Truyen30h.Net

12 chòm sao- trái tim tạo hoá

CHAPTER 82

Ariesbluediamond


Sắp đến ngày mặt trăng xanh rồi, vẫn còn thiếu mất một nguyên liệu quan trọng...



................................................................................................................................................................



Tại phòng y tế đặc biệt của lớp Kim Cương...

" Cạch!" Tiếng cửa mở ra bất ngờ khiến Thiên Bình giật mình, bất giác lôi ra trường kiếm thân thuộc của mình trong tư thế hết sức phòng ngự.

- Bình Bình, đến tớ mà cậu cũng muốn giết sao?

Âm thanh thánh thót trong trẻo vang lên khiến Tiểu Cân bỗng khựng lại. " Song Ngư..."

Tiểu Ngư trong bộ đầm màu xanh lá tươi tắn ngang đùi nhẹ nhàng bước vào, hí hửng lon ton chạy đến ngồi lên chiếc ghế cạnh giường cô, đưa mắt nhìn xung quanh không một chút e dè sợ sệt.

- Mọi người vẫn chưa tỉnh à?- Cô hỏi.

- Chưa. Mà cậu cũng gan thật đó, cả nước truy sát cậu và Bạch Dương dữ dội như vậy vẫn thản nhiên ngồi ở đây tán gẫu, không sợ tớ báo lại cho họ sao?- Thiên Bình cười cười nham hiểm.

Cân hơi ngạc nhiên một chút bởi sự thay đổi đến chóng mặt trên người bạn của cô. Mới khi nhập học còn là cô gái tóc nâu vàng cùng đôi mắt biếc mộng mơ, thế mà bất ngờ một ngày tất cả đều chuyển sang sắc xanh lá cùng với một cỗ lực lượng cường đại khó ai bì được. Từ một cô gái nhút nhát dịu dàng, sau một cuộc chiến khiến cả lớp tan rã đã trở nên mạnh mẽ, linh hoạt và tàn nhẫn hơn trước. Thiên Bình thấy được điều này, bởi vì trong đôi mắt xanh màu lá ấy như chứa đựng một nỗi bi thương tàn khốc, tuy trong trẻo long lanh nhưng vô hồn.

Song Ngư nhếch mép cười lạnh, nhìn chằm chằm cô đáp: " Cậu sẽ không làm vậy đâu, vì cậu cần tớ để báo thù cho Curious Vernika."

Thiên Bình nhướng mày kinh ngạc. Tiểu Ngư... biết người đó ư?

Song Ngư vẫn giữ nguyên nụ cười thân thiện ấy, tiếp tục nói:

- Đừng trưng vẻ mặt ngạc nhiên như vậy, Curious Vernika chính là biểu tỷ của tớ kiêm đội trưởng đội sát thủ Tinh Anh dưới thế giới ngầm do cha quản lý đấy. Không biết mới là lạ!

Thiên Bình sốc lần hai. Chuyện sư phụ hoạt động trong nhóm xã hội đen, chưa từng nói với cô bao giờ cả.

Thấy Cân vẫn chưa chịu tin mình, Ngư bèn lấy ra một bức ảnh chụp hai người đó với nhau hồi cô được 5 tuổi. Thiên Bình cẩn thận nhận lấy, xem kĩ bức hình. Người đứng kế bên tiểu Cá đang cười toe toét kia đúng là sư phụ rồi!

- Bây giờ thì tin chưa?

Cân gật đầu lia lịa.

Song Ngư tỏ vẻ hài lòng. Chuyện ngày nhỏ của Thiên Bình, thông qua biểu tỷ cô đều biết hết, chỉ là lúc đó quá nhát để nói ra mà thôi. Còn bây giờ tất cả đã khác, cô chắc chắn sẽ tận dụng mọi cơ hội có thể để lật đổ đám người Hội Hoàng Đạo giả tạo hàng nhái đó, không ngoại trừ quá khứ của mỗi người...

- Xong rồi thì chúng ta đi thôi.- Tiểu Cá nắm lấy tay Bình nhi toan kéo đi thì đột nhiên khựng lại.

" Đi đâu?"- Thiên Bình thắc mắc.

- Đến Hắc tổ chức hoạt động chớ sao, Bạch Dương đã hẹn gặp ở đó!- Song Ngư đáp.

