Truyen30h.Net

(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !

Hôn lễ (tt)

ParkMinji3

Tiếng nhạc vang lên báo hiệu tới giờ tiến hành hôn lễ, tất cả những vị khách được mời tới bắt đầu dừng hoạt động của mình, tập trung đứng ở hai bên, chừa lối đi ở giữa. Bạch Dương và Cự Giải đứng trên bục cao, Bạch Dương lạnh lùng mở đầu buổi lễ :

-Cảm ơn tất cả các ngươi đã tới đây,hôn lễ chính thức bắt đầu !! 

Sau khi Bạch Dương dứt lời là một tràng pháo tay từ quan khách, ai cũng đều rất vui mừng khi được tham gia một hôn lễ hoành tráng như thế. Họ cùng nhìn 3 người con trai đang tiến lên bục, đó là Thiên Yết, Ma Kết và Sư Tử. Họ trong thật tuyệt với bộ vest của mình, khiến cho bất cứ ai cũng trầm trồ khen ngợi. 

-Chị, chị, đó là ngài Thiên Yết, Ma Kết và Sư Tử kìa, woa đẹp trai quá ^^ - Mariotte đứng ở hàng 2,ánh mắt mê trai nhìn 3 chú rể, cũng không quên chỉ cho Pieses đứng ở kế bên.

-Ừm, chị thấy rồi - Pieses cũng nhìn chăm chăm các anh rồi lên tiếng đáp lại em mình

Sau khi các anh đã đứng trên bục, họ cùng hướng về phía dưới nhưng có vẻ như theo hai hướng khác nhau. Ma Kết và Sư Tử thì nhìn ra ngoài cửa, trông chờ người con gái của đời họ.Còn Thiên Yết, mắt anh lại nhìn những con người ở dưới. Đôi mắt lạnh lùng lia đến chỗ của Mariotte và Pieses. Miệng không khỏi nhếch lên khi thấy Mariotte cứ nhao nhao,làm anh chẳng thể không nghĩ tới Mã Nhi.Anh đã từng nghe về cô ta, là tiểu thư của một gia tộc danh tiếng, tuy cuộc sống không có cha mẹ, nhưng cô ta khiến người khác nể phục bởi tài năng dẫn dắt gia tộc của mình. Ai ngờ bây giờ gặp, cô ta lại chẳng giống với tưởng tượng của anh.

Thiên Yết nhìn sang Pieses, thầm nghĩ chắc hẳn đây là người chị của cô ta, bị một căn bệnh quái lạ, quanh năm suốt tháng đều chìm vào giấc ngủ của mình. Hầu như cô ta sống như người thực vật vậy. Giờ không ngờ đã tỉnh lại rồi, quả thật cô ta cũng rất xinh đẹp. 

Pieses cảm giác được ánh nhìn nào đó đang nhìn mình, cô liền ngẩng đầu lên. Ai ngờ lại bắt gặp ánh mắt của Thiên Yết. Thiên Yết cũng hơi giật mình nhìn cô, cái cảm giác hai ánh mắt chạm vào nhau, tại sao lại khiến anh có cảm giác thân thuộc như thế ?

Pieses nhìn ánh mắt của anh, bất chợt cô chẳng thể nhìn được nữa. Vội quay mặt sang chỗ khác khiến cho Thiên Yết cảm thấy có chút hụt hẫng. Nhưng nhanh chóng giấu điều đó đi khi lại nghe tiếng nhạc vang lên.

Hàng loạt tiếng vỗ tay vang lên khi hai thân ảnh xuất hiện trước cửa. Nhân Mã và Song Như cùng tiến vào, cả hai khiến cho những vị khách cảm thấy mở mang tầm mắt bởi họ đã nghe ở gia tộc này có 2 người con gái vô cùng xinh đẹp, và hơn hết là không hề có máu tàn nhẫn mà rất thân thiện. Giờ đã tận mắt chứng kiến, quả thật sắc đẹp của hai người đều đang trở thành tâm điểm chú ý ngay từ khi mới bước vào

(Nhân Mã thường ngày trẻ con thế nào là tới lúc kết hôn thì cực kì trưởng thành and quyến rũ nhoa ><)

(Song Như tuy tính cách trưởng thành nhưng cho đến hôm nay mới thấy được toàn bộ nét lạnh lùng cùng sexy của cô ^^)

Nhân Mã và Song Như vừa đi vào trong vừa không ngừng hồi hộp trong lòng. Chỉ cần qua hôm nay thôi cả hai sẽ có cuộc sống của riêng mình, một cuộc sống hạnh phúc bên người mà mình yêu và có lẽ đánh dấu sự trưởng thành của cả hai cô nên tâm trạng của ai cũng hồi hộp.

