Truyen30h.Net

(12 chòm sao-vampire)Đừng đụng vào em gái tôi !

Trò chơi bắt đầu

ParkMinji3

Năm mới năm mới 

Chúc các meteor iu vấu một năm mới vui vẻ,tràn ngập sắc xuân và hơn hết là kiếm được người ấy nhá ><

Và thời gian qua thành thật xin lỗi các chế vì mình quên luôn wattpad -.-

Cho nên mình sẽ bắt đầu bù cho các bợn nhá, hãy tiếp tục đón đọc truyện và cả những tác phẩm khác của mình đừng bỏ rơi tụi nó nhak ( Bùn lắm khi cái oneshort chẳng ai thèm đọc T^T * mặc dù trong đó au đã sử dụng tên mình >< )

HAPPY NEW YEARS

--------------------------------------------------------------------------------

thời gian thấm thoát trôi qua, đã 2 ngày rồi mà mọi chuyện vẫn như cũ . Ngư vẫn đứng về phía Y Bình và bỏ lơ các anh của mình,thậm chí cả cô em gái Mã Nhi. Còn Yết thì sát khí dày đặc, anh không bao giờ có ở nhà vào ban ngày, có lẽ là đang tránh mặt Ngư , ban đêm Ngư đi ngủ rồi anh mới về đến nhà, tệ nhất là Song Tử, kể từ lúc anh với Ngư Nhi giận nhau là việc uống rượu đối với anh như cơm bữa,mặc dù biết rằng nó sẽ chẳng khiến anh say và quên đi mọi buồn phiền nhưng anh vẫn cứ uống. Tình trạng cứ tiếp diễn như thế cho đến khi........

---------------------------------------

Cả bầu trời bị nuốt chửng bởi bóng tối, tiếng sét đánh vang nghe ầm ầm một cách đáng sợ, có lẽ đối với người khác thì như vậy là rất bình thường nhưng nếu đối với vampire thì lại khác.

Ánh trăng chỉ sáng một nửa,nửa còn lại bị bao phủ bởi bóng đêm, cuối cùng ngày này cũng đến.

Ai mà chẳng có điểm yếu ? Nếu người có thì vampire cũng có. Chỉ là nó khác ở mức độ mà thôi. Vampire đúng là như người ta đồn đại, họ có sức mạnh to lớn và chẳng có gì đánh gục được họ. Tuy nhiên họ lại có một bí mật động trời, chỉ cần bất cứ ai biết được chắc chắn người đó sẽ không sống nổi 1 giây.

Phải ! Cứ mọi năm như thế, đúng vào ngày mặt trăng nửa sáng nửa tối, tất cả vampire sẽ bị giảm đi sức mạnh, có nghĩa rằng họ có thể sẽ bị thương khi giao chiến và gặp nhiều nguy hiểm khi kẻ thù tìm đến.

Đó là đối với những vampire cấp thấp mà thôi, còn những vampire mạnh nhất lại chẳng sao cả khi gặp ngày này, như các sao của chúng ta vậy, họ chỉ bị giảm sức mạnh thôi nhưng vẫn có thể khiến kẻ khác phải run sợ !

------------------------------------------------

-Chết rồi ! Ngày mặt trăng nửa sáng nửa tối đến rồi, phải về lẹ thôi. À Y Bình à,mình về trước nha, ở nhà còn có việc 

Ngư lo lắng nhìn bầu trời bị bao phủ bởi bóng đêm, cô cười gượng quay sang bảo với Y Bình. Y Bình nghe vậy cũng thầm đoán được chuyện gì rồi, cô gật đầu với Ngư rồi thúc giục Ngư nhanh về. Ngư thấy vậy liền vui mừng,thầm nghĩ cô bạn thật tốt. Thế là Ngư chạy về nhà mà chẳng biết tai họa đang kéo đến.

Vậy thì trò chơi của tôi bắt đầu thôi ! Các người sẽ phải trả giá !




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net