Truyen30h.Net

[ 12 Chòm Sao ] Vampire And Human

Vampire

P_Panda_Devil_Yarin

1. Ma Kết

17 tuổi

Ma Kết là 1 đứa con gái vui tính và hài hước nhưng nhiều khi nó nhạt vl -_- (trái ngược vcl), Ma Kết giản dị, bề ngoài không có gì nổi bật nhưng nếu tiếp xúc sẽ biết cô là 1 người khá thú vị và thông minh.

Gia thế: Cha Ma Kết là con cả của gia tộc Capricorn, do đó thừa hưởng được cả gia tài to lớn và cả quyền thừa kế công ty Capri nổi tiếng , mama Ma Kết là 1 người phụ nữ quý tộc từ nhỏ được nuôi dạy theo phép tắc, tuy nhiên bà không nghiêm khắc với Ma Kết mà luôn để con mình tự do và thoải mái.

2. Thiên Bình

17 tuổi

Bình Bình sở hữu mái tóc vàng nhạt, dài và xoăn nhẹ nhìn rất thanh lịch, thêm cả đôi mắt giống anh trai nhưng khiến làn da trắng sứ của cô được tôn lên.

Bình Nhi từ nhỏ đã hứng thú về thời trang, lớn lên cũng vậy, cô rất rành về chúng, Bình Bình dễ thương, luôn bày được đủ trò với Ma Kết và Song Tử, ây zà 3 con này khôn lắm.

Gia thế: Thiên Bình là em gái sinh đôi của Bảo Bình, pa cô là chủ tịch tập đoàn chuyên về đá quý. Mama cô là 1 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, mang danh Mona. 

Thi thoảng Bình Nhi còn nhờ mama, học cách thiết kế thời trang của mẹ để tự thiết kế những bộ đầm cho mình.


3. Bảo Bình

17 tuổi.

Bảo Bình là 1 hotboy, sở hữu vẻ đẹp tuyệt hảo mà thiên đã ban tặng, mái tóc vàng nhạt và đôi mắt vàng hoe làm chủ nhân nó tỏa lên bao nhiêu là ánh hào quang khiến bao nhiêu con tim lưu luyến.

Thực chất. Nó nhây vailoneeeeeee!! Bảo Bình vui tính, nhây lòi hơn cả em gái mình, tuy nhiên đôi khi khá người lớn, lo cho em gái và cũng phũ với nhỏ đúng cách.

Gia thế: anh trai sinh đôi của Thiên Bình, là con cả nên papa cho thừa hưởng 1 phần quản lí tập đoàn.


4. Song Tử

17 tuổi.

Song Tử là 1 đứa loli chính hiệu, cao 1m45, sở hữu thân hình nhỏ bé và đôi mắt màu hồng lấp lánh như viên kim cương, thêm mái tóc hồng tươi rất cute.

Song Tử là 1 đứa con gái vừa đáng yêu vừa đanh đá vừa bướng bỉnh, cô ghét kiểu ngươi lúc nào cũng vạch mặt trước mặt 1 đứa trẻ con như mình!! >< vì nó nhây vl :V bị lật mặt đúng lúc đang vui ai chẳng ghét.

Gia Thế: Gia đình Song Tử quản lí các ngân hàng nổi tiếng rải dài cả nước.

5. Kim Ngưu

17 tuổi.

Kim Ngưu là 1 người trầm tính, tuy nhiên cậu thường xuyên chăm sóc và quan tâm bạn bè ở xa, chỉ bằng hành động và lời nói (dù có hơi phũ) --

Kim Ngưu có tài cán về ca hát, cùng với ngoại hình bắt mắt và điển trai, cậu hiện đang là thực tập sinh của 1 công ty giải trí lớn.

Gia thế: cha mẹ Song Tử quản lí các khu du lịch xa hoa tại các bãi biển nổi tiếng, tuy nhiên cậu vẫn muốn tự lập, tự kiếm tiền nuôi sống bản thân và không cần thiết đến số tiền ba mẹ gửi mà cất vào tài khoản ngân hàng.


6. Nhân Mã

17 tuổi.

Nhân Mã lạnh lùng, khô khan. Tuy vậy, cậu đã từng là 1 con người vui nhộn và ham chơi. Trong thân tâm cậu vẫn luôn căm thù 1 người mà cậu từng coi là cha.

Cậu sở hữu đôi mắt xanh nhạt và mái tóc đen nhẹ, mang lại cảm giác ủy khuất.

Gia thế: Mẹ cậu là người con độc nhất vô nhị của gia tộc Vương. Còn cha cậu là tổng giám đốc 1 công ty giải trí lớn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net