Truyen30h.Net

12 Chom Sao Vampire Dung Dung Vao Em Gai Toi

Hôn lễ sau đó được nhanh chóng tổ chức, Thiên Yết cũng thông báo cho mẹ Cự Giải và cha Bạch Dương đang đi nghỉ dưỡng, nghe được tin này, Cự Giải cực kì vui mừng vì cuối cùng đứa con gái út cũng tìm được hạnh phúc, mà nửa kia của nó lại là hai thằng con trai yêu quý của mình. Thật chất nếu là con người thì hôn lễ này không được chấp nhận, thế nhưng đáng mừng ở chỗ họ đều là vampire, và việc vampire kết hôn với nhau cho dù là anh em đi chăng nữa cũng không bị cấm kị mà còn rất được hoan nghênh. 2 vampire thuần chủng kết hôn với nhau mà nếu là chung huyết thông thì sau này con của họ sẽ chính thức là vampire thuần chủng. Nên có thể nói hôn lễ của Nhân Mã không gặp bất cứ sự phản đối nào.

Về phần Song Như, Cự Giải tuy rằng biết đây không phải con gái mình nhưng gương mặt của cô lại khiến bà đau lòng. Con gái Song Ngư đã không còn, ông trời lại để lại một đứa con gái khác giống hệt nó, mà thoạt nhìn tính cách cũng rất tốt. Cự Giải tuy đau thương nhưng cũng chẳng phản đối gì cả, chỉ mong con bé có thể khiến cho Thiên Yết hạnh phúc, vậy đối với bà là đủ rồi..

Bạch Dương thấy vợ mình như vậy cũng chỉ biết ôm vai an ủi cô. Hôn lễ của 5 người được chuẩn bị hết sức kĩ càng và hoành tráng, những người hầu cũng ra sức chạy đôn chạy đáo để hôn lễ thật trang trọng, vì vậy bây giờ cả ngôi biệt thự đều vô cùng bận rộn.

Hôn lễ tuy rườm rà, nhưng việc chọn đồ cưới thì rất đơn giản, những bộ lễ phục đẹp mắt được trưng bày, Nhân Mã và Song Như chỉ việc chọn bộ mình ưng nhất thôi nên việc thử áo cưới gì đó nhanh chóng chuẩn bị xong xuôi đâu vào đó.Còn về việc khách mời thì dĩ nhiên toàn là những vampire quý tộc, những người có chức vụ trong gia tộc. Điều ngạc nhiên ở đây là Nhân Mã cũng mời luôn bạn bè cùng lớp, mà tất cả đều là con người. Cho nên lúc mà cô nói ra thân phận của mình, cứ tưởng họ sẽ xa lánh và sợ hãi cô nhưng không, tất cả đều chúc mừng và hứa rằng sẽ đến. Nhân Mã cũng vui vẻ cảm ơn các bạn của mình. Vì thế nên vampire và con người trộn lẫn nhau, và theo luật là phải đeo mặc nạ và con người phải thoa một loại thuốc lên người, cái đó sẽ giúp cho con người an toàn khi tiếp xúc với vampire.Vì thế hôn lễ diễn ra cực kì suông sẻ

Ma Kết, Thiên Yết và Sư Tử đồng loạt diện vest đen, trông cả 3 lịch lãm, quyến rũ và hơn hết là rất được sự chú ý của các cô gái ở đây. Cả 3 cùng cầm li máu của mình, đi chào hỏi những vampire khác.Cả con người, cả 3 cũng chẳng ngần ngại chào hỏi vì dù gì họ cũng là bạn học của Nhân Mã và Song Ngư. Nên việc ghét con người, các anh cũng chẳng áp dụng ở đây.

------------------Ở trước cổng--------------------------

"Cạch"

Cửa xe mở ra bước xuống là một cô gái tóc tím trong cực kì năng động nhưng không kém phần xinh đẹp trong bộ váy màu tím đậm của mình.Cô hớn hở nhìn ngôi biệt thự hoành tráng, rồi sau đó đưa tay dìu chị mình.

