Truyen30h.Net

12 chòm sao- trái tim tạo hoá

CHAPTER 78

Ariesbluediamond


Thiên Bình phiên bản chim cánh cụt...


..............................................................................................................................


Người thu ngân cúi mặt sợ hãi đờ người ra.

- Còn không mau thực hiện? Muốn để tiểu thư Ái Thụy Châu phải đợi à?- Tên vệ sĩ đứng kế bên rống lên giận dữ.

Vô số lời thì thầm bàn tán vang lên.

- Đó không phải là thiên kim tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới Ái Đức hay sao?...

- Nghe nói còn vài ngày nữa sẽ thừa kế công ty của cha mình để lại đấy.

Bạch Dương nhếch mép cười lạnh. Vẫn là cái điệu bộ, dáng vẻ ấy nhưng không hiểu sao lại khiến cho người khác cảm thấy rùng mình, ám ảnh tột độ. Những người khách gần đó bất giác lùi lại hết về sau tránh xa cô một khoảng cách an toàn. Bản năng họ mách bảo người đứng trước mắt ấy không hề dễ đụng tới.

- Một cái Ái Đức nhỏ con, thế mà cũng đòi tranh giành với ta sao?...

- Ngươi...- Ái Thụy Châu tức điên máu lên trỏ thẳng mặt Cừu. Từ trước đến giờ chưa thấy có ai dám tỏ thái độ xấc láo với cô đến như vậy.- Vệ sĩ, xử chết con tiện nhân ấy cho ta!

 Ả ta hét toáng lên, tên vệ sĩ lập tức y lệnh, xông tới toan tóm lấy Bạch Dương. Bình thản chờ đợi đối phương hành động Cừu ta chớp lấy thời cơ bắt lấy tay quật ngã tên đó xuống từ trên cao. Mọi người trố mắt kinh ngạc nhìn. Trông mảnh mai vậy mà không ngờ lại hạ gục đối thủ lớn xác nhanh chóng đến thế.  Cảm thấy gân cốt còn chưa được dãn đủ, cô vung chân dứt khoát đạp thẳng vào lưng tên vệ sĩ đang nằm vật vã dưới đất kia. Tiếng xương gãy hoà cùng âm thanh là hét thất thanh vang lên to đến nỗi ai cũng có thể nghe thấy. Mặt ai nấy tối sầm lại, xung quanh đột nhiên im bặt không dám lên tiếng, kể cả cô tiểu thư kia. Thêm mấy phát nữa đã đời, tên vệ sĩ không thấy nhúc nhích gì nữa, mắt trợn trắng lên, máu tuôn ra như suối...

- Dồn lực hơi nhiều thì phải, nhưng cũng đâu có nghĩ ngươi lại yếu đến thế, đạp một cái là hết dậy nổi đâu?- Cừu ta bỏ chân của mình ra, thốt lên. Sau đó cô quay sang lườm Ái Thụy Châu:

- Thế nào? Nếu thích cứ việc gọi thêm người, ta đây tiếp tất!

Ái Thụy Châu kinh hãi khụyu xuống, thét lên:

- Giết người, rõ giết người! Cảnh sát, bảo vệ đâu mau bắt tên sát nhân này lại!

Bộ phận an ninh khi đó cũng vừa tới, bao vây lấy Bạch Dương.

- Hừm... không biết là ai ra tay trước. Tôi làm như vậy chỉ để bảo vệ mình mà thôi, mọi người xung quanh có thể làm chứng, tên vệ sĩ to con này xông vào đánh tôi trước!

- Có thật không?- Viên cảnh sát hỏi.

Tất cả gật đầu, khung cảnh đã bớt yên ắng đi phần nào.

- Cô ta nói dối! Đừng tin cô ta! Rõ ràng đã ép mọi người phải trả lời như vậy!- Ái Thụy Châu liền chạy tới phản bác.

Cùng lúc đó, một bảo vệ chạy tới cầm theo bức hình giơ lên:" Tôi đã lưu lại chứng cứ vừa xem được ở camera!"

Tất cả cùng chụm lại xem. Vậy là Bạch Dương nói đúng, bức hình chụp được lúc tên vệ sĩ đang lao tới cô.

- Thế là được rồi phải không?- Bạch Dương bình thản hỏi, viên cảnh sát gật đầu tuyên bố: " Tiểu thư Ái Thụy Châu là người có lỗi trước tiên, cô gái này chỉ tự vệ."

- Không... rõ ràng sau đó cô ta còn đạp vệ sĩ của ta gãy xương nữa mà?...- Ái Thụy Châu hốt hoảng.

- Làm gì có, đúng là đã sai còn cố đổ lỗi cho người khác! Cô ta vì tức tên vệ sĩ vô dụng nên mới đem dược hạ chết vệ sĩ của mình thì có!- Một người khách gần đó đáp trả, những người còn lại cũng đồng tình. - Ỷ mình là tiểu thư nên mới ngông cuồng như vậy.

Bạch Dương khoanh tay lại, nhếch mép cười. Thuật thay đổi trí nhớ tạm thời cũng hữu ích phết đấy nhỉ? Chủ tịch tập đoàn Ái Đức này theo cô điều tra được là gián điệp bí mật của đám Hội Hoàng Đạo, cũng chính là kẻ đã đưa viên đá nguyền rủa cho mẹ cô. Cũng nên cho đám người này nếm trải một chút...

- Đoạn video... chắc chắn vẫn còn!- Ái Thụy  Châu sực nhớ ra gì đó.- Mau lấy nó ra xem!

