Truyen30h.Net

12 Chom Sao Vampire Dung Dung Vao Em Gai Toi

Trải qua mấy ngày bị giam dưới hầm, Song Ngư thân thể đầy rẫy vết thương, đêm đêm chịu sự trừng phạt của Thiên Yết, lại chẳng ăn được thứ gì nên sức khỏe giảm sút nghiêm trọng đến nỗi cứ ngất lên ngất xuống, Thiên Yết nhìn cô như vậy trong lòng tuy đau nhưng lại chẳng có ý định thả cô ra, vì thế thành ra cô mất tích mấy ngày khiến cho Mariotte lo lắng phái người đi tìm kiếm nhưng lại chẳng có chút manh mối, lúc này cô mới chợt nhớ ra Song Ngư vẫn thường hay đến chỗ của Nhân Mã. Vì thế liền hẹn Nhân Mã ra để hỏi cho rõ ràng.

-Cái gì !? Cô nói chị ấy đã mấy ngày không về nhà !? - Nhân Mã hốt hoảng khi nghe Mariotte nói rằng đã mấy ngày rồi Song Ngư vẫn chưa về. Kì lạ ! Mấy ngày trước chị ấy còn đến chăm sóc cho Song Như, sao giờ thành ra mất tích ?

-Tôi nghe người của tôi báo lại là Pieses mấy hôm trước có đến chỗ của cô, vậy thì bây giờ chị ấy đang ở đâu ? - Mariotte nghiêm túc, cô chính là đang nghi ngờ chị mình bị bắt cóc hoặc bị giam ở đâu đó !

-Đúng là mấy hôm trước chị ấy có về nhà, nhưng mà chị ấy sau khi chăm sóc cho chị dâu tôi, liền rời đi rồi ! - Sở dĩ cô biết Song Ngư rời đi là nghe người hầu báo lại, cô mấy ngày cũng không thấy Song Ngư trở lại, nên nghĩ rằng do mệt mỏi những chuyện vừa rồi, ai ngờ thành ra bây giờ lại mất tích !

-Về nhà ? Ý cô là sao ? - Mariotte nhíu mày, Pieses hiện tại đang ở với mình, tại sao lòi ra Nhân Mã lại nói nhà cô ấy là nhà của Pieses ?

-Chẳng lẽ chị ấy không nói cô biết ? - Nhân Mã ngạc nhiên, cơ hồ không hề nghĩ đến Song Ngư không nói thân phận của mình cho Mariotte biết.

-Chị Pieses chẳng lẽ giấu tôi chuyện gì ? - Mariotte gặn hỏi 

-Được rồi, dù gì chuyện cũng như vậy, tôi sẽ nói cho cô biết, thật ra chị ấy là chị ruột của tôi, mọi chuyện như thế nào tôi cũng không rõ, nhưng chị ấy thật sự là chị của tôi Song Ngư ! - Nhân Mã thở dài kể ra sự thật. Thành công khiến cho Mariotte giật mình, ánh mắt như không thể tin được những gì mình nghe.

-Tôi biết chị Pieses vốn dĩ không phải là chị ruột tôi, nhưng mà cô nói chị ấy là chị Song Ngư của cô, vậy thì cái người kết hôn với ngài Thiên Yết, chẳng lẽ là giả mạo ? - Mariotte càng nghĩ càng mơ hồ, cư nhiên nếu đúng như cô nghĩ thì Pieses 1 tháng trước ở cùng với cô, cư nhiên lại có thân phận như thế !

-Chuyện thật ra rất phức tạp, người kết hôn với anh Thiên Yết là một người khác tên Song Như, chị ấy là một mặt khác của chị Ngư, vào 3 tháng trước, có rất nhiều chuyện đã xảy ra, bất đắc dĩ chị Ngư mới đưa cơ thể cho chị Song Như, còn bản thân lại chấp nhận biến mất trên cõi đời này.- Nhân Mã giọng hơi nghẹn ngào khi nghĩ đến những gì đã xảy ra, cô dù cho một giây cũng không muốn gợi lại nỗi đau mất mát ấy.

-Sau đó  ? - Mariotte chợt xuất hiện tia đồng cảm, nỗi đau mất đi người chị mà mình yêu quý nhất cô cũng hiểu, chẳng phải Pieses chị ruột của cô đã bỏ cô đi rồi sao.......

-Sau đó mọi chuyện bắt đầu thay đổi, cái không khí vui vẻ ở quá khứ đã biến mất, chỉ còn lại khung cảnh ảm đạm bao phủ mọi thứ. Căn nhà tưởng chừng như tràn ngập tiếng cười chỉ vì thiếu đi chị ấy mà cô đơn hiu quạnh. Từng người một không còn muốn ở lại nữa, ba mẹ, anh Kim Ngư, Xử Nữ,Thiên Bình ra nước ngoài. Anh Ma Kết và Sư Tử thì vùi đầu vào công việc, anh Song Tử ngày đêm uống rượu, tôi nhìn thấy mà đau lòng. Mà có lẽ đau nhất là anh Yết, cô biết không, anh ấy yêu chị Ngư, yêu đến nỗi cho dù chị ấy không còn nữa cũng đều gọi tên chị ấy. Yêu đến mất bị thổ huyết, yêu đến đau thắt khi mỗi ngày đối diện với Song Như, người con gái y đúc chị ấy. Khó khăn lắm anh Yết mới bình tĩnh lại, sau đó là chấp nhận chị Song Như. Vậy mà bây giờ, anh ấy lại trở về như cái hôm mất đi chị ấy ! - Nhân Mã giọng đều đều, không phải cô đang kể một câu chuyện buồn, mà là hồi tưởng lại 3 tháng trước, cái kí ức chẳng ai muốn nhắc đến.

