Truyen30h.Net

12 Chom Sao White Or Black

Ánh sáng từ bên ngoài xuyên qua lớp rèm mỏng manh, phũ xuống người đang say giấc nồng trên giường.

Đó là một nữ nhân chỉ độ mười bảy, mười tám tuổi với làn da trắng hồng của tuổi trẻ. Bỗng nhiên người đang đắm chìm vào mộng đẹp nhíu chặt lại mày, bàn tay để trên gối cũng nắm chặt, nhàu nát chiếc gối màu trắng đáng thương. Hàng mi đen cong vút nhắm nghiền, đôi môi mỏng mím lại, mái tóc màu đại dương rơi trên gối, mồ hôi thi nhau trượt xuống.

Reng reng ——

Tiếng chuông báo thức vang lên từng đợt, đánh thức nữ nhân trên giường đang chìm trong cơn ác mộng.

Aquarius Amrita bật dậy khỏi giường, bàn tay cô đập vào công tắc chiếc đồng hồ bên cạnh. Thuận tay cầm lấy chiếc mắt kính gọng đen rồi đeo vào, bây giờ cô mới nhìn rõ được mọi thứ xung quanh.

Phòng ngủ của Aquarius chỉ được trang trí đơn giản, tông chủ đạo của nó là màu trắng. Kế bên chiếc giường cô đang nằm là hai chiếc kệ đựng đầy sách, chứng tỏ chủ nhân của căn phòng này là một người đam mê tri thức. Cạnh cửa ra vào là một bàn làm việc, trên đó là một xấp tài liệu và một quyển sổ ghi chép. Đối diện giường ngủ là tủ đựng quần áo màu xám giản đơn, Aquarius liếc nhìn cảnh quang bên ngoài cửa sổ, mắt khẽ nhíu lại vì ánh nắng.

Aquarius xuống giường rồi làm những việc thiết yếu, sau đó tự làm cho bản thân một món ăn đơn giản dành cho bữa sáng.

Vớ lấy cái cặp nằm cạnh chiếc tủ, sửa soạn lại tóc cho thật chỉnh tề, Aquarius bước ra khỏi phòng ở.

Vừa bước ra khỏi khu nhà trọ chưa được vài bước, Aquarius bắt gặp cậu bạn thanh mai trúc mã đang lôi cái cặp của mình với vẻ mơ màng.

Cô cười nhẹ rồi đi bên cạnh, vương tay vỗ vai cậu bạn còn đang ngái ngủ, "Tỉnh tỉnh, bộ dạng này là sao đây? Tối qua quên uống thuốc à?"

Taurus vò vò mái tóc màu nâu xù, đôi mắt có hai quầng thăm liếc nhìn đối phương, "Chuẩn rồi."

"A a, đừng bất cẩn thế chứ. Chúng ta nên đi đến trường thôi ~" Aquarius vui vẻ nhìn người gặp nạn, nhanh chóng đi về hướng ngôi trường.

......

Sagittarius chán nản ngồi trong lớp học, hai tay khoanh lại để sau đầu, gác hai chân lên chiếc bàn học đối diện đang sắp sụm ba chè vì lực đạo của gã.

Mấy học sinh chụm năm chụm ba lại xì xào bàn tán nhau về độ giang hồ của thực tập sinh mới. Sagittarius chảy mảy may quan tâm, gã thản nhiên liếc nhìn đám đông xung quanh, lựa chọn coi ai sẽ bị gã đấm cho nhừ tử.

Thấy ánh mắt như muốn chém người của vị bạn học, mấy người khác cũng im lặng trở về chỗ ngồi.

Xoạch.

Tiếng mở cửa lớp vang lên, hai bóng người bước vào. Aquarius thấy có học sinh mới cũng chẳng nói gì, kéo kéo cậu bạn sau lưng về chỗ ngồi.

Nhưng tiết rằng Sagittarius không bỏ qua cho, gã lấy chân chắn ngang đường đi của Aquarius, khiến cô chút nữa ngã chổng vó, may có Taurus vội vàng kéo cô lại.