- Bằng cách nào?- Thiên Bình hỏi.

Nói đến đây Song Ngư mới chợt nhận ra là cô không biết đường tới đó, đơ mặt ra.

" Đúng rồi, đến căn cứ nào mới được?"

Thiên Bình thấy được biểu cảm đó bất giác phá lên một tràng cười khiến Song Ngư đỏ mặt vì xấu hổ.

- Ha... thôi... không cười nữa...- Thiên Bình mím chặt môi, nhăn mặt nhịn lại. Sau đó cô niệm chú dừng thời gian lại, bước xuống giường, trên tay thủ sẵn trường kiếm sắc nhọn tiến lại gần giường của Nhân Mã, cắt một nhúm tóc. Có lẽ là do sức còn yếu nên chưa điều khiển thuần thục được, chỗ tóc đó của con ngựa đáng thương kia vô tình bị cắt... à không bị cạo trụi hẳn.

" Thôi chết, trọc hẳn một khoảng rồi!" Thiên Bình hốt hoảng nghĩ thầm." Nhưng mà thôi kệ đi, tóc nó từ từ sẽ mọc ra mà..."

Xong việc cô đem chỗ tóc đó, đặt lên một tấm thiếp kim cương đen. Còn Song Ngư khi nãy tranh thủ thời gian đó chạy đi xử lý mấy cái hệ thống camera quan sát, xóa tất cả dữ liệu có liên quan đến việc cô vừa đột nhập vào trường sau đó lại quay về chỗ Thiên Bình.

- Đặt tay lên vai tớ đi này...- tiểu Cân nói, Cá cũng răm rắp làm theo. Mọi thứ tiến triển tốt đẹp, cả hai dần biến mất. Bất chợt, Thiên Bình quay đầu lại nhìn về phía Kim Ngưu đang say ngủ trông rất đáng yêu.

Song Ngư như hiểu được Thiên Bình đang nghĩ gì, cười nói:

- Ngày mai tớ sẽ còn quay lại để vác thêm cái tên hám ăn này đi nữa mà, nên cậu cứ yên tâm đi!

Thiên Bình nghe vậy thì lòng vui vẻ hơn được phần nào. Cả hai đã hoàn toàn biến mất, thời gian được trả lại bình thường.



................................................................................................................................................................



Hắc tổ chức, Black Castle...

Sau một hồi nói mấy thứ chuyện tào lao với tên Levis khiến Bạch Dương vô cùng nhức não, lết thân về phòng mà cậu chuẩn bị sẵn cho cô. Thủ lĩnh mới của Hắc tổ chức được biết đến là rất khủng bố và đáng sợ, mới đầu Cừu còn tưởng đó là một ông già trung niên với bộ mặt nghiêm trọng hóa già dặn, chứ có ngờ đâu đó lại là tên nhóc loi nhoi trạc tuổi cô đâu chứ. 

Nhưng cô biết chắc rằng, đó chỉ là cái vỏ bọc khi ở trước mặt cô mà thôi. Bởi ban đầu khi cả hai mới đụng độ với nhau, cô đã được thấy rõ sự giảo hoạt âm hiểm cùng với sát khí lạnh lẽo tột cùng trên người của hắn, thật là khiến người khác không rét mà run!

Chỉ tiếc rằng, những thứ lạnh lẽo đó đối với cô đều vô dụng!

Dãy hành lang dẫn tới căn phòng của Bạch Dương khá là vắng vẻ, lâu lâu mới thấy một vài người đi qua lại. Thế thì càng tốt, ít người như vậy khiến Cừu ta thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Nhìn vào đồng hồ trên tường chỉ 4 giờ sáng, Cừu ta nhướng mày ngạc nhiên.

" Trễ quá rồi..."

Cô cần phải đi ngủ gấp. À, để không quên lố sang cả buổi chiều mai thì cần phải làm phép chỉnh thời gian trong phòng cô lại. Có thể những gì trong đó sẽ diễn ra nhanh hơn so với bên ngoài...

Mơ màng suy nghĩ, chợt cô dừng lại ở một cánh cửa.

- Chắc là tới nơi rồi...

Vặn tay nắm mở ra, Bạch Dương uể oải trong cơn buồn ngủ bước vào và lao lên nằm thẳng chiếc giường trước mắt đánh liền một giấc sâu mà không hề hay biết bản thân đã khởi động thuật không gian di chuyển sang nơi khác. 

