Truyen30h.Net

[12 Cs] - Nắng mùa hạ

Chap này chỉ để nhá hàng:3

Rinn_kyandi

Xin chào! Sau một thời gian lặn (khá là lâu) thì mình đã quay lại rồi đâyy!:D

Trước hơn hết thì mình xin gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả những bạn fan trung thành đã đồng hành cùng mình suốt chặng đường qua, những bạn độc giả đã góp phần khiến câu chuyện của mình được đến với nhiều người hơn, thực sự cảm ơn tất cả vì nhờ mọi người mà "Nắng mùa hạ", đứa con tinh thần của mình đã hoàn thành và được đón nhận. Chúc mọi người một năm mới tốt lành, như ý^^

Vâng ... và đúng như tên thì chap này chỉ để thông báo là vào sinh nhật mình (27/01) , cũng là kỉ niệm 1 năm mình gia nhập cộng đồng wattpad, mình sẽ đem đến cho mọi người một món quà nho nhỏ (hay có thể coi là một chiếc lì xì hơi muộn hơn so với lịch), đó là phần ngoại truyện mà mình đã ấp ủ từ tháng 12 năm ngoái:')

Đó là tất cả những điều mà mình muốn nói với các bạn, những con người ấm áp sau màn hình nhỏ. Chỉ hơn một tiếng nữa, pháo hoa sẽ rực sáng, đặt dấu chấm hết cho năm cũ đầy dư vị : ngọt ngào, thanh thanh, hay chua cay, đắng ngắt. Bỏ tất cả lại phía sau lưng, vậy là bạn đã tái sinh để thực hiện sứ mệnh mới, bên cạnh những dự định còn dang dở.

You can do it!^^

.

.

.

.

10h : 55, ngày 21 tháng 1 năm 2023

                     <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net