Truyen30h.Com

12 Chom Sao Yeu La Dieu Don Gian

" Hahaha, công nhận hai cậu vui thật đấy... haha... quả nhiên mắt nhìn người của mình tốt thật... Haha " Ma Kết nhịn cười không được, cô cười thỏa mái, thật, đây là chuyện cười hay nhất trong cuộc đời cô đấy. Nhìn Ma Kết cười mất hình tượng như vậy, khuôn mặt của Song Tử méo xẹo luôn, có cần cười như vậy không? Bạch Dương thấy cô bạn cười như vậy trong lòng xuất hiện cỗ ấm áp lạ thường, bất giác khóe môi Bạch Dương vẽ lên một nụ cười. Trong tiệm bánh Love friends vắng vẻ nhưng vang lên tiếng cười của ba cô gái, giọng cười vui vẻ, như lan rộng ra xung quanh làm mọi người cũng có ảnh hưởng không nhiều thì ít, không ít thì nhiều, tinh thần phấn chấn hơn.

" Kính chào tiểu thư Song Tử, tiểu thư Bạch Dương... và... " Nhân viên khu giải trí sau khi nhận được cuộc gọi của quản lí trung tâm giải trí nói rằng tiểu thư sẽ tới nên đặc biệt ra tiếp đón.

" Xin chào anh, tôi tên là Ma Kết " Ma Kết lịch sự chào lại, dẫu sao đây cũng là phép tối thiểu ai cũng phải biết.

" V... vâng... tiểu thư Ma Kết... mời ba tiểu thư đi lối này..." Người nhân viên thoáng bất ngờ nhưng cũng lấy lại vẻ chuyên nghiệp của mình, nở một nụ cười lịch sự. Ba cô nàng tiểu thư cười cười nói nói vui vẻ đi vào trong, các nhân viên khác ai nấy cảm cảm thán, hiếm khi có mấy cô tiểu thứ không kiêu căng, quả là may mắn khi làm việc này... Được một lúc....

" A... Song Ngư, anh xin lỗi nha, tự nhiên kéo em đi tiếp ba vị tiểu thư kia hộ anh... em có sao không, ba vị tiểu thư đó có làm việc gì quá đáng không? " Từ đâu có một chàng trai xuất hiện, miệng liên tục xin lỗi anh chàng "nhân viên" kia.

" Thôi mà... ba vị tiểu thư kia dễ mến lắm, chẳng có tí kiêu căng nào cả... em chỉ thấy thiệt cho anh vì không được gặp họ thôi... " Anh chàng được gọi là Song Ngư kia đưa khuôn mặt tiếc nuối thay nhìn chàng trai vừa xuất hiện, các nhân viện còn lại cũng gật đầu hưởng ứng Song Ngư. Chàng trai bên này đờ mặt, thật vậy à.

" Vậy sao? Nếu vậy thì tiếc thật... mà cũng cảm ơn em Song Ngư, thiếu gia như em mà anh lại nhờ như thế, thấy hơi tội lỗi nha " chàng trai gãi gãi đầu tiếc nuối, nhưng thôi...

" Xì, thiếu gia cái gì... anh nhờ thì em giúp thôi, chuyện thường mà... anh về rồi thì em về trước... nãy có người phát hiện em rồi " Song Ngư cười trừ, nói vài tiếng xong tạm biệt rời đi.

-------------------------------

" Ma Kết nè, nãy tớ nhìn thấy cậu dịu dàng hơn bình thường đấy, bất ngờ lắm " Song Tử đi được một đoạn liền quay sang trêu chọc Ma Kết, cô nàng nắm được cái gì thì đều như vậy... đem ra trêu chọc.

" Cái gì? Song Tử, ý cậu là nói bình thường mình hung dữ hả ? " Ma Kết nghe Song Tử nói liền hằn giọng quát, Song Tử ha hả tiếp tục trêu cô bạn tới cùng...

" Thôi thôi thôi, hai cậu định đứng cãi nhau tới khi nào nữa, bên kia có cửa hàng Aqua thuộc tri nhánh của tập đoàn KB, hai cậu muốn đi xem thử không? " Bạch Dương ra chiêu giảng hòa, cô dời sự chú ý của hai cô bạn sang cái cửa hàng kia, quả thật rất hiệu nghiệm a, chắc cũng nhờ một phần là cửa hàng này rất thu hút tầm mắt của mọi người.

" Mình mới biết là có tri nhánh Aqua bên trong GeFun đấy " Song Tử gãi đầu thắc mắc, nhìn bộ dạng ngu ngơ của cô mà muốn té xỉu... chạc chạc... thật hết nói nỗi.