Nhìn thấy Nhân Mã, Ma Kết và Sư Tử nở một nụ cười hạnh phúc rồi đưa tay nắm lấy tay Mã, nụ cười của cả hai làm ngất ngây biết bao thiếu nữ ở đây nhưng họ đành phải cắn răng tiếc nuối vì từ giờ các anh đã là  người có vợ rồi T^T

Còn Thiên Yết, khi nhìn thấy Song Như tiến về phía mình. Ánh mắt anh bỗng chút có gì đó rất buồn,phải chăng do người con gái này không phải Song Ngư ? Yết tự nhắc nhở bản thân đừng nghĩ đến cô nữa, từ giờ Song Như là người con gái mà anh phải có trách nhiệm cả đời ở bên cạnh.Huống chi, là người bằng lòng thay thế bóng hình ấy...

Hôn lễ diễn ra suông sẻ,sau khi uống máu bằng cách giao bôi, và đeo nhẫn cho nhau. Tất cả quan khách có mặt đều vỗ tay chúc mừng cho hạnh phúc của họ, nhưng nào có ai biết đã có một người  đằng sau chiếc mặt nạ, lặng lẽ rơi nước mắt của mình rồi quay người rời khỏi đó một cách thầm lặng.

Hôn lễ kết thúc, tiếp sau là màn khiêu vũ đặc sắc và thời gian để cô dâu chú rể đi mời rượu mọi người. Mariotte hí hửng vì cô mong chờ nhất là phần này, biết đâu sẽ có anh chàng đẹp trai nào đó mời cô khiêu vũ thì sao >< 

Hớn hở với ý nghĩ của mình, Marriote tính quay sang kêu chị ra khiêu vũ. Ai ngờ chẳng thấy đâu, cô bỗng dưng hoang mang quay tứ tung tìm kiếm bóng dáng của Pieses.

-Ô kìa, tiểu thư Mariotte, cô cũng tới à ^^ - Nhân Mã đang cùng Ma Kết và Sư Tử mời rượu những người khác, ai dè nhìn qua thấy Mariotte đang loay hoay tìm ai đó. Cái tính tò mò trỗi dậy, Nhân Mã liền kéo hai anh đi đến chỗ cô chào hỏi. 

-À, tôi đang tìm chị tôi thôi, hôm nay cô đẹp lắm á >< - Mariotte quay sang đã thấy Nhân Mã cùng Ma Kết và Sư Tử, cô mỉm cười nói chuyện với Mã.

-Chị cô có phải là tiểu thư Pieses không ? - Bất chợt Song Như và Thiên Yết đi đến, Song Ngư mời rượu Mariotte khiến cô cũng chẳng ngần ngại mà uống một ngụm.

-À vâng, cô có thấy chị ấy không ? - Mariotte nghe Song Như nhắc đến chị mình, có lẽ cô ấy biết Pieses đang ở đâu

-À không, tôi chỉ nghe nói đến thôi, cô đừng lo lắng quá, chắc chị cô chỉ đi đâu đó một chút thôi - Song Như đặt tay lên vai của Mariotte nhằm an ủi,Mariotte thấy cô có tâm như vậy liền nở nụ cười đáp lại.

-Anh ra ngoài một chút. - Thiên Yết nói với Song Như cùng những người khác, anh cũng gật đầu với Mariotte như một phép lịch sự trước khi rời khỏi. Song Như tuy rằng rất khó hiểu, nhưng vẫn không cản anh mà tiếp tục trò chuyện cùng những người khác, có lẽ anh cảm thấy hơi ngột ngạt muốn đi hít thở một chút. Người làm vợ như cô nên cho anh một chút thời gian.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net