Taurus chau mày khó chịu, lạnh lùng nói: "Mong cậu thu chân lại cho, đừng có làm ai ngã như vậy."

Sagittarius đứng dậy, đập mạnh tay lên bàn học tạo ra tiếng động to khiến Aquarius đứng sau lưng Taurus giật mình một cái. Sagittarius nhướng một bên mày, cọc cằn hỏi: "Do con đó tự té, liên quan gì đến tao? Tao còn chưa đòi tiền nó là may rồi."

"Đừng có nghĩ là học sinh mới thì tụi này không nương ta ——" Taurus chưa kịp nói xong, ống tay áo của cậu bị kéo, Aquarius sau lưng cậu nói nhỏ, "Thôi đừng, người ta đang nhìn cậu đấy!"

"Sao? Sợ rồi à, quả nhiên chỉ là đám nhóc hỉ mũi chưa sạch." Sagittarius nhếch môi trêu chọc.

"Cậu!"

"Ha! Xem đang tự vả mình kìa~" Lời nói chưa nói xong thì Tarus lại bị chen ngang lần nữa, cả đám học sinh quay người về phía bục giảng, không biết khi nào ở đó lại có một người.

Leo không tiếng động mà xuất hiện, cả người ngả ra sau, hai chân gác lên bục giảng, dáng người hết sức thiếu "nữ tánh". Virgo đứng một bên cười hiền dịu, làm như không thấy người cộng sự đang làm trò trước mặt học sinh kia. Cancer vẫn giữ nét mặt vô cảm, đôi mắt hồng ngọc im lặng nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ.

Nhận ra người mới gặp đêm hôm qua, Sagittarius nhíu chặt lại mày, định cãi lại vài câu nhưng bị tiếng động lớn phía trên bục giảng chặn lại.

Leo đập mạnh thanh kiếm xuống dưới đất, hờ hững liếc nhìn bao quát người ở trong phòng rồi nói như ra lệnh: "Ba người chúng tôi phụ trách lớp học này, các nhóc cứ coi chúng tôi là giáo viên cũng được. Bây giờ về lại chỗ ngồi, ngoan ngoãn kéo khóa miệng lên rồi nghe giảng."

Có mấy người trong lớp cau mày khó chịu khi nghe đến chữ "nhóc" trong lời của Leo, nhưng đa phần đều im lặng coi như không nghe thấy.

Thấy cả lớp đều im thin thít, Virgo lôi Leo ra khỏi bục giảng, bắt đầu tiết học đầu tiên. Nàng không dám để người cộng sự cực kỳ "nữ tánh" này là giáo viên, chắc chắn Leo sẽ trở thành bóng ma tâm lý của tụi nhỏ mất.

"Các em cũng biết trường ta dành riêng cho đào tạo các Thợ săn Vampire, trường chúng ta chia thành các lớp A, B, C và F." Virgo bắt đầu nói, "Các em đang ở lớp A, lớp được kỳ vọng nhiều nhất. Nhưng nếu các em có biểu hiện không tốt hoặc thành tích và thể lực không đủ thì có thể tụt xuống các lớp khác. Hiện tại Hiệp hội Thợ săn Vampire đang thiếu nhân lực nên hội đồng quyết định đẩy nhanh tiến trình. Tóm tắt sơ lược về Vampire một chút, Vampire được chia thành ba giai cấp: Hạ Đẳng, Trung Đẳng và Thượng Đẳng. Dễ đối phó nhất là Hạ Đẳng, còn khó đối phó nhất chính là Thượng Đẳng. Thượng Đẳng thường có quần áo và áo khoác có viền màu rượu đỏ, còn Trung Đẳng - những kẻ phục vụ và bảo vệ Thượng Đẳng có viền màu bạc, Hạ Đẳng thì không có. Nếu nhìn thấy Thượng Đẳng, người mới như các em nên rút lui trước, vì để đánh thắng được Thượng Đẳng cần phải có đến ba người Thợ săn cấp cao và vũ khí từ cấp S trở lên. Vì để đào tạo các em trở thành các Thợ săn Vampire mạnh mẽ và đủ tiêu chuẩn đối phó được với Thượng Đẳng, trước tiên chúng ta nên đi xuống sân trường để có nơi rộng rãi để luyện tập."