" Mình thấy nó cũng được đấy, lại xem đi" Ma Kết khá hài lòng về cửa hàng, cô nhớ không lầm thì đây là ý tưởng của em trai cô, Kim Bảo Bình, nhưng cô chưa hề lấy một lần nào tới đây cả, bây giờ có dịp thì ngại gì mà không đi.

---------------------
" A, cửa hàng này thật không tồi nha, rất có sáng tạo... " Yến Song Tử có thiện cảm từ lúc mới bước vào, quả thật rất mãn nhãn.

" Phải, rất đẹp... nhưng có chút quái quái " Thiên Bạch Dương không khỏi cảm thán, nhưng cô nàng vẫn ngộ ngộ ra điều gì kì quái. Song Tử lẫn Bạch Dương không thấy Ma Kết nói câu mà cũng thắc mắc quay lại. Bên này khóe môi Kim Ma Kết đã giật giật không thôi, khuôn mắt cứ như ám chỉ :" Đây là thế quái nào?"

" Này này, cô có biết tôi là ai không nào dán giành đồ với tôi " Ba người ở bên trong Aqua thì nghe thấy tiếng nói chanh chua của vị tiểu thư nào đó, giọng điệu kiêu ngạo đấy làm người ta phát tởm kinh khủng. Đối diện cô ta là một cô gái nhìn có vẻ hiền lành...

" Cô là ai thì liên quan gì đến tôi, vả lại là tôi đến trước mà " Cô gái hiền lành kia nhíu mày, nói lí lẽ, phải, cô gái này tới trước cô tiểu thư kia thấy ưng ý chiếc váy này thì lại có người giành lấy, cơn tức chưa tuôn ra mà người tới sau đã nhanh miệng lên tiếng.

" Cô... nói cho cô biết tôi là Quan Huyên Vy, con gái chủ tịnh Quan thị đứng đầu thành phố này... " Cô gái Quan Huyên Vy vênh mặt khoe khoan, cô ta kiêu ngạo nhìn biểu hiện của cô gái đối diện...

" Thì sao? Chiếc váy này tôi nhìn thấy trước nên là của tôi " Cô gái trước mắt không hề có ý sợ sệt nào trong mắt, thay vào đó là sự lơ đãng, ngỡ như Quan Huyên Vy không liên quan gì tới cô cả.

" Cô... Yo~ phải rồi, chắc là cô nghèo nàn tới nỗi không biết được danh tiếng của nhà tôi không? Xem chừng là cô lén chốn vào GeFun này nữa? " Quan Huyên Vy như nghĩ ra gì đó, kiêu ngạo cười khinh lên, giọng điệu giễu cợt vang lên, mấy cô tiểu thư đi cùng cô ta cũng cười khúc khích...

" Nga, Quan tiểu thư này, cô thật nhiều chuyện đấy, tôi có ra sao thì có liên quan gì đến cô chứ " cô gái kia cũng không hoảng, bình tĩnh nói.

" Ha, thứ như cô không có quyền chạm vào đồ của cửa hàng này " Quan Huyên Vy tức tối nói

" Phải đó, Huyên Vy là bạn gái của Kim thiếu gia đấy, là chủ của cửa hàng này, cô là thứ gì? " Đằng sau, một trong các vị tiểu thư theo đuôi cô ta cũng lên tiếng quát.

" ... " cô gái kia im lặng không tiếng nào, cô cúi mặt xuống đất làm bọn người đo không thấy được biểu hiện của cô, đám tiểu thư oanh oanh yến yến kia cười tự sướng.

-----------------------
" Song Tử, đấy... " Bạch Dương đứng nhìn tình cảnh trước mặt mà không khỏi khinh bỉ, lấy quyền thế ra hức hiếp người khác à.

" Không sao, mình tin nó giải quyết được " Song Tử ngắc lời Bạch Dương, đôi mắt tỏa vẻ thích thú, thật muốn xem em ấy giải quyết thế nào đây, thật thú vị nha.

" Không thể tin được... " Bên này Ma Kết cảm thán, cứ tưởng tới đây sẽ nhàm chán lắm chứ, xem ra có kịch vui để xem rồi, a, em trai à, nếu thấy cảnh này sẽ thế này đây. Bạch Dương nhìn hai cô bạn khẽ rùng mình, chuyện này khơi lên hứng thú của bọn họ sao, nhưng bản thân cô cũng thấy thích thú... thật mong chờ.

--------------------
" Cô là bạn gái tôi sao?" Từ đâu giọng nói lãnh đạm vang lên, có thể nghe rõ được vẻ đùa giỡn trong đó.

#Fri, Jun 28#

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com