Truyen30h.Net

12 chòm sao- trái tim tạo hoá

CHAPTER 91

Ariesbluediamond





Tẩu hỏa nhập ma, bọn họ lúc này là những con rối tùy ý để cho người ta điều khiển...




................................................................................................................................................................



"Đoán hay lắm!"

Một thanh âm lãnh khốc u uất vang lên khiến cho đám Cua- Cân- Bình giật mình.

- Cô... Selean?- Bảo Bình nhíu mày, đốm sáng lả lướt trong không trung chợt dừng lại trên bóng người ghê rợn tột cùng. Cả nhóm trợn mắt xanh mặt.

Phải, bộ dáng thật sự rất đáng sợ!

Từ một giáo viên trẻ trung xinh đẹp dịu dàng, nay dáng người trở nên quắt queo khô khốc chỉ còn lại da bọc xương. Làn da trắng bệch. Đôi mắt đỏ ngòm chảy xuống hàng lệ đen đầy tanh tưởi cùng nụ cười ngoác lên kinh dị đến tận mang tai. Áo quần bê bết máu. Đôi bàn tay thon thả ngày nào đã trở nên dài ngoẵng với những móng vuốt sắc nhọn.

- Tất cả cẩn thận, cô ấy không còn là một con người nữa rồi!- Thiên Bình thấp giọng cẩn trọng lấy ra thanh kiếm sáng bén từ trong không gian ra.

Cự Giải liền gật đầu nghe theo, cô lùi về phía sau âm thầm bày trận pháp thủ hộ. Bảo Bình lúc này vẫn chưa thích nghi được với những gì đang xảy ra trước mắt, nhất thời thẫn người ra.

" Tại sao... cô... lại làm vậy? Đó... đó chỉ là gạt em thôi mà đúng không? Chỉ là một trò đùa thôi phải không?!? Nhất định cô sẽ không làm thế với các bạn mà nhỉ?..."

Đôi mắt hồng ngọc trong suốt lóng lánh những giọt lệ thuần khiết, môi cô mấp máy run rẩy.

"Khà..." Cô Selean nhếch mép cười quái dị.- Ta bị như thế này, không phải do lũ khốn các người sao? Ha ha... trước mặt thì tỏ ra quy thuận Hội Hoàng Đạo, sau lưng thì đâm lén, đem thông tin mật cho bọn phản hội.... Lũ gián điệp ngầm chó chết các ngươi đã hại phân nửa hội chết thảm, Hội trưởng gây sức ép khiến ta phải đi đến bước này!

Thanh âm đầy nỗi thống hận uất ức cùng tức giận, gương mặt đáng sợ càng trở nên vặn vẹo khó coi. Thiên Bình mặc dù nghe nhắc đến toát cả mồ hôi hột vẫn giữ bình tĩnh, tiếp tục cuộc diễn:

-  Ý cô là gì? Bọn em không thể hiểu! Từ trận chiến đó đến giờ bọn em chẳng hề rời chỗ này nửa bước, Cự Giải vừa mới đến căn bản không thể gây chuyện, còn Bảo Bình liên tục chôn mình trong phòng thí nghiệm nhiều lúc ngất đi đột ngột thì làm sao có thể...

- Câm mồm!- Cô Selean quát lớn khiến tiểu Cân đang nói giữa chừng bỗng im bặt.- Chắc chắn chỉ có thể là các ngươi... ai mà biết được các ngươi tột cùng có năng lực mạnh mẽ như thế nào...

- Cô quá đáng rồi đấy!- Cự Giải lạnh giọng xen vào cuộc nói.- Bọn họ cũng từng là học trò của cô trong một khoảng thời gian không hề ngắn, vì sao lại nỡ ra tay biến họ thành những con rối như vậy?

"Ha ha... hahahahahahahahahahahahahahaha!!!!!!!!" Một tràng cười man rợ phá lên trong bầu không khí u ám quỷ dị khiến Bảo Bình vì phòng ngự yếu lập tức trở nên hoảng loạn.

" Viên đá kia... mau giúp, ngươi đang ở đâu?" Cô cố gắng bắt chuyện trong tiềm thức tìm kiếm đá quý linh hồn của mình nhưng không thấy hồi đáp lại. Đơn giản nó đã bị Bạch Dương lúc trước phong bế năng lực lại rồi!

Thiên Bình trông bộ dạng của em gái run bần bật lúc này cảm thấy thật khó coi. Từ lúc nào nó lại trở nên yếu đuối đến như thế? Không bằng một góc của Song Ngư. Hoặc có thể là do... tất cả đã trở nên mạnh mẽ tàn nhẫn hơn rất nhiều, nên mới thấy được một Bảo Bình nhát cáy như vậy.

Con nhóc đã sống trong yên bình đã quen, gặp những loại chuyện thế này cơ bản không chịu nổi!

Thiên Bình trong lòng thở dài, ngoài mặt lạnh nhạt không xúc cảm giơ tay mạnh mẽ tát thẳng vào mặt đối phương một cái.

