Truyen30h.Net

12 Chom Sao Vampire Dung Dung Vao Em Gai Toi

Tặng tem cho mấy chế ^^ . Hôm ni sinh nhật au nên au để giành hum nay mới đăng ><

thanhxuananh

ThienNgoc1234

AskNiko6

27022006a

----------------------------------------------------------------------------

Cự Giải lại được Bạch Dương đưa về phòng, cả người cô vẫn còn run rẩy, Bạch Dương thấy vậy liền ôm cô vào lòng xoa nhẹ tấm lưng của cô. Cự Giải lên tiếng :

- Thì ra mẹ tôi là Cự Ân, vậy tại sao.......

Bạch Dương ngồi hổm xuống, đôi mắt anh nhìn thẳng vào Cự Giải, tay nhè nhẹ lau đi những giọt nước mắt còn đọng trên gương mặt cô. Chưa bao giờ anh hành xử như thế với một người con gái và cô lại chính là người khiến anh có những hành động như vậy. Trong khoảnh khắc này anh đã định cả đời phải bảo vệ người con gái trước mặt rồi.

-Tôi biết em có rất nhiều thắc mắc, và tôi ở đây là để giải đáp thắc mắc của em....

-Tôi và em vốn dĩ là anh em, mẹ của chúng ta tên là Cự Ân, là một người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang và đáng tự hào. Còn người lúc nãy là ba của chúng ta, người đứng đầu gia tộc này. Vốn dĩ cả hai người họ là anh em và họ đến với nhau đều là vì tình yêu cả. - Bạch Dương chậm rãi kể về mọi chuyện 

-Cái gì ? Anh em ư? - Cự Giải đưa ánh nhìn ngạc nhiên hướng về Bạch Dương khiến anh cười khẽ vì chắc hẳn cô đang nghĩ cha mẹ mình là loạn luân 

-Họ đều là vampire thuần chủng, vậy thì anh em kết hôn với nhau đều là chuyện rất bình thường, không phải giống như em nghĩ ! - Bạch Dương ngừng một lúc để Cự Giải hiểu được điều anh đang nói.

-Thật ra lúc chúng ta còn nhỏ, vì vấn đề trong gia tộc nên mới bắt buộc hai anh em phải tách ra, anh là con trai nên được bọn người trong gia tộc coi trọng để sau này gia tộc càng thêm hùng mạnh. Còn em là con gái nên cha mẹ lo em sẽ bị bọn chúng khinh thường. Bởi thế mới gửi em cho người đàn bà đó. Qua một thời gian, mẹ bị bọn chúng hại chết. Và điều cuối cùng mẹ muốn chính là tìm em về để bù đắp tất cả. Đó cũng chính là lí do vì sao em ở đây ! - Bạch Dương lại nói khi thấy cái gật đầu của Cự Giải.

Cự Giải nghe xong thì im lặng. Thì ra mọi chuyện là như vậy. Chẳng trách người đã từng được cô gọi là " cha " lúc nhỏ lại chán ghét cô đến thế. Thì ra bản thân lại chính là vampire !

-------------------------
















Kể từ lúc biết được sự thật. Cự Giải bắt đầu sống một cuộc sống mới với thân phận mới. Là công chúa của gia tộc và là vợ sắp cưới của Bạch Dương. Phải ! Cô đã chính thức trở thành vợ sắp cưới của đại hoàng tử - người được mọi người gọi là kẻ tàn nhẫn, máu lạnh nhưng trong mắt cô lại là người đàn ông ôn nhu, quyết đoán. Từng ngày ở bên Bạch Dương đều là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của Cự Giải, và dần dần cô cũng biết được trái tim mình đang mong muốn điều gì. Và cô cũng rất bất ngờ khi chính miệng Bạch Dương lại nói : " Anh yêu em, làm vợ anh được không?"
Lúc ấy mọi cảm xúc của cô vỡ òa, cô ôm anh và chấp nhận tình cảm của anh. Cả hai dĩ nhiên là được mọi người chấp nhận và sẽ tiến hành lễ cưới trong ngày mai.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net