Truyen30h.Net

12 Chom Sao Vampire Dung Dung Vao Em Gai Toi

-Dừng tay lại đi Dương Nhi ! GIết cô ta thì ích lợi gì ? Phải tìm thuốc giải nhanh ! - Bạch Dương nhanh chóng bỏ Giải Nhi xuống khi nghe thấy giọng hối thúc của cha mình, phải ! anh phải tìm thuốc giải để cứu Cự Giải ! Nghĩ đến thuốc giải, Bạch Dương chợt nhớ ra chỉ có máu của con người mới có thể giải độc này. Nghĩ đến đây, anh ngay lập tức liếc về phía Giải Nhi....

Giải Nhi được thả xuống liền hít lấy hít để không khí.Đôi mắt thấm đẫm nước mắt của cô nhìn về phía của Bạch Dương đang tiến về phía mình,cứ nghĩ anh sẽ đỡ mình đứng dậy nhưng sự thật đâu phải thế. Anh chỉ tàn nhẫn nói một câu :

-Việc ngươi cần làm là lấy máu để làm thuốc giải !

Giải Nhi sững sờ khi thấy gương mặt lạnh tanh cùng với những lời nói tàn nhẫn của anh. Cả người cô vô thức mặc cho anh đang lấy máu từ tay của mình. Những giọt nước mắt lại rơi, không phải đau ở thể xác mà là ở trái tim. Sau khi bị lấy máu, cả người cô chẳng còn chút sức lực, vốn dĩ cơ thể từ nhỏ đã yếu ớt, vậy mà bây giờ lại mất đi một lượng máu, điều này khiến cả người cô như một cái xác, chẳng còn sức động đậy. Bỗng bên tai cô vang lên tiếng nói nào đó, người đó nói rằng :

-Hãy quên đi cái thứ tình yêu rẻ mạt đó và hãy sống cho nỗi hận của người với bọn chúng đi 

Giải nhi ánh mắt đột nhiên biến đổi, từ những giọt nước mắt giờ lại biến thành khói đen bao phủ cả người cô. Cô đưa ánh nhìn lạnh lẽo đến hai con người trước mặt. Rồi biến mất mang theo bao nỗi hận về sau.

---------------------------------------------------------------------------------------------

Ta đã từng là một cô gái yếu ớt, cần sự che chở và bảo bọc của người chị gái thân thương. Và giờ đây ta đã không còn phải sống trong cái vỏ bọc ấy bởi ta đã bắt đầu làm quen với nỗi hận, cũng là xuất phát từ yêu . Yêu mà hận, hận mà yêu, tất cả như một vòng tuần hoàn không kẻ hở. Chỉ cần đi sai một bước, tất cả đã không còn như vậy nữa. Từ giờ hãy tận hưởng cuộc sống mà các ngươi mong muốn, hạnh phúc, bình yên là cái mà các ngươi đang có. Và ta chính là khởi đầu của hận thù mà các ngươi đã quên !




Chap càng ngày càng ngắn vì mình muốn câu truyện được dài ><

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net