Truyen30h.Net

12 chòm sao- trái tim tạo hoá

CHAPTER 92

Ariesbluediamond





A... tôi rất cần được rèn luyện để trở nên dứt khoát hơn khi đối diện với kẻ thù...






................................................................................................................................................................





Trong khi Thiên Bình đang cắt một lọn tóc của Nhân Mã, tiểu Cua có nhiệm vụ giữ Bảo lại.

Bảo Bình cắn răng bấu chặt tay của Cự Giải tạo ra một thứ cảm giác đau điếng đi qua khắp các cơ của cô. Đúng là thiên tài chế thuốc, có thể biết được nhược điểm của cơ thể. Thế nhưng phải làm cô thất vọng rồi, Cự Giải bây giờ không còn giống như ngày xưa nữa, mặc dù Cua cũng chẳng biết là lý do tại sao.

A... có lẽ là do tên đáng hận đó...

Thiên Bình động tác thuần thục rất nhanh trở lại chỗ Cua. Cô sau đó lấy ra từ nạp giới không gian một tấm thiếp bằng kim cương đen lấp lánh sắc sảo đầy mê hoặc, nhẹ nhàng đặt lọn tóc lên trên.

- Mau đặt tay lên người tớ, nhớ không được phép buông ra.- Cân nghiêm giọng, vẻ mặt hơi căng thẳng.

Điều cô đang nghĩ tới bây giờ chính là di chuyển đến Hắc tổ chức gặp Bạch Dương và Song Ngư. Cần phải thật gấp rút vì kể từ khi cô rời đi thì thời gian sẽ trở lại bình thường, ai biết được bà cô đáng sợ kia sẽ giở trò gì kia chứ?

Selean đã ký hiệp ước với quỷ để có thể điều khiển các đá quý linh hồn, hiện tại là những người phòng vệ yếu, vậy không lâu sau rất có khả năng cả cô và những người còn lại sẽ bị thao túng!

"Rốt cuộc đã đổi với ác quỷ thứ gì để có thể đạt được sức mạnh kinh khủng đến thế?"

Một luồng sáng nhàn nhạt màu vàng óng ánh tỏa ra xung quanh ba người bọn họ rồi dần dà biến mất, kéo theo cả người.

"Vụt!" Thời gian liền quay lại như bình thường.

Selean trong bộ dáng gớm ghiếc nhíu mày đảo tròng mắt đỏ ngầu tìm kiếm xung quanh. Người đã đi mất. 

- Ha... các ngươi tưởng có thể thoát được hay sao? Quá ngây thơ rồi!


Một điệu cười man rợ vô cùng kinh dị vang lên chói tai khiến người nghe phải chết ngất tại chỗ.







................................................................................................................................................................




Bạch Dương sau một giấc ngủ đã đời uể oải vươn người thức dậy, đôi mi xinh đẹp từ từ mở ra. Nhìn đồng hồ treo trên tường đối diện, còn 1 phút nữa.

Mệt mỏi niệm chú lấy từ trong không gian quả cầu pha lê, lướt tay qua một phát, những hình ảnh xuất hiện dần trở nên rõ ràng.

"A . . ." Cừu cao hứng thốt lên, trên đôi môi tàn nhẫn nhếch lên một nụ cười nguy hiểm. Bảo Tĩnh và gia tộc Aquarius vì tách khỏi Ngọc ấn quá thời hạn hiện da thịt đang dần trở nên thối rữa, các cơ và nội tạng bị giày xéo liên hồi khiến mặt hắn trông khó coi vô cùng. Thiên Hồng An đang ra sức vận khí giữ lại cái mạng cho em mình liền bị Cự Trang Ly đã hóa điên lén đâm cho mấy nhát dao kịch độc từ phía sau lập tức gục xuống. Bảo Tĩnh rất nhanh trở về với cát bụi, linh hồn liền bị những con linh thú đói khát lao tới cắn xé không buông tha. Thiên Hồng An sau đó một chiêu giết chết người đàn bà điên kia. Vở kịch đang rất ư là gay cấn, thế nhưng từ đâu xuất hiện thêm một nhân vật nữa...

Song Ngư lại đang giả dạng thành người tộc Virgo, mặt nạ bạc ánh lên tia huyền bí, trên tay nâng viên ngọc màu đen đục ngầu!

