Truyen30h.Net

12 chòm sao- trái tim tạo hoá

CHAPTER 90

Ariesbluediamond


Tôi sẽ sống đến thời khắc cuối cùng của ngày tận diệt, bởi vì đó chính là điều mà người đó mong muốn...


................................................................................................................................................................




- Ít ra thì năng lực của ta cũng đã tăng lên đáng kể rồi đấy!- Thanh âm kia lại vang lên, dường như xuất phát từ viên đá hình trái tim màu xanh biếc lấp lánh tinh tế.

Bạch Dương hừ lạnh một tiếng, vẻ mặt như chẳng quan tâm:

- Vậy thì sao? Lúc có việc cần nhờ thì lăn ra ngủ, đúng là phế vật!

Viên đá kia nghe vậy liền đáp, ý cười cười giễu cợt:

- Thế cái viên đá địa ngục với Huyền Linh Băng Điểu thú siêu phàm của ngươi do đâu mà ra?

- Tự ta hành động.- Cô đáp tỉnh bơ.

- Hừ... đúng là ăn cháo đá bát. Ta giúp đỡ ngươi nhiều như vậy rồi mà ngươi lại nỡ đối lại bạc bẽo làm sao...- Viên đá xanh trên mặt dây chuyền thấp giọng, tuy nhiên vẫn mang hàm ý đùa giỡn.

- Thế ư?- Bạch Dương nhếch mép cười lạnh.- Ta vừa mới tìm được cái thứ gì đó Ngọc ấn, tính đem cho ngươi ăn tẩm bổ... thôi vậy...

Viên đá này không giống những thứ khác, chỉ hấp thụ linh lực trong những viên ngọc hay đá quý mang năng lực, càng cường đại hắn ăn càng thấy ngon. Ngủ liên tiếp một khoảng thời gian không có gì bỏ bụng, Cừu không tin là hắn lại có thể bỏ qua nổi miếng mồi ngon béo bở này!

Và mọi chuyện đã không ngoài dự đoán...

- Cái gì?- Viên đá kinh ngạc thốt lên.- Ai bảo ta không muốn? Mau đưa, mau đưa!

- Vậy cho ta biết tên ngươi là gì? Không thể cứ xưng như này mãi được.- Cô hỏi.

- Hắc Ly!! Bây giờ thì ngươi sẽ đổi ý chứ?- Viên đá xanh không ngần ngại đáp, vẻ rất trông chờ.

- Mơ đi, ta là kẻ vô tình bạc bẽo mà.- Bạch Dương cười đắc chí. Tên này đã tỉnh rồi, cũng nên tìm chút việc cho hắn làm chứ!

- Rút lại, rút lại câu nói vừa nãy a...- Viên đá vội vã nói. Ngọc ấn chứa một lượng linh khí khủng bố cực đại tích tụ từ linh hồn của cả đại gia tộc, mất miếng ăn này thực sự rất là tiếc nuối. Nếu bây giờ hồi phục bộ dáng lúc trước, hắn đã không phải tốn sức để giành như vậy rồi.

Cứ đợi hắn thoát ra ngoài, vẻ mỹ mạo tiêu sái ngút trời, cường đại khủng bố sánh ngang thiên địa chắc chắn sẽ khiến cô hối hận về những việc làm ngày hôm nay!

Bất chợt như nhận ra điều gì đó, Hắc Ly bỗng im lặng một lúc.

" Ai cắn lên cổ ngươi vậy?"

- Tên vô sỉ nào đó.- Cừu ta nghe nhắc đến mà khó chịu, chẳng màng nói ra tên.

- Hắn chán sống rồi.- Hắc Ly lạnh giọng.- Đợi thêm một thời gian nữa, ta sẽ đi tìm hắn tính sổ!

Tuy lúc nào hai người này cãi nhau như chó với mèo, không ai chịu ai nhưng viên đá kia sẽ lại có cảm giác vô cùng khó chịu nếu có kẻ nào dám bén mảng lại gần cái cô gái tàn khốc đó...

