Truyen30h.Net

(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !

5 năm trước (P2)

ParkMinji3

Một giọng nói phát ra từ đằng sau khiến Xà Phu giật mình, quay qua qua lại chẳng thấy ai, định tiếp tục rủa kẻ thù thì giọng nói đó lại phát lên thêm một lần nữa :

- Nếu như ngươi muốn, chúng ta sẽ cho ngươi mượn sức mạnh !

Xà Phu lại đảo mắt tìm chủ nhân của giọng nói đó, hắn hét to : " Ai đó ? Ra đây đi !"

Sau tiếng nói của Xà Phu, một luồng gió mạnh mẽ thổi đến khiến tất cả cây cối đổ xuống đất, đến cả hắn cũng phải bám chặt xuống đất để tránh cơn gió ấy. Qua một hồi, cơn gió ngừng đi, trước mặt Xà Phu xuất hiện một người đàn bà. Hắn trợn mắt nhìn người đàn bà trước mặt mình, tuy rằng chỉ vừa mới xuất hiện nhưng đã khiến hắn phải sợ hãi vì thứ sức mạnh phát ra từ bà ta. Bà ta trông rất quý phái, môi màu tím, mái tóc đỏ xỏa dài cùng với chiếc váy xẻ đùi trông rất quyến rũ. Bà ta nhìn hắn, rồi nhếch miệng :

- Ngươi có muốn thứ sức mạnh của chúng ta không ?

Giọng bà ta đều đều, dường như chắc chắn rằng kẻ trước mặt sẽ chấp nhận thứ sức mạnh của bà ta. Xà Phu đứng dậy rồi nhìn bà ta :

- Bà là ai ?

Bà ta vung tay một cái, liền xuất hiện đằng sau một cái ghế dài thuộc kiểu thượng hạng. Bà ta chậm rãi ngồi xuống rồi chống tay nhìn hắn, bà ta mở lời :

- Ngươi không cần phải biết ta là ai, chỉ cần hiểu ta đây là đang muốn giúp ngươi !

- Giúp tôi ? - Xà Phu nhíu mày 

-Haha, dĩ nhiên là giúp ngươi, ta đã đợi suốt bao nhiêu năm mới tìm được người phù hợp như ngươi, ngươi hội tụ đầy đủ tất cả những gì mà ta cần, bản lĩnh, có năng lực và nhất là HẬN THÙ.

Bà ta nhấn mạnh chữ cuối cùng khiến Xà Phu ngạc nhiên. Đúng ! Hắn rất hận tất cả, hận nhất là Thiên yết !

-Vậy.........hãy trở thành thuộc hạ của ta, chắc chắn ngươi sẽ trả được thù ! - Bà ta cười 

Xà Phu vân vân không biết nên trả lời ra sao. Bà ta khiến hắn có cảm giác rất nguy hiểm nhưng có lẽ chỉ có bà ta mới có thể giúp hắn mạnh hơn để trả mối nhục này. Vậy thì đành chấp nhận vậy!

-Được, tôi sẽ trở thành thuộc của người, xin hãy cho tôi mượn sức mạnh để tôi có thể đánh bại tên Thiên Yết, thưa chủ nhân !

Bà ta nghe Xà Phu nói vậy liền cười lớn:

- Cuối cùng ta cũng chờ được ngày này hahahahahahahah

Bà ta đưa tay về phía Xà Phu rồi truyền thứ sức mạnh bóng tối cho hắn, hắn cảm nhận được một nguồn sức mạnh to lớn, rồi bỗng chốc hắn bay lên, ánh mắt hận thù chiếu thẳng đến một nơi. Rồi hắn bay đến đó trong sự phấn khích. Còn người đàn bà đó thì biến mất không còn dấu vết gì cả.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net