Vẻ mặt cao ngạo pha một chút hống hách và tàn nhẫn, khóe môi hồng đào xinh xắn của thiếu nữ tóc xanh khẽ nhếch lên đầy đắc ý khiến Thiên Hồng An tức điên máu lên mà không thể làm được gì. Virgo hiện tại là tộc thống lĩnh Hội Hoàng Đạo, năng lực cũng khủng bố vượt trội hơn so với những tộc còn lại nên chẳng ai dám động vào cho dù đó có là cái tộc trưởng Libra lớn lối đi chăng nữa...

Ấn ký tộc Virgo chình ình ở trên cổ, không thể phủ nhận rằng hàng giả này quá chân thật!

" Cuối cùng Ngọc ấn cường đại cũng có thể về với tay ngài Xử Phúc..."

Thanh âm đầy miệt thị đối thủ vang lên khiến người đàn ông to lớn kia khó chịu vô cùng.

Hay! Vở kịch bây giờ càng tăng thêm mức độ gay cấn khiến Bạch Dương không thể rời mắt khỏi quả cầu. Chính cô cũng khá ngạc nhiên, không ngờ Song Ngư lại có thể thâm đến như thế được. Đổ cho Đại cường tộc Virgo, cho dù có cay hận đến đâu thì Thiên Hồng An cũng chẳng thể ra tay được nếu hắn còn muốn giữ lại cái mạng, đồng thời cũng để hắn ngưng đào sâu thủ phạm thật sự, tránh rủi ro cho kẻ trộm thật sự.

Thật sự cao hứng! Một màn kịch rất mãn nhãn a...

Đương nhiên Cừu cũng đoán ra, tiếp sau tiểu Cá liền rời đi, đem theo cái Ngọc ấn giả kia niệm chú đem giấu ở tận cùng dinh thự của nhà Virgo thần không biết quỷ không hay rồi trở về căn cứ thế giới ngầm triệu tập lực lượng chuẩn bị cho trận ban đêm đánh úp mục tiêu kế tiếp là Leo.

- Con nhóc đó hình như đã thay đổi rồi nhỉ?- Hắc Ly lên tiếng.

- Đúng vậy, chí ít đó cũng là người sáng suốt duy nhất.- Cừu đáp.

Hình ảnh trên quả cầu pha lê bỗng dưng chuyển động, một khung cảnh khác hiện ra khiến Cừu ta đen mặt. Gương mặt tuy lạnh lẽo nhưng mỹ mạo hoa lệ đầy mê hoặc đến mức độ "đáng nguyền rủa" của tên Thiên Yết đột ngột xuất hiện ập vào mắt cô! 

Ký ức ngày đó lại ùa về khiến đầu óc cô rối hết cả lên. 

Từ bên kia màn hình, có thể thấy miệng Thiên Yết đang khẽ nhếch lên ranh mãnh vô cùng ma mị mấp máy theo âm điệu mà cô có thể đoán được là: " Chào, - sau - này - nhớ - chịu - trách - nhiệm - !"

- Cái quái gì vậy?!- Cô mở miệng mắng, lập tức ném văng quả cầu xuống đất khiến nó vỡ vụn thành vạn mảnh. Mặt cô không hiểu sao chợt đỏ bừng, tim đập loạn xạ như vừa mới chạy trối chết trở về.

Thật sự không hiểu nổi! Đột nhiên trong người cô dâng lên một loại cảm xúc lâng lâng đau đáu. Khó chịu chết đi được!

Cừu ta vội vàng lấy ra mấy viên thuốc giảm đau nốc một loáng hết veo.

" Không dứt!"- Mặt cô đột nhiên tái xanh lại. Đó là loại đau đớn duy nhất không suy giảm sau khi cô uống thuốc.

- Sao lại kì quá vậy?

Bạch Dương liền nâng đáy lọ thuốc xem coi còn hạn sử dụng hay không. Vẫn còn dài chán!

Hay cô trúng độc gì chăng?

- Này, sao trông mặt ngươi khó coi quá vậy?- Hắc Ly lên tiếng.

- Chủ nhân người không sao chứ?- Huyền Băng Linh Điểu lo lắng hỏi.

- Có cần ta giúp ngài việc gì không?- Tử Long cũng không kém cạnh.

"Hình như ta trúng độc..." Vẻ mặt Cừu dần trở nên nghiêm trọng.