- Đây.- Một viên cảnh sát khác với mái tóc màu xanh lá che mất khuôn mặt vừa tới, bật lại đoạn lúc trước tua nhanh cho tất cả cùng coi.- Đúng là tiểu thư kia đã hạ dược chết tên vệ sĩ của mình!

- Không, không! Ta không làm chuyện đó, thậm chí trên tay ta còn không cầm...- Ả ta đang cố thanh minh thì đột nhiên khựng lại. " Túi dược này... từ khi nào đã nằm trong tay cô?"

" Song Ngư cũng thật không phải dạng dễ đùa, có tiến bộ hơn trước rồi..." Bạch Dương lui sang một bên chờ xem kịch hay do cô bạn của mình điều khiển.

Viên cảnh sát tóc xanh ấy chợt lấy chiếc điện thoại trong túi mình ra bắt máy. Cuộc nói chuyện nhanh chóng được kết thúc.

- Tất cả mọi người chú ý! Tôi là Đội trưởng đội Cảnh Sát Quốc tế vừa nhận được thông báo bắt giam người thừa kế tập đoàn này lại vì các lý do trốn thuế, gian lận trong kinh doanh và lén lút tàng trữ thuốc nổ vũ khí bất hợp pháp!- Lấy ra thẻ cảnh sát của mình, những viên cảnh sát xung quanh lập tức theo lệnh bắt trói Ái Thụy Châu lại.

Không để ả ta nói thêm được lời nào, cảnh sát tóc xanh liền tiếp tục giải thích:

- Tập đoàn Ái Đức vừa tuyên bố phá sản, hệ thống điện trong đó bị lỗi dẫn đến cháy lớn thiêu rụi tất cả. Chủ tịch hiện tại đã kịp thời mang tài sản tư cao chạy xa bay đồng thời cũng sơ suất để lại bằng chứng tố cáo tất cả, không ngoại trừ cô- kẻ quản lý việc buôn bán vũ khí trái pháp luật!

Ái Thụy Châu sốc nặng. Không ngờ cha cô lại có thể bán đứng đổ toàn bộ tội lỗi lên đầu con gái mình!

Một tràng cười man rợ đột nhiên vang lên khiến mọi người kinh hãi. Là của ả tiểu thư kia. Tâm trí rối loạn, Thụy Châu hiện giờ không thể hiểu rốt cuộc mọi chuyện đang diễn ra như thế nào. Cô đi mua sắm. Đùng một cái, va phải cô gái đáng sợ kia và tên vệ sĩ bị đánh cho tử vong. Rồi đùng một cái, mọi người bỗng đổ tội cho cô là kẻ giết người, đoạn video bằng chứng thật tự nhiên khác hẳn và một túi độc dược không biết từ bao giờ lại trong tay. Cuối cùng đùng một cái, tập đoàn cô phá sản cháy rụi, bí mật công ty bị lộ và cha cô đổ hết tội lên đầu con gái mình. Thế là thế nào? Tại sao tất thảy lại đột nhiên đổ ập xuống chóng mặt đến như thế?

Ái Thụy Châu hoá điên nhanh chóng, cười không ngừng. Phía cảnh sát lo lắng cô ta sẽ dễ dàng hại thêm ai đó, liền tiêm một mũi thuốc mê rồi lôi đi.

Bạch Dương sau đó tiếp tục việc thanh toán của mình, sau đó rời khỏi trung tâm thương mại. Viên cảnh sát bí ẩn kia đi theo sau.Thật tình, đi mua đồ chút thôi mà cũng gặp chuyện!

- À đúng rồi, chuyện vừa nãy cám ơn cậu ra tay giúp đỡ, Song Ngư!- Cừu ta đang đi bỗng khựng lại.- Đột nhập trộm chứng cứ đốt sạch công ty, giết hết đám cổ đông dẫn tới phá sản, thay đổi đoạn video vừa rồi và sử dụng ảo thuật lên những người xung quanh khiến họ nhìn thấy túi dược kia,... Đúng là con gái rượu lão đại hắc bang nổi tiếng có khác, ra tay nhanh gọn đến như vậy.

- Hình như tớ bị phát hiện rồi nhỉ?...- Song Ngư tháo chiếc nón xuống, vén tóc lên hiện rõ khuôn mặt xinh đẹp của mình.- Cũng là điều nên làm, Ái Đức mà bị diệt sẽ thiệt hại không nhỏ đến Hội Hoàng Đạo.

- Nhưng tên Ái Cáp Bố đã mang tất cả tư liệu quan trọng tẩu thoát, như vậy cũng như không!- Bạch Dương thở dài.

- Yên tâm, vụ này đã tới tai Bộ Cảnh Sát Quốc tế. Bên cạnh điều tra từ chỗ đó, phe giới ngầm cũng sẽ tích cực phái người truy lùng hắn với phạm vi toàn cầu, tên đó không thoát nổi đâu!- Tiểu Cá vỗ vỗ vai Cừu.

Cô gật đầu hài lòng. Bỗng cả hai yên lặng một hồi.

- Mà này, tại sao cậu lại giúp đỡ tôi nhiều thế?- Bạch Dương bất giác hỏi. Hai lần liên tiếp, vào thời khắc quan trọng nhất đều thấy Cá xuất hiện ra tay giúp đỡ cô thật khiến Cừu khó hiểu.










































Mấy ngày nay mọi người có nhận được nhiều lì xì không vậy? Riêng mk thấy năm nay không bằng một nửa năm ngoái rồi...T^T












..............................................................................................................................












Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net