Đôi chân thon dài bước xuống, người con gái đeo mặt nạ che đi đôi mắt của mình. Mái tóc màu xanh buộc lên theo kiểu rất tao nhã. Cô gái tóc tím thấy chị mình đeo mặt nạ, bản thân cũng thích thú đeo chiếc của mình. Sau đó cả hai cùng nhau bước vào ngôi biệt thự.

Cự Giải và Bạch Dương đang tiếp khách bất chợt thấy có 2 cô gái đi vào. Cả hai người nhanh chóng đến chào hỏi

-Chào tiểu thư Mariotte, cảm ơn cháu đã đến, vị này là..... - Cự Giải mỉm cười chào cô gái tóc tím, rồi bất chợt ánh nhìn dừng trên người con gái kế bên.Mà khi ánh nhìn của cô gái này đặt ở chỗ mình, bà bỗng có cảm giác rất quen thuộc.....

-à, đây là chị gái của con, mới tỉnh cách đây 1 tháng thôi ạ ^^ - Mariotte giới thiệu chị mình 2 vợ chồng. Ngay cả Bạch Dương cũng bỗng cảm thấy quen thuộc đối với người con gái này.

-Xin chào ạ, con tên là Piese - Người con gái ngừng một chút rồi hạ thấp xuống chào hai vị trước mặt mà Cự Giải và Bạch Dương cũng gật đầu hài lòng.

-Nếu đã đến rồi 2 con cứ tự nhiên, ta bảo Thiên Yết, Sư Tử và Ma Kết đến chào hỏi hai đứa. - Bạch Dương đề nghị, tính quay sang gọi con mình. Ai ngờ đâu đã bị ngăn cản

-À, dạ không cần đâu ạ, chúng con muốn đi hóng gió một chút, đức vua, hoàng hậu, khách sáo rồi - Pieses nói rồi nhanh chóng rời khỏi đó, khiến Mariotte ngại ngùng xin lỗi rồi chạy theo chị mình. Cự Giải thấy Pieses chạy đi, bỗng cơ thể tự động muốn đuổi theo nhưng Bạch Dương đã kéo bà lại.Luyến tiếc nhìn cô gái kia đi, bỗng bà cảm thấy rất đau lòng

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Tại ban công....

Mariotte chạy theo chị của mình, cuối cùng là đuổi đến nơi ban công. Cô thở một hơi thật dài khi thấy Pieses đang đứng ở phía trước.

-Chị à, sao chưa gì đã chạy ra đây rồi ? - Mariotte đi đến đứng kế bên pieses. Tuy rằng chị mình đang đeo mặt nạ nhưng cô vẫn có thể thấy được ánh nhìn của chị ấy lúc này rất mơ hồ.

-không có gì, chỉ là cảm thấy hơi ngột ngạt thôi ! - Pieses quay sang cười với Mariotte. Đôi mắt của cô như ẩn như hiện mang một vẻ gì đó rất bí ẩn. Nhưng có lẽ sẽ chẳng ai biết được danh tính thật sự của cô.

-Chị không muốn vô với em sao? Chú rể hôm nay có đến 3 người, em tính đi ngắm đây.Mariotte có vẻ thích thú với điều này, và cô rất mong chị mình cũng vậy

-Chị đứng đây một chút, đi đi, có gì phải nói cảm nhận cho chị đó ^^ - Pieses im lặng một tí rồi đáp cô em của mình. Có vẻ như cô nên ở đây thì hơn

-Hả buồn dợ, vậy em đi vô trước, có gì lát chị nhớ vô nha, buổi lễ sắp bắt đầu rồi ^^ - Mariotte tung tăng tạm biệt chị mình rồi chạy vào trong khiến Pieses chẳng biết làm gì với cô em này.

Tỉnh lại mới 1 tháng, dường như mọi việc thay đổi quá nhiều khiến cô cũng chẳng tin đâu là hư đâu là thực. Có lẽ nên thuận theo tự nhiên...

Pieses đứng hóng gió một chút rồi lau đi nước mắt của mình. Đeo lại chiếc mặt na bằng ngọc. Cô nhanh chóng chỉnh trang rồi hít một hơi thật sâu bước nhanh vào trong dự buổi lễ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net