- Cái gì?!?!?- Nhóm kia kinh hãi thốt lên, vội vã sốt sắng truyền linh lực đi trị thương cho cô.

- Từ khi nào?- Hắc Ly nghiêm giọng.

- Mới đây.- Cừu đáp, vẻ mặt vẫn đơ như thường.- Nhưng lúc gặp lúc không, đã mấy lần rồi. Đầu tiên là lúc ta được năm tuổi, lúc ở trường thì hai ba lần và vừa nãy, cảm giác cứ lâng lâng trong người, ruột đau quặn lại, đầu óc đột nhiên không thể suy nghĩ, tim đập mạnh loạn xạ nhức nhối, toàn thân nóng ran cả lên. Uống thuốc rồi vẫn không hết.

Hắc Ly bỗng im lặng một lúc suy nghĩ. Từ thuở sinh ra tới giờ hắn cũng chưa từng nghe qua căn bệnh nào quái gở đến như vậy, trong lòng chợt nảy sinh lo lắng kì lạ.

Không lâu sau, bỗng nhiên Huyền Băng Điểu lên tiếng, mang theo vài phần nhẹ nhõm:

- Chủ nhân, không tìm thấy trong người có tia khí độc nào cả. Có thể do ngủ ít nên  thân thể có chút suy nhược mà thôi.

Những kẻ còn lại liền thở phào. Thật may làm sao, chỉ là suy nhược cơ thể!

Bạch Dương nhíu mày. Thật sự chỉ là suy nhược thôi sao?

Có lẽ ngày mai cô nên bắt đầu nghiên cứu chế ra loại thuốc trị cái thứ cảm giác đáng sợ này!


"Vụt!" Bỗng dưng từ trong hư không, Thiên Bình, Cự Giải và Bảo Bình đột nhiên xuất hiện.

Bảo Bình khó chịu lườm lạnh, mi tâm khẽ nhíu lại. Trước mắt cô không phải  là cái kẻ phản bội hay sao?

- Này...

Bảo Bình chưa kịp nói hết câu liền bị Thiên Bình đánh vào cổ nhất thời ngất đi. Cự Giải ở phía sau liền đưa tay đỡ lấy cô.

- Selean đang dần thao túng những viên đá linh hồn.- Thiên Bình trên trán ướt đẫm mồ hôi. Có thể thấy rằng sự việc trước đó ít nhiều cũng đã làm cô hoảng sợ nên chắc chắn không tầm thường.

- Giao dịch với Minh giới.- Cự Giải liền tiếp lời, vẻ mặt vẫn rất bình tĩnh. Coi bộ thuốc Cừu điều chế mang lại kết quả rất tốt a. Ngoài tác dụng mà Stardust mong muốn, bên cạnh đó còn có thể thay đổi gân cốt của người dùng, năng lực sau đó 1 tuần sẽ trở nên cường đại vượt trội đến mức không tưởng.

Bạch Dương vẫn không có biểu lộ cảm xúc gì ra ngoài khiến người khác thật khó nắm bắt. Đôi mắt trong trẻo lạnh giá nhẹ đảo qua chỗ đống pha lê vỡ vụn, lập tức xuất hiện một cỗ lực lượng vô hình nhanh chóng dọn dẹp sạch sẽ.

- Bà ta đã quá vọng tưởng rồi. Một trò chơi con nít...- Một nụ cười kinh diễm tuyệt sắc nhếch lên nhưng không hiểu sao lại khiến đối phương thấy đáng sợ vô cùng. So với bộ dáng ghê tởm của cô Selean, nụ cười cùng ánh mắt diễm lệ kia của Bạch Dương mới thực sự là thứ kịch độc cấp độ cuối!

- Cậu có cách?- Thiên Bình trố mắt kinh ngạc.

Cô gật đầu, nhảy xuống giường phủi phủi y phục trên người cho chỉnh tề một chút.

- Địa điểm?

- Ắt hẳn cậu đã biết.- Cân liền tiếp lời.

- Được.- Bạch Dương đáp, sau đó niệm chú đưa cả đám quay lại trường.

Như đã nói, lần này gặp lại Selean... chắc chắn thẳng tay xử lý!






















................................................................................................................................................................





Chap sau sẽ là ngoại truyện nha! Hiện tại vẫn chưa nghĩ ra ý tưởng gì nên hãy comment để au có

 hứng viết...^v^







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net