Truyen30h.Net

~ 12 Cung Hoàng Đạo ~(Full)

•Cự Giải-Cancer

Sangsang-Dudu

      Nếu cậu sinh từ 21/6→22/7
      Hành tinh phù hộ: Mặt trăng
      Màu may mắn: Bạc, màu khói
      Nếu muốn đeo trang sức bằng đá thì hãy chọn: Đá mặt trăng, ngọc trai
      Loài cây: Hoa súng, cúc La Mã, hoa quỳnh
      Hashtag về Cự Giải: #Thích bảo vệ, #giàu cảm xúc, #trái tim, #trực giác, #quá khứ, #yêu không điều kiện
      Nhận diện Cự Giải: Những thiên thần Cự Giải được mặt trăng bảo hộ nên cậu luôn toát lên vẻ thanh thoát hiếm có. Làn da cậu rất mong manh và mềm mại, nhìn là muốn sờ, muốn nựng liền. Cậu cũng sở hữu đuôi mắt dài. Nói tóm lại, cậu hơi bị "ngon lành cành đào", có chút nhan sắc đấy! (.♥v♥.). Gương mặt của cậu cũng biểu hiện cảm xúc rất rõ ràng. Đặc biệt, nếu nghe tiếng nhạc buồn rười rượi văng vẳng  từ tai nghe của 1 người, 80% kẻ ủy mỵ đó là cậu rồi.
      Lời tiên tri dành cho Cự Giải: Xem bộ phim cảm động, cậu khóc từ đầu đến cuối. Diễn vở bi kịch cho lớp, đạo diễn chưa cần hô diễn thì cậu đã khóc ngập lụt sân khấu.(~_~;). Trong 12 cung Hoàng Đạo, cậu và bọn cá(Song Ngư) chính là những kẻ mít ướt và bị cảm xúc chi phối mạnh mẽ nhất. Cua và Cá luôn so kè xem ai dễ bị tổn thương hơn. Cậu hay nghi ngại khả năng của chính mình. Những lúc đó, cậu tự thu mình lại, y như chế độ phòng thủ của cua: Chui vào vỏ để trốn tránh('@•_•@)
      Tuy mong manh dễ vỡ nhưng đáng ngạc nhiên là cậu lại có bản năng che chở vô cùng mạnh mẽ. Vì vậy, cậu luôn được coi là Mama trong 12 cung Hoàng Đạo, có khả năng đọc cảm xúc của người khác để tiên đoán xem họ cần j. Cậu cũng là một người bạn rất tốt, sẵn sàng giúp đỡ và không bỏ rơi ai. Có cậu làm bạn thì may mắn vô cùng luôn! < (^▼^) >
      Điểm yếu của Cua ư? Thỉnh thoảng cậu không thể quên được mối tình thời xửa xừa xưa. Và cũng bởi cảm xúc điều khiển, nếu lỡ thích ai điên dại thì cậu trở nên "ngốc như con ốc", rất dễ bị người này lợi dụng, haizzz
      Yếu đuối về cảm xúc, nhưng cậu lại cực kì mạnh mẽ khi chinh phục mục tiêu. Một khi đã xác định được điều mình thật sự muốn, cậu sẽ chiến đấu cho đến cùng.('•o•')

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net