Truyen30h.Net

(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !

Quá khứ ( P3)

ParkMinji3

Cự Giải sau khi thay đồ xong liền bước ra khỏi phòng khiến Bạch Dương đang đứng đó cũng đứng hình vì bộ dáng của cô 


Cự Giải có chút ngại ngùng khi đứng trước Bạch Dương, cô đỏ mặt

- Lần đầu tiên....tôi mặc như thế này........

Lời nói của Cự Giải kéo Bạch dương trở lại hiện tại. Ho khan vài cái, anh gật đầu rồi vung tay mở một cánh cổng màu đen. Cự Giải sợ hãi khi thấy cánh cổng, Bạch Dương đi trước một bước rồi cầm tay cô kéo vào mặc kệ cô hốt hoảng ra sao.

Qua cánh cổng, nơi Bạch Dương và Cự Giải đang đứng là trước cổng lâu đài của gia tộc. Bạch Dương bình thản nhìn sang Cự Giải còn đang mở to mắt nhìn lâu đài. Anh lại nhanh chóng kéo cô bước vào trong,Cự Giải càng ngạc nhiên hơn khi bên trong rất sang trọng nhưng là những tông màu tối. Đi được một lúc, Bạch Dương bất chợt dừng lại khiến cô đang ngơ ngác đi theo đột ngột đâm sầm vào lưng anh. Xoa xoa mũi định quay sang trách móc liền nghe thấy một giọng nói vang lên làm cô im bặt :

-Con bé đến rồi ? 

-Vâng !  - Bạch Dương tay vẫn nắm chặt tay Cự Giải bình thản nhìn thẳng về phía trước

Ngay khi Bạch Dương dứt câu, từ trong bóng tối, một người cầm cây gậy có gắn hình đầu lâu mang vẻ uy nghi bước đến chỗ hai người. Cự Giải nhìn chăm chăm người đó, ông ta thoạt nhìn không còn trẻ, lại mang cảm giác quen thuộc như vậy, Cự Giải nghĩ đây chắc hẳn là người quen của Bạch Dương.

-Cuối cùng cũng tìm được con, cha rất nhớ con, con gái!-Ông ta đưa tay để lên đầu của Cự Giải rồi chầm chậm xoa đầu cô khiến cô rất bất ngờ.

-Ông......ông là ba tôi !? - Cô hai tay bịt miệng, nước mắt chực chờ rơi xuống. Bao lâu nay ông luôn hỏi mẹ rằng ba cô đang ở đâu. Mỗi lần như thế mẹ cô đều trốn tránh,thì ra ba cô là vampire !

-Đúng,ta là ba con, con tên gì ? - Ông ta gật đầu 

-Cô ấy là Cự Giải - Thấy Cự Giải còn đang bàng hoàng, Bạch Dương liền lên tiếng trả lời thay cô, dù gì việc này cũng quá đột ngột.

-Thì ra con là Cự Giải, đúng là rất giống mẹ con ! - Ông ta đưa tay chạm vào khuôn mặt Cự Giải, đôi mắt nghiêm túc lúc nãy giờ trở nên buồn khi nhắc đến điều này.

-Mẹ tôi ? Là mẹ Marian ? - Cự Giải nghe ông ta nhắc đến mẹ mình liền vô cùng khẩn trương. Cô hi vọng nghe đuợc đáp án mình mong muốn

-Marian ? Đó không phải mẹ con. Mẹ con tên là Cự Ân !

Cự Giải nghe câu trả lời của ông ta, mọi hi vọng lại một lần nữa bị dập tắt. Mẹ cô không phải tên marian, mẹ cô tên Cự Ân......Cự Ân....không phải Marian.....không........không.......

Bạch Dương thấy Cự Giải dần mất bình tĩnh, anh vội đỡ lấy người cô, Cự Giải cả người dựa vào Bạch Dương, nước mắt lại rơi xuống, cả người run rẩy khiến Bạch Dương chỉ có thể vỗ vai an ủi mà không nói gì. Còn người đàn ông thấy con gái mình như vậy cũng ngầm hiểu được cảm giác của con bé lúc này nên cũng lắc đầu nói với Bạch Dương :

-Con đưa con bé về phòng trước đi, có gì nói chuyện sau ! 

Bạch Dương gật đầu rồi vụt một cái biến mất trước mặt ông ta, ông ta khẽ nhìn lên tấm ảnh to treo đằng sau mình. Đó là tấm ảnh của ông ta và Cự Ân, mẹ của bạch dương và cự giải. Ông ta buồn bã nhìn gương mặt vợ mình rồi thở dài :

- Con gái đã trở về, nhưng có lẽ nó cần thời gian, mong rằng nó sẽ chấp nhận chúng ta !

------------------------------------------------------------------------------------

Mệt quá hix hix, vừa viết xong là đăng liền cho mấy bợn đóa thấy tui tốt chưa T^T. lí do dạo này cứ đến giờ này mới đăng là do au tự nhiên quá trời ý tưởng nên hong biết phải lấy cái nào nên phải tính kĩ càng rồi mới bắt tay viết chap. Sorry vì cho đến giờ truyện vẫn còn chưa kết mặc dù đã hứa nhiều lần dòi. KOMENASAI >> THÀNH THẬT XIN LỖI NHƯNG ĐỪNG GIẬN AU T^T

NÓI VẬY THÔI CHỨ DO MẤY BẠN ĐỘNG VIÊN AU NÊN AU MỚI CÓ NĂNG LƯỢNG VIẾT DÀI, CƠ MÀ CÒN DÀI LẮM NÊN MẤY CHẾ CỨ TIẾP TỤC HÓNG VÀ GIÀNH TEM CHO NGÀY MAI AU ĐĂNG CHAP AU TẶNG NHÁ ><

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net