Cả căn phòng rộn rạo cả lên, tiếng kéo bàn kéo ghế vang lên khắp phòng. Sau một lúc, cả lớp cũng đã tiến vào sân thể dục, ở đây cũng có ba lớp còn lại đến để luyện tập. Các lớp khác khi thấy chữ A trên đồng phục lớp họ thì đều thì thầm bàn tán cả sau lưng lẫn trước mặt.

Virgo cùng hai người động đội đứng trước mặt cả lớp, cô nàng vỗ vỗ tay để thu hút sự chú ý, lớn tiếng nói: "Nào nào trật tự, bây giờ chúng ta tiến hành chia đội, mỗi đội ba người. Đừng gây ồn ào làm phiền các lớp bên cạnh."

Leo im lặng đi xuống giữa đám đông, nhanh tay bắt lấy hai đôi bạn thanh mai trúc mã Aquarius và Taurus cùng Sagittarius đang đứng hiêng ngang tách riêng ra khỏi cả lớp. 

Sagittarius phát cáu lên, thiếu điều muốn quát cả vào mặt vị nữ tiền bối, "Cô làm vậy là có ý gì đây?!"

Leo nhướn mày, nhếch môi nói: "Bị cơ bắp chèn lên não à, tôi muốn nhóc tạo đội với hai đứa này."

Sagittarius chưa lên tiếng phản bác thì Taurus đứng một bên đã nói trước, "Louisa tiền bối, em không muốn chung đội với cái tên vai u thịt bắp như hắn! Chỉ biết đánh đấm chẳng làm được gì ——"

Aquarius nhanh tay che miệng tên ngốc trước mặt, liếc xéo cậu một cái rồi hướng Leo ngoan ngoãn nói: "Không có gì đâu Louisa tiền bối, chúng em sẽ giúp đỡ nhau trong nhiệm vụ ạ!"

Leo rất hài lòng với thái độ lễ phép của Aquarius, cô dùng tay vỗ vỗ đầu Sagittarius chuẩn bị cất cao thanh âm nói to, "Muốn cãi thì lên hội đồng mà cãi. Cái tên chủ tịch mặt lạnh như tiền ấy giao cho tôi phụ trách nhóc, Aquarius và Taurus. Hiện tại nhóc có nháo đến đâu thì cũng chẳng thoát khỏi cái đội này đâu, dù sao gia tộc nhóc đang được quản thúc rất sát sao mà nhỉ." 

Ném lại ánh nhìn vạn phần khinh thường cho đối phương, Leo xoay người đi về phía Virgo đang vô ngữ nhìn một màn bắt nạt trẻ con này. 

"Leo, vừa vừa phải phải thôi đấy." Virgo cố gắng mỉm cười nhìn Leo đang có tâm trạng hào hứng.

"Yên tâm, tớ chắc chắn sẽ nhẹ tay." Leo chắc nịch nói.

"Này, có một cuộc họp với hội đồng vào chiều hôm nay, hai cậu sẽ đến phòng họp riêng ở cơ sở chính." Cancer bình tĩnh nói, câu nói của hắn ta như tát một gáo nước lạnh vào tâm trạng hết sức vui vẻ của Leo.

"Gì chứ, cậu không thể để ngày mai thông báo à?" Leo càu nhàu.

"Tớ mà thông báo vào ngày mai, hội đồng sẽ không tha cho tớ đâu." Cancer lạnh nhạt đáp.

Virgo nhẹ nhàng nói, "Dù cậu có muốn đi hay không thì tớ cũng sẽ lôi cậu theo, Leo."

.

.

.

Chiều - Phòng họp trụ sở chính của Hiệp hội Thợ săn Vampire

Tất cả mọi người đều có mặt đầy đủ tại phòng, Leo nhàm chán nhìn không khí nghiêm trang đến đè chết người trong căn phòng tối tăm.

