Truyen30h.Net

(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi !!!

ParkMinji3

Kể từ lúc Y Bình xuất hiện,cuộc sống của các sao như bị đảo lộn,điển hình như thường ngày Ngư và Mã sẽ đi chung với các anh lúc tan học hay khi đi đến trường,cả giờ ăn trưa cũng thấy cả bọn ngồi với nhau. Nhưng giờ mọi chuyện thật sự khác,không còn giống như trước nữa.Lúc đi học Y Bình đã đợi sẵn ở trước nhà,thấy Ngư và Mã liền kéo đi mất,lúc tan học lại nói muốn ăn gì đó rồi kéo 2 sao đi luôn.Mà đặc biệt nhất là giờ ăn trưa,hễ mỗi lần thấy Ngư và Mã định ngồi chung bàn với các anh,Y Bình liền nói mình muốn tâm sự rồi lại kéo 2 cô đi mất.Ngày nào cũng xảy ra những việc như vậy,dù cho có là người nào đi chăng nữa cũng cảm thấy bực bội huống chi là các anh.Với lại các anh còn chẳng có chút thiện cảm nào với con bé tên Y Bình,chỉ thấy cô thật giả tạo và dường như đang toan tính gì đó.

Mọi chuyện cứ như vậy tiếp diễn,nhờ Y Bình mà dường như khoảng cách giữa các anh và Ngư Mã càng xa hơn.Ai lại chịu nỗi cảm giác như vậy,bởi thế các sao nam liền hẹn Y Bình ra nói chuyện cho rõ ràng.

-Các người muốn gì ? - Y Bình 

-Chúng tôi phải hỏi cô muốn gì mới đúng cô bé ạ - Kim Ngưu dựa vào tường phóng nụ cười nửa miệng đến Y Bình 

-Tôi chẳng hiểu các người đang nói gì cả,nếu không có gì tôi đi ! - Y Bình bực tức định quay lưng bước đi nhưng chưa kịp rời khỏi nửa bước đã bị 1 bóng đen lao đến trước mặt khiến cô có chút sợ hãi 

-Tốt nhất cô đừng rời khỏi đây trước khi mọi chuyện còn chưa giải quyết - Ma kết đút hai tay vào túi quần nhìn vào mắt của Y Bình 

-Nói đi ! Rốt cuộc cô đang định làm gì ! - Song Tử hết có thể nhẫn nhịn,anh bực tức hét lên 

-Haha....các anh hỏi tôi muốn gì ? Thật nực cười,tôi đơn giản chỉ làm bạn với em gái các anh vậy mà các anh hỏi tôi đang làm gì hahahah cười chết tôi mất - Y Bình ôm bụng cười nắc nẻ nhưng giọng điệu thì đầy sự mỉa mai khiến các anh càng cảm thấy tức giận hơn nữa nhưng chưa đến lúc ra tay 

-Tôi không cần cô ở đây giả vờ với chúng tôi,tốt nhất cô nói thật đi,tôi sẽ để tôi chết thanh thản - Xử Nữ dùng sự nhẫn nại cuối cùng nói với Y Bình

-Tôi muốn giết hai ả hahahahhaha........hự.......- Y Bình nói khẽ rồi ngày lập tức bị một cánh tay rắn chắt đang bóp chặt cổ mình.Cô giẫy dụa rồi bắt đầu khóc lóc van xin : "Đừng,em chỉ muốn làm bạn với Ngư và Mã thôi,không có ý khác,làm ơn buông em ra "

Sư Tử nghe cô ta giả vờ liền dùng lực mạnh hơn nữa nhưng chưa kịp bóp chết ả đã bị một lực xông tới,anh buông Y Bình ra rồi tránh,may mà anh tránh kịp nếu không chắc cũng bị thương mất rồi.

