Truyen30h.Net

(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !

Bình Nhi, em tại sao lại trở nên thế này !

ParkMinji3

Bảo Bình nghe Yết nói vậy liền im bặt, nước mắt bắt đầu rơi, cô chậm rãi bước xuống giường rồi đi ra khỏi phòng.

Bảo Bình bước thật nhỏ, đầu cúi xuống làm tóc che đi hết khuôn mặt. Nghĩ đến những lời của Yết, cô cảm thấy đau đớn, cảm thấy tuyệt vọng, cứ nghĩ giam anh ấy ở một chỗ, bản thân có thể chiếm hết mọi thứ. Nhưng tại sao vẫn không chiếm được trái tim anh ấy ? 

Người ta có khái niệm rất nhiều về tình yêu, một là buông tay để đối phương hạnh phúc, hai là đấu tranh để giành hạnh phúc cho mình. Và Bảo Bình chính là người chọn con đường thứ hai để đi !

------------------------------------------------------------------------

-Cô thấy chưa hả ? chính cô là người đã gây ra mọi chuyện ! - Y Bình quát lên 

-tại sao.....tại sao.....Bình nhi lại trở thành thế này ? - Ngư khóc khi nhắc đến Thiên Bình 

-Còn hỏi nữa sao ? Tất cả.....tất cả.....tại các người......ai đã khiến cho chị ấy trở nên điên điên dại dại thế này........là cô......là anh ta........tất cả.......- Y Bình vừa nói vừa khóc nhìn Ngư khiến Ngư chẳng thể nói gì cả. Cô định an ủi Y Bình liền bị một con dao phóng tới khiến 1 bên má cô bị xước một đường. Cả Y Bình và Ngư đều nhìn theo hướng người đã phóng con dao ấy. Cả hai đều ngạc nhiên hết cỡ vì người đang đi đến chính là Bảo Bình.

Bảo Bình bước từng bước, Y Bình thấy chị mình định chạy tới nhưng chưa kịp đã thấy Thiên Bình chạy ngang qua với tốc độ rất nhanh. Bảo Bình chạy thẳng đến chỗ Ngư với ánh mắt điên dại. Cô hét to :

- SONG NGƯ, TÔI HẬN CÔ !!!!!!

Bảo Bình cầm dao phóng đến phía Ngư, cứ tưởng mình sẽ chẳng thoát được nên Ngư nhắm mắt chịu đựng nhưng mãi một lúc mà thấy chẳng sao, cô liền mở mắt thấy người chắn trước mình là Xà Phu. Hắn ta tay chặn mũi dao của Bảo Bình rồi nói :

- Nếu cô ta mất mạng ở đây thì còn gì vui nữa, bình tĩnh nào !

Bảo Bình điên cuồng tiếp tục tấn công và dĩ nhiên Xà Phu né đòn để giữ mạng cho Song Ngư . Mãi một lúc mà chẳng ngăn được sự tấn công của Bảo Bình, Xà Phu lấy ra một lọ thuốc rồi nói với cô :

- Đây là thuốc loại mạnh, cho Thiên yết uống đảm bảo anh ta sẽ yêu cô !

Quả nhiên có hiệu quả, Bảo Bình lập tức dừng tay rồi ngây dại nhìn lọ thuốc cười cười. Ngư đau lòng nhìn cảnh tượng cô em gái mà mình yêu thương giờ đây vì tình yêu lại trở nên như thế này. Bảo Bình cầm lọ thuốc rồi nhảy chân sáo rời khỏi. Y Bình nhìn bóng dạng chị mình dù đau lòng nhưng lại không thể hiện ra. Còn Xà Phu thì giống như giải quyết xong một món nợ, hắn phủi tay rồi lắc đầu nhìn Y Bình :

- Chị cô điên rồi !

Ngay khi dứt lời liền bị Y Bình đánh tới, vì quá bất ngờ nên hắn ta bị thương. Tay ôm vai cười đểu nhìn Y Bình. Còn Y Bình thì sau khi đánh Xà Phu, liền kêu người mang một lồng sắt cỡ to, cô hung bạo đẩy Ngư vào lồng sắt ấy rồi khóa lại. sau đó thì rời khỏi không một lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net