Truyen30h.Net

12 Chom Sao Vampire Dung Dung Vao Em Gai Toi

Cả không gian chìm trong im lặng, đau khổ, tổn thương, nhớ nhung là tất cả những gì mà họ cảm nhận. Mất đi một người quá đỗi quan trọng chính là nỗi đau lớn nhất đang gặm nhấm từng người một. Thiên Yết hai mắt đục ngầu, đôi mắt đỏ ánh lên đáng sợ, gằn giọng :

-Các người sẽ phải trả giá ! - Rồi bay đi làm những người khác không ngờ đế,vội vàng bay theo anh.

----------------------------------------------------------------------

-Bạch Dương, anh sao rồi ? - Cự Giải lo lắng hỏi han chồng mình sau khi Bạch Dương dùng thuật trị thương cho vết thương do mũi tên lúc nãy, hiện giờ cả hai đang ở trong một căn phòng và dường như không hề bị trói hay hành hạ bởi bọn chúng biết cả hai sẽ không ra khỏi đây.

-Anh không sao ! Không ngờ ả lại biến thành như vậy ! - Bạch Dương được Cự Giải dìu đứng lên, anh nhanh chóng cảm nhận xem các con đang ở đâu nhưng chợt ngẩn người bởi chỉ cảm nhận được 8 nguồn sức mạnh và 1 nguồn sức mạnh khác nhưng chẳng có cái nào của Ngư cả !

-Anh sao vậy ? - Cự Giải lo lắng khi thấy sắc mặt của chồng mình, chưa bao giờ chồng cô để lộ ra vẻ mặt này ngoại trừ....

-Anh ! Nói đi ! Ngư xảy ra chuyện gì - Vẻ mặt của chồng cô chỉ như vậy khi đứa con gái Song Như xảy ra chuyện gì bởi đã có lần tương tự như vậy. Cự Giải liền gắt gao lay Bạch Dương

-Ngư.....anh không cảm nhận được con bé........- Lời nói của Bạch Dương như hàng ngàn mũi dao đâm thẳng vào tim của Cự Giải, Cự Giải khụy xuống làm Bạch Dương hốt hoảng đỡ lấy vợ mình

-Không ! không ! không thể nào, lúc nãy em còn thấy con bé mà.......không phải mà......hức....hức....- Cự Giải đau lòng ôm chặt Bạch Dương, rõ ràng lúc nãy cô còn thấy con gái mình ở trước mặt, tại sao giờ lại không cảm nhận được con bé, vậy chẳng phải trực tiếp nói con bé chết rồi sao !? không thể được !

Bạch Dương cũng đau lòng chẳng kém, quả thật anh không cảm nhận được sự hiện diện của con gái mình, nhưng mọi đau đớn đều phải nén lại, nếu như đúng như anh nghĩ,bọn chúng sẽ phải trả giá vì đã hành hạ con gái anh, tước đoạt đi mạng sống của con bé !

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thiên yết cùng với Song Như và những người khác bay thẳng đến chỗ của bọn chúng, trong lòng thầm thề rằng nếu không xé xác chúng sẽ chẳng thể rửa đi mối hận này!

- Tới rồi sao !? cũng nhanh đấy !- Giải Nhi ngồi trên ghế cao thấy 9 con người trước mặt, bà ta nhếch mép khinh bỉ,ngay cả Bạch Dương còn đang trong tay bà ta thì 9 con người này chỉ là hạt bụi mà thôi.Đólà những gì mà bà ta nghĩ lúc này.

-Bọn bây sẽ phải trả giá !!!!!!!!! - Yết hung hăng xông thẳng đến bà ta,Song Như cũng xông lên đánh, bà ta đứng lên đánh với cả hai, còn Ma Kết và Sư Tử cũng xông đến chỗ của Xà Phu và Y Bình, Nhân Mã,Kim Ngưu và Thiên Bình thì lo đám thuộc hạ của bà ta.