Các anh còn đang nghĩ là kẻ nào muốn cứu ả ai ngờ lại là Song Ngư và Nhân Mã.Giờ thì các anh đã biết vì sao lúc nảy ả đóng kịch rồi.Song Ngư sau khi thấy Y Bình không sao thì ra hiệu nói Nhân Mã đỡ Y Bình,cô bước về phía các anh nhưng ánh mắt không còn vẻ nghịch ngợm nữa mà là sự tức giận.Đúng ! Ngư đang vô cùng tức giận vì chính mắt cô nhìn thấy những người anh cô yêu thương lại xém tước đi mạng sống của bạn mình.Cả đời của Song Ngư tuy là một ma cà rồng nhưng cô không giống các anh,cô có tình cảm,cô muốn có bạn bè và hơn hết cô không thích sự chết chóc và cả mùi máu tanh.Song Ngư tức giận hét lên mặc cho bản thân đang run rẩy vì muốn kìm nén những giọt nước mắt :

-TẠI SAO CÁC ANH LẠI LÀM VẬY !!!!

Kết,Sư,Ngưu,Bình,Xử và cả Song Tử đều bất ngờ vì thái độ của Ngư.Chẳng ai có thể đối mặt với sự giận dữ của cô vì các anh ai cũng yêu thương cô,quan tâm và chẳng muốn Ngư bị tổn thương.Duy chỉ có một người có thể đối mặt với Ngư và cũng là người Ngư nghe lời nhất,đó là Yết. Nãy giờ anh không lên tiếng là bởi muốn xem bộ mặt thật của Y Bình,và có lẽ anh đã chắc chắn được ả không phải thực lòng muốn làm bạn với Ngư và Mã.Và giờ đây ả có lẽ đã thành công khi Ngư bắt đầu kéo dài khoảng cách với các anh,mở đầu là sự giận dữ này đây.

Yết từng bước tiến về phía Ngư,cả không gian im bặt không một tiếng động,chỉ nghe thấy tiếng bước chân của Yết,anh bước đến,tay nâng gương mặt của Ngư.Đôi mắt anh ánh lên tia dao động khi Ngư đang cố kìm nén nước mắt mà nhìn thẳng vào mặt anh.Anh chậm rãi lau đi những giọt nước mắt ấy một cách rất ôn nhu :

-Có thể Y Bình là bạn em nhưng em không phải là bạn Y Bình,chưa bao giờ anh xen vào những quyết định của em và những người khác cũng vậy,đó là bởi vì em đã đủ trưởng thành cho quyết định của mình.Tất cả các anh đều yêu thương em và Mã Nhi,vì vậy những gì tụi anh là chỉ là để bảo vệ em.Em có thể không tin nhưng thật sự con bé đó không hề đơn giản,nghe lời anh,đừng qua lại với nó nữa !

Ngư có chút kinh ngạc vì ánh mắt của Yết,nếu là lúc trước cô vẫn sẽ nghe lời anh,mỉm cười xin lỗi vì đã to tiếng với anh nhưng còn bây giờ ? Y Bình là bạn của cô,cô không muốn trơ mắt đứng nhìn các anh vì muốn bảo vệ cô mà tổn hại đến Y Bình.Từ nhỏ đến lớn chỉ có Mã Nhi,Bảo Nhi và các anh là bạn,là gia đình.Giờ lại xuất hiện thêm 1 người nữa,đó là Y Bình. người bạn đầu tiên của cô ngoài các anh và Mã Nhi ra,cô nên trân trọng và bảo vệ người bạn này. Ngư nghĩ thế,muốn nói cho anh hiểu nhưng lời nói như nghẹn lại ở cổ họng,hành động lại chẳng nghe theo mình. Ngư dùng tay gạt cánh tay của Yết,lùi về sau mấy bước rồi nói trong nghẹn ngào :

-Y Bình là bạn em,làm ơn đừng tổn hại bạn ấy,em sẽ không xen vào cuộc sống các anh,không để các anh lo lắng cũng chẳng cầu các anh bảo vệ,em lớn rồi,biết bản thân mình làm gì,vậy nên từ giờ em sẽ bảo vệ bạn mình và cả Mã nhi,em xin lỗi...

Ngư nói rồi bỏ đi,cô không muốn đối mặt với các anh,cô sẽ bảo vệ Y Bình,còn các anh ai cũng muốn đuổi theo nhưng Yết lại ngăn cản.Anh nhất định phải khiến Y Bình lộ rõ bản chất để Ngư không phải chịu tổn thương

Dù cho em chẳng cần bảo vệ,anh vẫn sẽ bảo vệ em bởi em là người duy nhất mà Thiên Yết này yêu  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net