Vô thức tìm gối để ôm, cô đã vớ nhầm ai đó...

Thiên Yết đang ngủ bất ngờ cảm thấy có người lạ, giật mình mở mắt xoay người lại ngạc nhiên khi đập vào mắt là cái cảnh: Bạch Dương đang nằm chình ình trên giường của cậu và ngủ đến quên trời đất! Nhướng mày nhìn lỗ hổng không gian đằng kia thì cậu đã hiểu tất cả.

Hơi thở ấm áp của cô nhẹ phả vào người cậu. Tuy cách một lớp áo nhưng cũng đủ khiến Yết cảm nhận được. Gương mặt mê hoặc lạnh lùng bấy lâu của cậu phút chốc đỏ bừng lên, tim đập loạn xạ không ngừng. Thứ biểu cảm xấu hổ ngượng ngùng vừa rồi như phá vỡ hình tượng lạnh lùng cool ngầu vốn có của Thiên Yết. Nhưng thử hỏi: có một người con gái đang nằm trên giường cậu, ngủ kế bên cậu, đã vậy còn là người cậu thích nữa chứ, tên con trai nào mà chịu cho nổi? Thật là, cứ như vậy chắc đầu sẽ nổ tung không ngủ được mất!

- Chẳng biết đề phòng gì cả...- Thiên Yết thở dài trách Cừu một tiếng, vội đưa tay che đi khuôn mặt đang nóng phừng phừng của mình. Tuy vậy cậu vẫn cứ hé tay chăm chú ngắm nhìn dáng vẻ của cô lúc ngủ trông rất dễ thương, trái ngược hoàn toàn với vẻ âm lãnh ngàn năm khi còn thức.

 Sau một hồi ngắm nghía hả hê không tự chủ được, cậu vô thức tiến lại gần hôn nhẹ lên môi cô. Cảm thấy chưa đủ, cậu đưa tay vòng qua eo ôm chặt lấy đối phương, thoải mái nhắm mắt lại tiếp tục ngủ  .

- Gối ôm biết ôm?... Cừu ta mơ màng trong giấc mộng cứ một mực nghĩ rằng đứa bạn của mình là một cái gối không hơn không kém, thế là cứ thản nhiên ngủ tới sáng.



................................................................................................................................................................



Cùng lúc đó, tại phòng ngủ chính của Bạch Dương ở Black Castle...

- Ơ... cậu ấy đâu rồi nhỉ?- Song Ngư hỏi, chạy xung quanh đó đi tìm Cừu một lúc.- Không thấy ở đâu cả!

- Hay thật, hẹn đã đời rồi cuối cùng không thấy mặt đâu...- Thiên Bình chống tay nói, sau đó nhìn lại đồng hồ giật mình.

- Sao thế?- Song Ngư thấy vậy bèn tiến lại chỗ cô.

- Mới có 4 giờ sáng à? Sớm như vậy hèn gì không thấy mặt đâu là phải, giờ này ai mà dậy nổi!- Nói rồi cô quay sang nhìn tiểu Cá cười cười khiến đối phương giật mình.

- Ô... thế thì về thôi, lát nữa hẵng đến...- Ngư đáp.- Hay là đến ngủ chung với tớ đi cho vui.

Thiên Bình dừng lại suy nghĩ một chút, sau đó đồng ý. Cả hai sau đó niệm chú đến phòng ngủ của Cá trong dinh thự gia tộc cô.



................................................................................................................................................................


Phòng ngủ Bảo Bình ở kí túc xá trường Horoscope...

Cô nhíu mày nhìn lên bầu trời thông qua khung cửa sổ. Đêm nay cô thức trẳng để nghiên cứu cho việc chế dược vào ngày "Mặt trăng xanh" sắp tới, đồng thời cũng cật lực tìm cách giúp tên Sư Tử kia tỉnh dậy. Hình như cậu ta quên đưa cô nguyên liệu cuối cùng mất rồi!

- Haizz... chỉ còn một tuần nữa mà thôi...



................................................................................................................................................................




Chao ôi... Thật may hôm nay mẹ vẫn chưa lấy lại máy. *chắp hai tay khấn* Hi vọng là quên luôn đi!OvO







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net