Truyen30h.Net

(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !

Cái chết thanh thản....

ParkMinji3

Hồi hộp hôn hồi hộp hôn, chap mới nhaaaaa

Tặng tem cho bạn ThienNgoc1234 nà ^^

-------------------------------------------------------------------

Tình hình bây giờ phải nói là hết sức căng thẳng bởi Yết là người mạnh nhất của gia tộc mà đây có thể là anh đã trở về hình dạng vampire nguyên thủy của mình rồi thì sức mạnh dĩ nhiên là tối thượng. Song Như cảm thấy được nếu như cuộc chiến này diễn ra thì khả năng thắng Yết chỉ là một con số rất nhỏ và dĩ nhiên những người còn lại cũng nhận thức được điều đó!

Yết xong đến tấn công các anh, vẻ mặt vô hồn cùng ánh mắt đỏ ngầu khiến các anh chẳng còn nhận ra đây là anh trai mình nữa. Cả 6 người đều theo bản năng mà lùi về để tránh đòn tấn công của Yết, và dần dần họ cảm thấy phải tìm cách nào đó nếu không tất cả sẽ bị thương bởi những đòn tấn công mạnh này. Cơ thể của 6 người các anh phát sáng, là những màu riêng biệt, và khi ánh sáng đó tắt đi cũng là lúc các anh trở lại hình dạng vampire

Xử Nữ and Thiên Bình nhen, chỉ khác ở màu tóc với mắt thui à ^^

Ma Kết and Song Tử đây ><

Kim Ngưu với Sư Tử ấy O-O

Yết sama đây nà, tóc trắng nhen ><

(Các hình ảnh trên chỉ mang tính chất giải trí and cho các chế dễ hình dung -.-)

Song Như nhìn tất cả đều ở hình dạng vampire, dĩ nhiên cô cũng chẳng thể ngồi yên mà xem họ đấu đá nhau được, còn cả cuộc chiến với bà ta nữa. Cho nên phải nhanh chóng thức tỉnh Thiên Yết nếu không chỉ làm tốn thêm sức lực và thời gian thôi. Song Như quay sang bảo Nhân Mã đi giải quyết Bảo Bình, còn cô thì đi giúp các anh. Nhân Mã nghe vậy cũng gật đầu, nhanh chóng đi qua bên Bảo Bình và giải quyết ả, Song Như đứng lên, nhắm mắt lại rồi biến thành hình dạng của mình, bay đến chỗ của bọn họ

-------------Nhân Mã và Bảo Bình--------------------

Nhân Mã tiến về chỗ của Bảo Bình, cô nhìn người chị mà mình đã từng tin tưởng nhưng bây giờ tất cả chỉ là "đã từng", lên kế hoạch bắt cô và chị Ngư, cướp anh Yết và khiến anh ấy trở thành như bây giờ hoàn toàn là âm mưu của Bảo Bình ! Làm sao cô có thể tha thứ cho những việc làm đó, bản thân đã đau như vậy thì chị Ngư khi biết được chuyện này, lúc ấy chị ấy đã bị hành hạ như thế nào ? Nhân Mã chẳng thể tưởng tượng được điều đó.

Bảo Bình thấy Nhân Mã, ả vẫn còn bị trói trong cái đống xích của Song Như nhưng ả hầu như chẳng có gì sợ hãi cả mà ả còn cười lớn :

-Hahahah, mười mấy năm tao ở với tụi bây, ngoài mặt là người em gái, người chị thân thương mà tụi bây đã gầy dựng cho tao, bây giờ tụi bây bị tao đâm một nhát, có đau không hả, CÓ ĐAU KHÔNG !!!!?

Nhân Mã nhìn cô ta cười điên loạn, tâm càng đau hơn. Không thể ngờ Bảo Bình lại trở nên như vậy, biết yêu là không sai nhưng yêu đến như thế quả thật là sai lầm....

-đau chứ ! Tôi đau chứ ! Nhưng chị có biết có người còn đau hơn tôi, đau hơn chị không ? Chị hành hạ chị Ngư, trói buộc anh Yết, để lại cái kết cục như bây giờ, CHỊ HÀI LÒNG KHÔNG HẢ ! - Nhân Mã thét lên khiến Bảo Bình giật mình, chưa bao giờ ả thấy Nhân Mã tức giận đến thế. Nhưng bản tính của ả lại khiến ả không cam tâm.