Cuộc chiến diễn ra ác liệt, bên Yết và Song Như, cả hai phối hợp đánh bà ta nhưng bà ta cũng không phải dạng vừa, những đòn bà ta tung ra đều muốn lấy mạng hai người, đánh qua đánh lại yết và Song Như đều có phần kiệt sức, bà ta nhếch mép tấn công cả hai. Cũng may Yết và Song Như đều rất mạnh nên kịp thời tránh đòn tấn công của bà ta, nhào đến tấn công đối phương.

Đánh nhau một hồi, cả Yết và Song Như đều nhận thấy bà ta toàn phòng thủ ở viên pha lê đính trước ngực. Có lẽ đó chính là điểm yếu của bà ta.Cả hai nhanh chóng nhìn nhau gật đầu rồi tiến thẳng đến, tung ra những đòn với tốc độ nhanh khiến bà ta tuy nhanh nhưng lại lộ ra sơ hở. Yết dùng móng tay đánh thẳng vào viên pha lê trước ngực bà ta, viên pha lê nghe một tiếng "Rắc" rồi vỡ ra khiến bà ta bị đánh bật ra xa.

Sau khi chiếc pha lê bị vỡ, bà ta bị thương rất nặng,định đứng dậy nhưng nhanh chóng bị ngạt thở vì Yết đang bóp cổ bà ta

-CHẾT ĐI !- yết lạnh lùng rồi dùng lửa thêu bà ta.Bà ta không còn gì bảo hộ nên bị ngọn lửa thêu cháy, bà ta la hét thảm thiết nhưng chẳng thể làm Yết thương hại. Mang theo ánh mắt mở to, bà ta chết trong tình trạng cả cơ thể cháy đen.

Yết sau khi ra tay, chẳng nói chẳng rằng toan bước đi nhưng bị Song Như giữ lại. Anh quay sang muốn gạt tay cô ra nhưng chợt dừng lại vì gương mặt của cô quá giống Ngư

-Anh tính đi đâu ?- Song Như hỏi khi tay đang nắm cổ tay Yết

-Buông ra - Yết lạnh lùng gạt tay cô ra

-Đã thế này rồi anh còn muốn bỏ mặc mọi thứ phải không !? Anh không quên Song Ngư đã nói gì sao hả ?- Song Như hét lên nhưng chợt im lặng vì ánh mắt quá đỗi đau thương,lạnh lùng của người con trai trước mặt

-BẢO TÔI ĐI TÌM MỘT NGƯỜI CON GÁI KHÁC THAY THẾ CÔ ẤY ! NẾU LÀ CÔ CÔ CÓ LÀM ĐƯỢC KHÔNG HẢ !- Yết quát to rồi bất chợt im lặng

-Nhưng Ngư chỉ muốn anh sống hạnh phúc, tôi biết anh rất đau khổ nhưng tôi cũng vậy chứ ! Anh nhất định phải dày vò bản thân như vậy ? - Song Như tức giận khi thấy thái độ muốn buông xuôi tất cả của Yết

-Tôi cần ở một mình ! - Yết nhanh chóng biến mất sau câu nói của mình, Song Như thở dài, đoạn định quay lại giúp những người khác như họ đã ở đằng sau từ lúc nào. tất cả chìm vào im lặng, chỉ có Mã là phá tan bầu không khí này nhưng câu nói của cô cũng làm cho Song Như phải câm nín :

-Chị......thích anh Yết phải không ?

----------------------------------------------------------------

hơi nhàm đúng không mấy bợn, au xin lỗi vì au tua nhanh cái khúc trận chiến nha tại au muốn tập trung vào diễn biến sau hơn ><. Nói luôn nhen là Bạch Dương và Cự Giải đã trở về biệt thự rồi nha^^ (Au tua nhanh quá T^T)

Sắp tới hơi ngược nhé, các bạn thử đoán xem Song Như có tình cảm với Yết hong nè ><

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net