Truyen30h.Net

12 Chom Sao Vampire Dung Dung Vao Em Gai Toi

Nhìn cảnh tượng trước mắt, Ngư đau đớn không nói nên lời. Là Kim Ngưu người anh luôn hát cho cô nghe, là Xử Nữ người luôn gần gũi cô, là Thiên Bình người luôn khiến cô có cảm giác thoải mái. Cả ba anh đều chiếm 1 vị trí quan trọng, là họ yêu thương cô, chiều chuộng cô. Vậy thì tại sao cô lại hại các anh ra thế này !?

Song Như cảm thấy tim mình hơi thắt lại, thầm biết Song Ngư đang đau đớn trong tiềm thức của mình. Cô vội lên tiếng trấn an :

-Ngư à, cô không sao chứ !

-Tôi.....hức....hức......tức cả là tại tôi cả.....

-Cô đừng tự trách mình nữa, quan trọng là giờ đã kiếm ra ba người họ rồi, ta phải tìm cách cứu họ ra !

-Được.....rồi......

Song Như tính dùng phép một lần nữa nhưng đột nhiên khựng lại khi một giọng nói vang lên:

-ĐỪNG TỐN CÔNG VÔ ÍCH !

Một cô gái tóc xanh dương, gương mặt trẻ con nhưng trưởng thành. Và dĩ nhiên không khó để nhận ra đó là một người quen !

-Sea, tại sao cô ở đây !? - Song Như nhíu mày

-Haha, đẹp chứ Song Ngư, đây là tác phẩm của tôi đó ! - Sea cười nhếch mép, tay sờ cây cột có Xử Nữ

-Cô cũng là người của bà ta ? - Song Như nghiêm giọng 

-Haha, vốn dĩ trước giờ đều vậy cả, vì kế hoạch trả thù của chủ nhân, tôi và Sia mới đến trường của các người. Ban đầu tôi chỉ hứng thú với việc hành hạ cô.Nhưng lại không ngờ anh ấy lại khiến tôi mê mẩn đến vậy ! - Sea cười ma mị, ngước mắt nhìn Xử Nữ còn đang nhắm mắt trong chiếc cột ấy.Quả thật lúc đầu cô và em gái nhận lệnh của chủ nhân mình rồi đột nhập vào trường để tiếp cận họ. Nhưng ai ngờ ngay từ lần gặp đầu tiên, cô đã bị hút hồn bởi vẻ lãng tử của Xử Nữ và cô càng quyết tâm có được anh khi biết rằng anh trước giờ chưa từng thích 1 đứa con gái nào chạm vào anh.

-Vậy những bức thư đe dọa và cả những thứ trong tủ tôi và Mã đều là cô làm ? - Song Như quyết đóng giả Ngư để bảo vệ an toàn cho Ngư 

-Đúng vậy, những thứ đó là tôi làm, bất quá cô được anh Xử Nữ quan tâm, tôi chán ghét nhất là bộ dạng vô tội của cô. Vì thế tốt nhất nên tặng chút quà để làm quen ! - Sea cười 

-Cô muốn gì hả ? - Song Như không còn đủ kiên nhẫn để nghe cô ta nói nhảm nữa nên vào thẳng việc chính

-CÔ HỎI TÔI MUỐN GÌ !! HAHA, cái tôi muốn chính là mạng của cô ! - Sea đột ngột quát lớn rồi xông thẳng về phía Song như. Cô ta liên tục hạ những chiêu thức của mình. Và Song Như phải thán phục cô ta vì không ngờ sức cô ta cũng lớn như vậy. Nhưng mà cô không phải Song Ngư....

Song Như dùng sức đá vào bụng Sea khiến ả bị bất ngờ nên bị văng ra xa. Cả người cô ta nhuốm máu, những vết cắt do đụng vào vách tượng khiến cô hơi nhăn mặt nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Song Như tiến về phía cô ta, tay nâng cằm cô ta lên rồi lạnh giọng :

-Làm sao để cứu họ ? 

-Đừng...hòng.....tôi.....nói cô biết ! - Sea tuy rằng đôi mắt sợ sệt nhìn thẳng Song Như nhưng miệng vẫn kiên quyết không nói người trước mặt cách cứu. 