-MÀY HỎI TAO CÓ HÀI LÒNG KHÔNG HẢ ! TAO RẤT HÀI LÒNG, TỪ NHỎ ĐẾN LỚN TAO ĐỀU LÀ NGƯỜI NGOÀI, ĐỀU BỊ TỤI BÂY ĐÙA BỠN, CHA THÌ LẠNH NHẠT VỚI TAO, CÁC ANH LẠI KHÔNG QUAN TÂM ĐẾN TAO, CẢ ANH ẤY NGƯỜI MÀ TAO YÊU LẠI KHÔNG NHÌN TAO DÙ CHỈ MỘT LẦN. LÚC NÀO MÀY VỚI SONG NGƯ CŨNG HƠN TAO, TỤI BÂY CÓ BIẾT HAI TỪ CÔ ĐƠN LUÔN THEO TAO TỪ NHỎ ĐẾN LỚN KHÔNG HẢ ! - Bảo Bình khóc thét, ả ôm mặt thốt ra những gì mà ả cảm nhận được, ả chưa bao giờ có cảm giác mình có một gia đình, chính bởi sự lạnh nhạt vô tình dành cho ả mà ả bắt đầu hận thù và căm ghét Song Ngư. Ả cũng đau lắm chứ nhưng nào có ai đến an ủi ả bao giờ !?

-Chưa bao giờ em với chị Ngư xem chị là người ngoài cả, chị Bảo Bình ! - Nhân Mã cũng khóc, nỗi đau này của Bảo Bình cô và Ngư luôn thấy hiểu, thậm chí còn cố gắng để kéo khoảng cách đó lại gần để Bảo Bình cảm nhận được bên cạnh cô còn có gia đình. Nhưng sao Bảo Bình không chịu hiểu để rồi mọi chuyện trở nên như vậy?

Bảo Bình nghe Nhân Mã nói thế cũng chỉ im lặng khóc, cả người run run không cầm được nước mắt. Phải rồi, tại sao cô chưa bao giờ nhận ra cho dù bị đối xử lạnh nhạt, cái nhìn lạnh lẽo của các anh, của cha Bạch Dương. Cho dù cả thế giới ruồng bỏ cô, bỏ lại cô ở phía sau. Thế nhưng những lúc đó, Song Ngư và Nhân Mã, cả Thiên Bình và mẹ Cự Giải, họ đều ở bên cạnh cô. Chỉ là bản thân cô từ chối sự quan tâm đó. Tại sao mày lại ngốc như vậy hả Bảo Bình ? Mặc cho tổn thương đến những người quan tâm cô, cô vẫn trao linh hồn cho ác quỷ, bỏ mặc tất cả chỉ để có được Thiên Yết. Thế nhưng lại là cái xác không hồn, căn bản trái tim anh chưa bao giờ thuộc về cô cả. Nó chỉ có chủ nhân duy nhất, mang tên Song Ngư !

Nhân Mã ôm chầm lấy Bảo Bình khi thấy Bảo Bình người run rẩy. Nhận được ai đó đang ôm mình, Bảo Bình biết là Nhân Mã, cô run lẩy bẩy, nức nở nói với Mã :

-Chị sai rồi, từ đầu đến cuối đều sai......tha thứ......tha thứ cho chị......Mã Nhi.....giết chị đi.....làm ơn....giải thoát cho chị.......hức.....hức.....

Nhân Mã hiểu được đây là cách tốt nhất để giải thoát cho Bảo Bình, cô nhẹ nhàng dùng phép, cho Bảo Bình cái chết nhẹ nhất, cũng là sự giải thoát cho Bảo Bình. Bảo Bình từ từ khép hờ đôi mắt, ôm Mã Nhi, thốt lên những lời cuối cùng nhưng nghe sao cũng là thật thanh thản :

-Chị xin lỗi, đến bây giờ mới nhận ra em và Ngư đã tốt với chị thế nào, xin lỗi vì tất cả. Cảm ơn em đã giải thoát cho chị, cuối cùng chị cũng được trở về với cha mẹ ruột rồi, chị thấy họ rồi Mã Nhi. Nhớ sống tốt đấy ! Chị phải đi rồi.....tạm biệt.......

Bảo Bình trút hơi thở nhẹ nhõm cuối cùng, cả người cô nhẹ đi và rồi tan biến trong không trung. Nhân Mã mỉm cười nhìn những vệt sáng trên không trung, nở một nụ cười nhẹ xem như đưa tiễn Bảo Bình. Có lẽ đây là Bảo Bình đã ra đi một cách thanh thản rồi.......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net