- Bằng vào ngươi? Đó là thủ lĩnh Hắc tổ chức đấy. Thậm chí hắn còn đỡ được mấy đòn liên tiếp của ta, chứng tỏ thực lực không hề đơn giản...- Bỗng cô thấp giọng, cúi mặt xuống đăm chiêu suy nghĩ. Levis khi đó còn nhanh chóng đóng băng đối phương chớp nhoáng như vậy, có khi còn vượt tầm với của Cừu nữa. Muốn đối chọi với cậu ta, xem ra phần thắng chiếm tỉ lệ rất thấp!

- Hừ, chỉ là một tên nhóc cỏn con...- Hắc Ly khinh thường buông một câu. Bạch Dương hơi ngạc nhiên, sao tên này lại có thể thản nhiên như thế nhỉ?

- Ừ, thích thì ngươi cứ việc tìm hắn đánh cho bầm dập, ta cũng không ưa gì tên mặt dày đó đâu!- Bất chợt cô cười nhẹ, một nụ cười tự nhiên dịu dàng chưa bao giờ có trên gương mặt sắc lạnh lãnh khốc kia, xinh đẹp, kinh sắc tuyệt diễm khuấy động lòng người. Không hiểu sao trong lòng Hắc Ly bỗng dấy lên một thứ cảm xúc lâng lâng khó tả.

- Được...- Hắn đáp, câu nói mang theo ý cười vui vẻ.

Bạch Dương không nói gì thêm, ngủ mất tiêu từ lúc nào không hay. Khoảng nửa tiếng nữa, sẽ có thêm một đại gia tộc bị loại bỏ.





................................................................................................................................................................






Tại trường học Horosope, phòng bệnh VIP...

- Cự Giải, cậu nghỉ ngơi một chút đi...- Bảo Bình nhẹ nhàng đắp chăn cho Cua, ân cần nói.

- Ừ, cảm ơn cậu.- Giải đáp, cô bắt đầu đảo mắt nhìn xung quanh. Mi tâm lúc này chợt nhíu lại.

" Mọi người đâu cả rồi?"

Bảo Bình nghe vậy mà sửng sốt, đơ người ra. "A... cũng phải. Lúc đấy cậu không có ở đó"

Cái bình kia sau đó leo lẻo liến thoắng kể lại mọi chuyện. Cự Giải giữ yên lặng, ngoan ngoãn nằm trên giường lắng nghe toàn bộ. Thật ra, thông qua Stardust cô cũng đã biết trước đó đã xảy ra loại chuyện kinh thiên động địa như thế nào. Nhưng đến tột cùng cũng không ngờ tới mức độ lại có thể trầm trọng đến thế, những người tham chiến đa số đến tận bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

Mà nếu muốn tỉnh, đó là phải tùy duyên. Kẻ nào có vận khí lớn ắt sẽ được gọi dậy, ví như Thiên Bình...

- Không hiểu sao đến hôm nay lại không thấy tên Ngưu đâu cả, đi đâu không hay!- Bảo Bình nhíu mày khoanh tay tỏ vẻ không hài lòng.- Lớp mình sau lần đó bị chia năm xẻ bảy các loại. Thiên Yết và Ma Kết không biết đã biệt tích ở đâu. Song Ngư cùng cậu bạn học sinh mới Xà Phu đi theo Bạch Dương chống phá Hội Hoàng Đạo. Kim Ngưu bỗng mất tích bí ẩn. Xử Nữ, Sư Tử và Nhân Mã không được may mắn tỉnh lại sớm như chị Thiên Bình... A, còn Song Tử...

Đang nói giữa chừng, Bảo Bình đột nhiên im bặt vì vô tình chạm phải cái nhìn lạnh lẽo đầy uất hận của tiểu Cua. Hình như cô đã nói sai điều gì rồi thì phải?...

- Đừng bao giờ nhắc đến cái tên đáng nguyền rủa ấy trước mặt tớ nữa.- Cự Giải khó chịu nói, chính cô cũng không thể hiểu tại sao bản thân lại xuất hiện cái loại cảm xúc chán ghét đầy kinh tởm Song Tử- người con trai mà cô từng rất yêu. Nhưng càng cố nhớ lại những chuyện lúc trước hay gắng sức suy nghĩ nguyên nhân, đầu cô lại buốt lên từng cơn đau nhức nhối tựa hồ như sắp bị bổ ra làm đôi.