Ngồi đầu bàn là một nam nhân có mái tóc màu trắng tinh, đôi mắt màu nâu đất yên lặng đọc văn kiện trên bàn, không thèm cho một ánh mắt đến những người trong phòng. Anh ta mặc một bộ quân phục màu đen, tay áo cùng cổ áo có viền màu vàng kim lấp lánh.

Người đứng đầu Hiệp hội Thợ săn Vampire — Chủ tịch Aries Athony.

Leo nghe cái danh của anh ta liền bĩu môi, người đứng đầu gì chứ, nghe sang chảnh thế nhưng mà cũng chỉ là người thay thế thôi. Chủ tịch hiện tại đang bị bệnh nặng nên người con trai của ngài ấy là anh ta phải làm chủ tịch tạm thời.

"Louisa."

Thanh âm lạnh lùng vang lên từ đầu bàn kéo Leo ra khỏi dòng suy nghĩ của mình, cô im lặng chờ đợi lời nói tiếp theo từ vị chủ tịch.

"Việc tôi giao cho cô, đã hoàn thành xong chưa?" Aries chậm rãi thả từng chữ.

"Rồi, rất tốt là đằng khác." Leo đáp không tí tôn kính nào khiến vài người trong phòng họp phải tức giận lên án.

Aries bình tĩnh hơn, đưa tay lên ngăn các lời nói giận dữ buông ra, anh quá quen với thái độ bất kính từ vị cấp dưới này rồi.

"Tốt."

Ngừng lại một chút, Aries nói thông tin quan trọng mà anh muốn thông báo ngày hôm nay, lời nói của anh không mặn không nhạt khác hẳn với chuyện động trời mà anh muốn nói.

"Hiệp hội chúng ta có gián điệp từ bọn Vampire. Không phải mấy người ở đây, mà là gián điệp trà trộn vào các học sinh tại trường đào tạo Thợ săn."

.

.

.

Một nữ nhân mặc một bộ đồ trắng tinh đang ngắm nhìn dòng sông uốn lượng, nàng nhìn mải mê đến mức không phát hiện ra có một nam nhân đang lại gần mình.

Đến khi người đó nâng bàn tay nữ nhân lên rồi nhẹ nhàng hôn xuống, bàn tay đặt lên ngực bản thân, quỳ xuống vẻ trang trọng. Cất thanh âm gợi cảm nói: "Này quý cô xinh đẹp như hoa hồng, nàng có muốn cùng ta đắm mình trong làn nước mát lạnh sao?"

Nữ nhân giật mình, cười gượng nhìn nam nhân mắt tím trước mặt, nàng rút tay lại rồi tôn kính nói: "Thưa ngài Syncere Nhị Đẳng, ngài nên đứng lên chứ đừng quỳ gối trước mặt tôi như vậy."

Scorpio Syncere chán nản đứng lên, thu lại bàn tay dưới ống tay áo viền rượu đỏ, "Ài, sau này phối hợp với ta mà diễn. Quý cô có thể lui xuống rồi."

Nữ nhân đó cúi xuống chào rồi đi mất, để lại y một mình cô đơn.

Bỗng nhiên có một nam nhân tóc đen nhẹ nhàng đi đến, đôi mắt màu xanh lục bảo đẹp đến mê người liếc nhìn xung quanh, gã mặt một bộ âu phục màu trắng tinh, cổ áo cùng tay áo có viền màu đỏ rượu lấp lánh. Gã cong môi tạo thành nụ cười trêu chọc, nói với giọng cợt nhả: "Ồ ồ, không nghĩ lại có thể nhìn ngươi trong bộ dáng thất tình này."

Scorpio cũng thuận theo mà nở nụ cười, đồng tử thẳng đứng nhìn chằm chằm đối phương, "Nghe nói Tam Đẳng có hứng thú trà trộn vào đám con người ngu xuẩn kia?"

Gemini Gregory gật đầu, còn bồi thêm một câu, "Và ả ta đã làm thật, còn có anh trai tôi cũng đu theo làm gián điệp."

"Ồ, anh trai ngươi rảnh thật đó. Trông anh ngươi cho kỹ, để hắn ta phá hủy kế hoạc thì ngươi cũng sẽ theo đó mà xong đời đấy." 

"Tất nhiên."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net