-Thật xin lỗi.....- Mariotte nghe mà cũng đau lòng, chẳng cần nhìn tận mắt, chỉ nghe thôi cũng có thể tưởng tượng ra cái viễn cảnh ấy như thế nào. Mất đi người thân, mất đi người yêu,thậm chí mất đi nụ cười, những lúc đó thật giống như mất đi cả thế giới vậy.

-Tôi rất vui vì chị Song Ngư vẫn còn sống, cũng cảm ơn cô đã chăm sóc chị ấy ! - Nhân Mã cười nhẹ, cô rất cảm kích Mariotte, không nhờ cô ấy, có lẽ Song Ngư chị cô đã không bình yêu trải qua cuộc sống sau khi chết đi sống lại

-không có gì, cũng nhờ chị ấy mà tôi đã kiếm lại được nụ cười của mình. Mà thôi, quan trọng phải tìm được chị ấy ! - Mariotte quay lại vấn đề, nếu như không ở chỗ Nhân Mã, có thể Song Ngư đã gặp chuyện !

Nhân Mã đột nhiên trầm mặc, khi không Song Ngư mất tích, vừa vặn là sau khi phát sinh chuyện kia. Chẵng lẽ !

-Mariotte, bây giờ cô đi với tôi về biệt thự, có lẽ tôi biết chị ấy ở đâu ! - Nhân Mã hốt hoảng với ý nghĩ của mình, nhưng nếu không thử thì làm sao biết được, liền khẩn trương cùng Mariotte trở về biệt thự của mình

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mariotte cùng Nhân Mã đứng trước cửa phòng Thiên Yết, Nhân Mã chợt cảm thấy bất an, mặc dù biết Thiên Yết tối khuya mới trở về, nhưng cô vẫn nhịn không được run rẩy, sợ rằng đột nhiên anh lại trở về, lúc đó coi như xong !

-Chẳng lẽ chị ấy ở trong đây ? - Mariotte khó hiểu nhìn Nhân Mã đang run rẩy kế bên, cô không khỏi lo lắng, lúc nãy nghe Nhân Mã nói đây là phòng của cái người tên Thiên Yết kia, vậy khả năng Song Ngư đang ở trong này là rất cao !

-Tôi không biết, nhưng mà cứ vào tìm xem sao ! - Nhân Mã nói rồi đẩy cửa vào, cửa phòng không khóa khiến Nhân Mã cảm thấy nghi hoặc, nhưng chung quy phải nhanh tìm kiếm Song Ngư, cũng chẳng để ý nữa, liền cùng Mariotte tiến thẳng vào.

Cả hai lần mò khắp nơi, trong tủ áo, trong nhà tắm, thậm chí là dưới gầm giường cũng kiểm tra luôn. Sau một hồi chẳng phát hiện được gì, tâm tình của cả hai nhanh chóng chán nản. Vừa lúc Nhân Mã còn đang kiếm ở chỗ kệ sách, liền cảm thấy có chút kì quái, tại sao cứ cảm thấy Song Ngư đang ở gần đây !?

Nhân Mã lấy tay gõ gõ lên tường, tự nhiên lại nghe được âm thanh giống như là bên kia trống không vậy. Xác định gõ thêm vài cái, càng gõ cô càng cảm thấy kì lạ, chẳng lẽ đằng sau bức tường này là một căn phòng khác ? 

-Sao vậy ? - Mariotte thấy Nhân Mã cứ gõ gõ tường, lại chăm chú nghe ngóng, cô liền thấy lạ chạy đến chỗ Nhân Mã, đồng dạng lại cảm nhận được một khí tức nho nhỏ ở gần đó.

-Cứ có cảm giác chị Song Ngư đang ở đây ! - Nhân Mã thành thật nói ra cảm nhận của mình,nhất thời khẳng định cảm giác của mình không sai

-Chẳng lẽ là đằng sau bức tường ? - Mariotte cũng cảm nhận như vậy, nghi hoặc gõ gõ bức tường, đúng là âm thanh giống như bên kia là khoảng không, cũng có thể là một nơi bí mật nào đó

-Dùng sức phá xem sao ! - Nhân Mã không thèm nghĩ đến đây là phòng Thiên Yết nữa, quan trọng có chắc chắn cảm giác của mình, liền ra hiệu với Mariotte hợp sức để phá bức tường này, cho dù hậu quả có thể sẽ bị phát hiện cũng mặc kệ.

Cả hai dùng lực phá vỡ bức tường, bức tường nhanh chóng bị sức ép của cả hai mà nứt ra rồi đổ sập xuống. Nhân Mã cùng Mariotte chưa kịp vui mừng thì đã kinh ngạc nhìn đường hầm trước mặt. Quả đúng là có cơ quan !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net