Truyen30h.Net

12 Chom Sao Vampire Dung Dung Vao Em Gai Toi

Quá khứ qua đi, mọi chuyện đã không còn như trước, tất cả....tất cả đều thay đổi.......và dĩ nhiên cả con người cũng vậy........

Người đàn bà tên Giải Nhi từng đợt đau đớn khi nhắc lại quá khứ mà bà đã phải trải qua. Bạch Dương vẫn một mực lạnh lùng nhìn bà khiến bà đau xé tâm can nhưng mặt nạ bà dựng lên lại khiến cho Cự Giải cảm thấy thương xót.Từ lúc không gặp lại em mình, cô cảm thấy rất có lỗi, chẳng ai cảm thấy thoải mái khi nhìn thấy người thân phải chịu đựng nỗi đau mà không ai hay biết gì. Đã nhiều lần cô mang hi vọng tìm kiếm lại Giải Nhi nhưng kết quả chỉ là con số không. Cứ như em gái cô đã bốc hơi khỏi thế giới này. Ấy vậy mà trái đất thật tròn làm sao khi trước mặt cô giờ đây là cô em gái mà cô ngày đêm lo lắng trở thành một người dùng hận thù để sống !

- HAhahahah, các người sống quá thoải mái trong mấy năm qua, còn tôi lại phải chịu những nỗi đau thể xác để ngày một có sức mạnh để trả thù. Bao quanh bởi căn phòng 4 bức tường, ngày ngày đều là máu tươi trước mắt, và những trận đòn roi dã man. TẤT CẢ..... TẤT CẢ ĐỀU LÀ NHỮNG GÌ TÔI ĐÃ TRẢI QUA hahahahahahhaha!

Giải Nhi cười lớn, tiếng cười man rợn vang khắp phòng,cùng với những tinh linh bóng tối cũng thoát ra tứ phía bay xung quanh bà ta. Bạch Dương tay đang để ở cổ bà ta liền phải buông tay vì một mũi tên bắn đến. Cự Giải lo lắng chạy lại đỡ anh. Mắt cô ánh lên vẻ hoảng hốt khi vết thương trên tay Bạch Dương phát ra loại khí màu đen. Một lúc sau cô thấy choáng váng, cả đầu óc quay cuồng rồi dần dần trước mặt cô là mảng màu đen. Bạch Dương thấy Cự Giải ngất đi, anh lo lắng gọi tên cô nhưng dần dần lại bắt đầu cảm thấy chóng mặt, và rồi ngất xuống bên cạnh vợ mình.

Song Ngư thấy ba mẹ đều bất tỉnh bèn khóc thành tiếng : " Cha, mẹ, tỉnh lại đi....hức....hức...."

Giải Nhi thấy tình cảnh như vậy liền điên loạn hét lên khiến Ngư thấy sợ hãi vì ngay cả cha mẹ là người mạnh nhất cũng đang nằm bất tỉnh ở đó.Chẳng lẽ..........thật sự......hết cách........rồi sao.......

Ngư tuyệt vọng tìm cách mở chiếc còng ở tay của mình,  lúc hoảng loạn cô lại chẳng biết tên Xà Phu đã đứng trước mặt từ bao giờ. Hắn mở chiếc lồng đang nhốt cô rồi cười nhếch miệng:

- Cô gái ! Trò chơi bắt đầu !

Sau lời nói của hắn, Song Ngư bị hắn đánh bất tỉnh. Đôi mắt khép hờ của cô thấy hắn nở nụ cười tà ác rồi cô ngất đi, bản thân sắp đối mặt với trò chơi của tử thần !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net