêm nữa rồi!"- Tiểu Miêu bực bội nghĩ thầm trong lòng, sau đó nhảy xuống đất, kiêu ngạo bỏ đi.

" Lần này ta tha cho ngươi, kẻ lạ mặt!"

Xà Phu ngẩn người. Con mèo đó vừa nói đấy ư?

Bạch Dương cũng ngạc nhiên không kém. Rốt cuộc nó nói như vậy là ý gì?

- Aloha, một ngày mới tươi sáng với tất cả mọi thứ đã trở lại bình thường! Nhân Mã vui tính đến rồi đây!


................................................................................................................................................................






















































Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net