Song Như tát mạnh vào má của cô ta, cô lạnh giọng đe dọa :

-Nếu muốn chết toàn thây thì tốt nhất đem cách cứu họ nói cho tôi biết, đừng để bản thân phải chết khó coi !

Sea còn muốn phản kháng nhưng không thể làm gì được vì tứ chi đã run lẩy bẩy, cảm giác sợ hãi dội thẳng vào ả khiến ả lắp bắp : " Ngoại trừ dùng máu...không thể có cách khác '' 

Sau khi nhận được câu trả lời mình mong muốn. Song Ngư dùng lực một cái, cả người Sea bốc cháy, cô ả la hét như một con thú vật đang bị thêu. Rồi cứ thế chưa đầy 2 phút, cô ta đã thành tro.

SOng Như tiến về phía của ba anh, ngón tay lướt qua bàn tay mình. Những giọt máu chảy xuống dần dần . Cô dùng phép đưa máu mình hòa vào trong những chiếc cột ấy. Những giọt máu cứ thế hòa vào cơ thể của ba người. Những tấm kính của chiếc cột bất chợt vỡ ra từng mảnh. Nước cũng tràn ra. Cơ thể của ba anh vẫn bay lơ lửng. Sau đó cả ba từ từ mở mắt, mơ hồ nhìn thấy em gái mình trước mặt. Cả ba bay xuống chạy đến chỗ cô.

-Ngư, em không sao chứ !? - Kim Ngưu lo lắng 

-Bộ dạng này..... - Xử Nữ nghi hoặc

-Cô không phải Ngư, cô là ai !? - Thiên Bình bất giác nắm chặt cổ tay Song Như, nhíu mày hỏi cô

-Các anh bình tĩnh, tôi sẽ giải thích sau, nhưng trước hết hãy tin tôi đang giúp Ngư ! - SOng Như tách tay của Thiên Bình ra, cô xoa xoa cổ tay đỏ ửng. Dù gì sức anh cũng mạnh hơn cô rất nhiều.

-Giúp Ngư ? - Cả ba đồng thanh 

-Ngư à, cô ra đây một chút để gặp họ đi ! - SOng như nhìn về bên cạnh

-Anh Kim Ngưu, anh Xử Nữ, Anh Thiên bình ! - Ngư xuất hiện kế bên Song Như khiến các anh ngạc nhiên, và các anh đau lòng khi thấy Ngư toàn thân là vết thương, gương mặt hốc hác cùng những giọt lệ đang lăn trên má. Cả ba bất chợt chạy lại ôm Ngư nhưng khi đụng vào cô thì là trống không,Ngư thấy tình cảnh này cũng ngầm hiểu. Cô lau nước mắt của mình.

-Các anh à, em giờ là một linh hồn nhưng mà vẫn tồn tại. Còn đây là SOng Như, một khía cạnh khác nằm sâu trong tiềm thức em. CHúng em đã hoán đổi vị trí nên mọi chuyện mới thành ra như vậy ! 

- Bây giờ các anh tin tôi rồi chứ !? - Song Như bật cười khi thấy cả ba cứ nhìn chằm chằm mình

-Đúng rồi còn những người khác ? - Kim ngưu hỏi Ngư 

-Tôi không biết nhưng chắc chắn là ở gần đây ! - SOng Như kiên định vì cô vẫn cảm nhận được luồng sức mạnh khác

-Các anh...rốt cuộc....đã xảy ra chuyện gì ? - Ngư lo lắng hỏi cả ba 

-Chuyện rất dài........trước hết tìm những người còn lại đã ! - Thiên Bình xoa hai thái dương 

-phải rồi, Ngư cô trốn đi, không cô sẽ bị phát hiện ! - Song Như nhắc nhở Ngư trở về trong tiềm thức nếu không bị phát hiện là rắc rối to.

- Được rồi....cẩn thận đấy ! - Ngư gật đầu rồi biến mất khiến các anh hụt hẫng 

-Đi thôi ! - Xử Nữ lên tiếng rồi cả bốn người rời khỏi nơi đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net