- À, xin lỗi vì đã làm cậu không vui.- Bảo Bình gãi đầu cười gượng. Cùng lúc đó, Thiên Bình cũng vừa vặn tới, trên tay là một hộp bánh thơm mùi sữa ngon lành.

- Oaaaaa.... Bánh bông lan phủ kem vani!- Mắt ai đó bỗng sáng rực lên, bổ nhào tới Thiên Bình rồi lập tức bị ăn một quả cú.

Thiên Bình khéo léo né sang một bên, giữ được thăng bằng. Sau đó cô quay đầu lại, đôi mi quyến rũ khẽ nhíu lại:

- Đây là cho Cự Giải. Không phải em đã ăn thứ này hôm qua rồi sao?

- Hứ!- Bảo Bình chu môi nũng nịu.- Ăn nhiều là cái tội à? Ai bảo tay nghề nấu ăn của chị thần thánh quá chứ?

Bảo Bảo sau đó quay ngoắt sang hướng khác, vẻ mặt hờn dỗi cực kì đáng yêu.

Thiên Bình thấy vậy lắc đầu cười nhẹ, lại gần đưa chiếc bánh cho tiểu Cua:

- Kệ xác nó đi, một lúc sau là thôi à!

Cự Giải nhận lấy bánh từ chỗ Thiên Bình, vui vẻ ăn ngon lành. Quả thật đúng là danh bất hư truyền! Tiểu thư tập đoàn Libra không chỉ kiếm đạo cực xuất sắc mà kỹ năng nấu nướng cũng đứng thứ nhì thế giới.

Còn về người thứ nhất... chính là Kim Ngưu. Nhưng cậu che giấu danh tính quá kĩ, điều này chỉ duy nhất hai chị em Bình Cân biết.

Cuộc trò chuyện đang diễn ra vui vẻ thì bỗng dưng toàn bộ hệ thống điện đèn bỗng sập nguồn, tất cả nhanh chóng chìm vào không gian đen tối u ám đầy quỷ dị.

"Lách cách! Xoạt! Roẹt!" Vô số âm thanh dị thường vang lên khiến cả đám lạnh sống lưng.

Cả ba cô gái im lặng lắng nghe, có thể thấy rõ nhịp thở gấp của ai đó ở phía những cái giường còn lại.

Thiên Bình nhíu mày như khá quen thuộc với điều này. Không lẽ...

Cự Giải không lên tiếng, thân pháp phòng ngự với ẩn linh lực vô cùng cẩn thận. Không cần phải nói, suốt khoảng thời gian tự rèn luyện ở khoảng không  gian mà Stardust tạo ra, thực lực của cô đã gia tăng đáng kể, đã đột phá tới cấp 830.

Bảo Bình không e ngại, niệm chú thắp lên một đốm sáng chiếu rọi xung quanh. 

- Aaa!- Bảo Bình nhìn thấy cảnh tượng trước mắt kinh hãi thét lên.

Các sao còn lại đã tỉnh, nhưng bộ dáng lại tột cùng ghê rợn!

Tròng mắt hoàn toàn đen ngòm, chính giữa con ngươi hiện lên một đốm đỏ. Hốc mắt dần tuôn ra những hàng máu nồng nặc khó chịu rơi lã chã xuống sàn trông rất ư là kinh dị.

- Có kẻ đã lập giao dịch với người của Minh giới!- Thiên Bình kinh hãi thốt lên.- Dáng vẻ của bọn họ trước mắt đúng là không sai, chính là kết quả của cuộc giao dịch đáng sợ ấy.

- Cái gì?- Cự Giải ngạc nhiên, trố mắt nhìn. Về điều này, cô cũng đã từng nghe qua.- Vậy là người lập giao dịch muốn mượn sức mạnh tà ác để thức tỉnh bọn họ?

Thiên Bình mặt tối sầm, trên trán đã lấm tấm những giọt mồ hôi chất chứa sự căng thẳng:

- Không... thực chất người đó còn muốn điều khiển bọn họ!




























................................................................................................................................................................



Độc giả cũng có thể đoán được đó là ai rồi chứ? ;D




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net