Truyen30h.Net

[ 12 CHÒM SAO VÀ CUỘC CHIẾN SINH TỒN ]

CHƯƠNG 14

kirihaaaa

"Giờ sao đây??? " Bạch Dương hỏi khi thấy những con xác sống đang bao vây ngoài xe của họ.

"Mọi người cứ ở yên trên xe, tôi sẽ dụ bọn chúng đi khỏi đây" Ma kết bình tĩnh nói

"Không được, như vậy sẽ rất là nguy hiểm " Nhân Mã ngăn cản anh đi.

"Nhân Mã nói đúng đấy, anh mà đi thì cũng vô ích " Xử Nữ

"Nhưng không đi thì sao chúng ta thoát khỏi vòng vây " Ma Kết

"Cho anh cái này " Song Tử nói và móc ra cây súng lục đưa cho Ma Kết.

"Có cái này thì ngon rồi " Ma Kết

"Sao cô có được cây súng đó???" Bạch Dương ngạc nhiên hỏi

"Chỉ là lúc đi trên đường vô tình nhặt được thôi!!" Song Tử thản nhiên nói.

"Mà quan trọng Ma Kết, anh biết dùng súng không??? " Xử Nữ nghi ngờ nhìn anh mà hỏi

"Đương nhiên là biết rồi!!" Ma Kết tự tin nói

"Anh Ma Kết không phải dạng vừa rồi " Xà Phu nãy giờ im lặng giờ lên tiếng nói. Làm mọi người trong xe ai cũng bật cười. (Tg: Mấy anh chị cứ cười, để mặc mấy con xác sống ngày càng đông, muốn diệt cũng khó nhé!!!)

"À mà anh nên bắn vào đầu bọn chúng, còn vì sao thì tôi sẽ giải thích sau. Đi đi chúc anh may mắn" Song Tử.

"Um" Ma Kết nói rồi đẩy mạnh cửa xe, làm con zombie đang đứng gần cửa xe bị lực tác động đẩy văng ra xa. Ma Kết nhanh tay đóng cửa xe và lộn vài vòng, sau đó anh bắt đầu chạy. Bọn xác sống bị anh thu hút, liền đi về phía anh. Sau khi chạy được một khoảng cách xa chiếc xe, thì anh dừng lại. Câm cây súng lục trên tay mà bắn, cứ thế anh hạ hết con này đến con khác. Khoảng 10 phút sau anh hạ gục được cả chục zombie, cũng là lúc khẩu súng hết đạn. Anh chạy lại xe thì đứng bất động, chôn chân tại chỗ. Xung quanh xe anh đậu vẫn còn 4 con zombie, điều đó không làm anh sợ. Mà là...... (Quay lại sự việc xảy ra khi Ma Kết rời đi)

Sau khi Ma Kết rời đi, thì mọi người ai cũng thở phào nhẹ nhõm. Xà Phu cậu nhóc vì thấy trong xe không thoải mái, nên hạ cửa xe xuống. Cậu nhóc đưa tay và đầu ra ngoài cửa kính, để thóng gió. Thì đột nhiên một con zombie không biết từ đâu chui ra, cắn vào cánh tay của nhóc. Ai nấy trong xe đều bàng hoàng, Xà Phu hét lên và khóc. Song Tử đóng cửa kính lại và ôm Xà Phu dỗ dành. Cánh tay của Xà Phu giờ chỉ toàn máu, máu liên tục chảy ra nhiều. Xà Phu khóc càng lớn, vì dù sao nhóc cũng chỉ mới 11,12 tuổi. Song Tử lấy miếng vải buột vào tay Xà Phu, ngăn cho máu ngừng chảy. Mọi người trong xe ai cũng im lặng không nói gì, tiếng khóc của Xà Phu ngày một lớn. Mùi máu cộng tiếng khóc làm thu hút thêm vài con zombie đi đến chiếc xe của họ. Và đó cũng là điều làm Ma Kết đứng bất động khi thấy tay Xà Phu bị cắn. Anh vớ lấy một thanh sắt bên đường, tiến đến mấy con zombie kia mà diệt gọn bọn chúng. Mọi người thấy Ma Kết chở về thì cũng có chút vui, nhưng tình trạng của Xà Phu ngày một nghiêm trọng hơn. Nhân Mã khóc thút thít, Ma Kết dang tay ôm lấy Nhân Mã. Song Tử nhìn Xà Phu đôi mắt đượm buồn, nhưng không khóc. Bạch Dương và Xử Nữ cũng không biết làm gì ngoài đứng nhìn.

"Hu hu...Chị..xinh..đẹp hức....chị mặc kệ em....huhu" Xà Phu vừa nói, vừa khóc nức lên. Sau đó cậu nhóc rời khỏi vòng tay của Song Tử mà chạy đi, tuy cậu nhóc còn nhỏ nhưng sự việc xảy ra vừa qua đã giúp cậu hiểu, nếu bị những con zombie kia cắn thì cậu cũng sẽ biến thành bọn chúng thôi. Vì không muốn hại mọi người nên nhóc mới chạy đi. Song Tử gọi với theo, cô ngồi thụp xuống đất lúc bấy giờ cô mới khóc. Bạch Dương đỡ cô lên ôm cô mà an ủi. Sau đó mọi người bắt đầu đi bộ, và tiếp tục cuộc hành trình không có điểm dừng...

~~~~~~~~~Quay lại bọn người của Thiên Bình và Song Ngư.

Bầu trời giờ cũng đã tối, mọi người dừng chân ở ven đường mà nghỉ ngơi. Chỗ này không có zombie đi qua lại, nên cũng an toàn. Họ ngồi thành vòng tròn rồi nhóm ngọn lửa, sau đó bày đồ ăn ra ngồi ăn một cách ngon lành. Sau khi ăn no mọi người bắt đầu nói chuyện...

"Hay mọi người cùng kể cho nhau nghe về chuyện, mà vì sao chúng ta còn sống đến bây giờ đi" Kim Ngưu lên tiếng nói trước.

"Ý hay đấy" Sư Tử lên tiếng thưởng ứng.

"Thế ai kể trước đây?? " Bảo Bình

"Kim Ngưu trước đi, cậu ta là người nghĩ ra. Nên cho cậu ta kể trước " Thiên Bình

"Kể thì kể " Kim Ngưu nói rồi mọi người đều im lặng, lắng nghe cậu kể. Cậu bắt đầu nói tiếp:

"Tôi với Thiên Yết là hai thằng bạn thân, trên cả mức bạn thân luôn ấy.... "

"Người yêu hả???" Cự Giải lên tiếng hỏi câu hỏi mọi người đều đang nghi vấn.

"À thì....trên cả mức bạn thân thì mọi người nghĩ sao cũng được. Đúng không Yết?? " Kim Ngưu

"Đúng rồi, vào vấn đề chính đi" Thiên Yết cười khổ nói (Tg: Anh khổ quá khi yêu người nhiều chuyện 😂😂)

"Oh" Mọi người đều đồng loạt ồ lên.

"Tiếp nè, chúng tôi quen nhau trong lúc đi học quân sự. Cũng được 2 năm rồi, khi mới ra khỏi khu quân sự chúng tôi cùng nhau về nhà. Nhưng đi trên đường tất cả xe đều bị kẹt. Ai cũng la hét lên, chúng tôi không hiểu vụ gì xảy ra. Nên bật radio lên nghe, thì mới biết cả thành phố bùng nổ dịch bệnh, do cơn mưa máu bất chợt đổ xuống...... "

💥Kết Chương 14💥

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net