"Chát!"

Lực truyền vào tay quá nhiều khiến Bảo Bình ngã lăn ra. Gương mặt trắng hồng bỗng hiện lên năm dấu tay đỏ ửng vô cùng nổi bật. Cảm giác đau điếng như từng tế bào đang dần bị hoại tử.

" Đồ phế vật yếu đuối vô dụng!" Tiểu Cân lớn giọng mắng, mười phần là nộ khí.

Hai hàng nước mắt bỗng chốc tuôn ra, Bảo Bình tròn mắt ngẩng đầu lên nhìn Thiên Bình. Cả cô lẫn Cự Giải cũng không thể tin nổi chị họ lại xuống tay vô tình đến thế.

Tiểu Cua ngây người ra kinh ngạc. Selean nhân cơ hội ra lệnh cho những sao còn lại đánh lén.

"Cẩn thận!!!"- Cự Giải hét lên, tạo ấn niệm chú thoăn thoắt dựng lên 12 tầng kết giới bảo vệ. trong khi Bảo Bình và Thiên Bình còn chưa kịp định thần lại.

"Mộc Xích!"

"Hỏa Tiễn!"

Hàng vạn đạo công kích va chạm vào lớp tường bảo vệ kia tạo ra một vụ nổ lớn oanh tạc toàn bộ căn phòng dưỡng bệnh 2000m2.

Tiểu Cua nhíu mày. Sức công phá thật lớn, đã đập vỡ phân nửa kết giới của cô.

"Xoẹt!"

Thanh âm vang nhẹ bên tai khiến Thiên Bình giật mình nhận ra điều gì đó.

- Không ổn!- Cô hét toáng lên, quay phắt người lại. Nhân Mã đã dùng thuật không gian đưa tất cả vào bên trong kết giới.

Những nụ cười ngoác lên tận mang tai mang theo những tia máu đỏ thẫm mơi trông thật kinh dị làm sao. Những cái đầu lắc lư qua lại nhịp nhàng theo điệu nhạc mà Bảo và Cân từng rất thích, nhưng giờ đây chỉ thấy nó thật đáng sợ.

Cự Giải may mắn là một pháp sư hệ tâm linh đã đạt đến đẳng cấp mới, những thứ kinh dị thế này không hề hấn gì.

Thiên Bình tay nắm chặt chuôi kiếm chần chừ. Cô thực sự không muốn phải ra tay với các sao còn lại. 

- Muốn tấn công Selean rất khó, có khả năng cô ấy dùng bọn họ làm bia chắn đạn,- Cự Giải bình tĩnh quan sát tình hình. Thời gian thực sự đang rất gấp rút, bởi vì đối thủ đang cùng nhau thực hiện trận pháp huyễn thuật cổ đại...

"Phải rồi, chính là thời gian!"

- Mau sử dụng năng lực của cậu.- Cự Giải dùng tiềm thức mách kế cho Thiên Bình, cô gật đầu nhẹ lập tức làm theo.

"Dừng."

Mọi thứ chung quanh đột nhiên ngưng chuyển động, ngoại trừ Cua, Bảo và Cân.

- Tiếp theo làm thế nào?- Thiên Bình hỏi.

- Trốn.- Cua đáp.

- Căn bản không thể, đây là địa phận của bọn họ rất dễ trúng bẫy lúc nào không hay.- Cân phản đối.

- Liên lạc với người khác nhờ hỗ trợ.- Bảo Bình nói.

- Chỗ này ban đầu đã bị cô Selean chặn đường liên lạc mất rồi.- Thiên Bình nhíu mày.

- Vậy chứ giờ phải làm sao đây?- Tiểu Giải chống nạnh hai tay bất bình.

Thiên Bình đưa tay lên cằm suy nghĩ một lúc, chợt giật mình như nảy ra ý kiến gì đó. Cô bỗng di chuyển đến chỗ Nhân Mã với cái đầu ngoắc sang một bên vô cùng dị hợm.

- Chị làm gì vậy?- Bảo Bình hốt hoảng toan chạy đến cản liền bị Cua giữ lại.

- Đừng lo, cậu ấy đang dừng thời gian lên bọn họ mà.- Cự Giải nhẹ giọng.

Tiểu Bảo nghe vậy chỉ còn biết gật đầu dõi theo chị họ mà trong lòng tràn ngập sự lo lắng.

Thiên Bình bước lại gần Nhân Mã, giương thanh kiếm sắc nhọn lên cắt xoẹt một cái. Một lọn tóc từ trên đầu Mã liền nằm trong tay cô.

Cự Giải và Bảo Bình nhìn Cân khó hiểu. Cắt tóc Nhân Mã thì giúp ích được gì chứ?





................................................................................................................................................................




Lý do thì ắt hẳn bạn đọc đã biết rồi...^^

Chap chủ yếu để Bảo, Cân và Cua lên sàn...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net