Truyen30h.Net

~ 12 Cung Hoàng Đạo ~(Full)

•Instargram của các cung trông như thế nào?

Sangsang-Dudu

Bạch Dương: Máu cậu lúc nào cũng như đang sôi ở trăm độ C. Con người cậu rất năng động nên Instargram chỉ toàn những hình ảnh sôi nổi, tung tăng, quẩy hết mình.
Nếu bạn muốn thu hút một nàng/ chàng Bạch Dương: Hãy dùng mạng xã hội để thể hiện cá tính năng động, Bạch Dương luôn muốn ở bên cạnh những người nhiệt huyết. Cấm tiệt các thể loại "so deep" căm phẫn cuộc đời nhé vì sẽ làm cho cậu ấy cảm thấy mệt mỏi đấy!
Kim Ngưu: Niềm đam mê tiêu thụ thức ăn của cậu sẽ tỏ tường toàn bộ trên đây. Hashtag yêu thích của cậu chính là #Foodaholic. Nếu ai đó ghé thăm Instargram nhà cậu thì chỉ thấy toàn ảnh thức ăn được bài trí vô cùng đã mắt mà thôi.
Nếu bạn muốn thu hút một nàng/ chàng Kim Ngưu: Cứ chăm chỉ "thả thính" bằng cách post nhiều hình ảnh đồ ăn ngon, quán ăn lạ, thể nào cũng có ngày cậu ấy bơi vào comment: "Món này ở đâu bán thế bạn ơi?". Lúc này cậu chỉ cần "vô tư" trả lời: "Chỗ nàu đường đi ngoằn ngoèo, hơi khó kiếm. Hay để mình dẫn bạn đi ăn nhé!". Lí do hoàn hảo cho 1 cuộc hẹn đầu tiên!
Song Tử: Cậu là thủ lĩnh gây cười của cả lớp, có thể phơi bày tài năng của mình ở bất kì nơi nào. Thế nên Instargram của cậu nhìn đâu cũng thấy meme, ảnh chế, clip buồn cười. Nhiều người thích theo dõi cậu laems đấy!
Nếu bạn muốn thu hút một nàng/ chàng Song Tử: Hãy thể hiện óc hài hước của mình trên mạng xã hội. Nhưng nếu cậu không đào đâu ra được tí hàu hước nào thì đừng "cố đấm ăn xôi". Cậu có thể dùng chiêu khác: Tương tác với những thứ buồn cười mà cậu ấy chia sẻ, thả icon cười ha hả, bắn trái tim. Sau đó bắt đầu trò chuyện, tag cậu ấy vào các ảnh meme, gửi clip hài qua tin nhắn.
Cự Giải: Cậu là thành phần đệ nhất sống ảo trên mạng xã hội. Ảnh nào cũng ảo tung chảo, phủ "filter" vô cùng "art". Cậu khắt khe về mặt hình ảnh đến mức tất cả ảnh Instargram phải có cùng một gam màu để tường nhà trông đẹp hơn.
Nếu bạn muốn thu hút một nàng/ chàng Cự Giải: Đừng post ảnh xấu lên mạng xã hội, tuyệt đối đừng! Cự Giải sẽ lướt nhanh tường nhà để đánh giá gu thẩm mĩ và nếu Instargram của cậu xấu thì cậu sẽ bị loại từ vòng gửi xe luôn. Cách tốt nhất để thu hút một nàng/ chàng Cự Giải là cậu phải "master" tất cả các phần mềm xử lí ảnh, có khả năng chụp ảnh "flatlay"
( Đặc biệt là thức ăn ), hình ảnh cá nhân long lanh. Nếu nhan sắc cậu không thể cải thiện thì phải uyển chuyển che lấp bằng cách chụp lưng, chụp nghiêng mặt, chụp theo kiểu cảnh mênh mông người một nhúm. Nói tóm lại là bằng mọi cách hình ảnh phải đẹp nha!
Sư Tử: Vốn là một người rất yêu bản thân, cậu sẽ cảm thấy nhan sắc bị uổng phí nếu không phủ kín Instargram bằng ảnh selfie của chính mình! Lâu lâu, cậu cũng đăng thêm video chó mèo vô cùng dễ thương nữa.
→Nếu cậu muốn thu hút một nàng/ chàng Sư Tử: Sư Tử luôn thích những gì rực rỡ, hào nhoáng, cá tính. Cậu ấy thích những người có thân hình chuẩn, quần áo xinh đẹp, cuộc sống thú vị. Chính vì vậy hãy tỏa sáng trên mạng xã hội để thu hút cậu ấy nha!
Xử Nữ: Vì quá bận rộn nên cậu hiếm khi dùng Instargram. Tuy vậy, Instargram của cậu ít mà chất, hình ảnh thể hiện rõ những điều hay ho mà cậu đang làm, sở thích của cậu, hoặc những cuốn sách mà cậu đang đọc, thậm chí là nơi thể hiện lí tưởng cuộc đời của cậu.
Nếu cậu muốn thu hút một nàng/ chàng Xử Nữ: Xử Nữ khá kén cá chọn canh trong việc giao lưu kết bạn. Nếu cậu không có cá tính thú vị hoặc "dở hơi biết bơi" thì Xử Nữ sẽ chẳng ngần ngại mà ngó lơ cậu luôn. Chính vì vậy hãy thể hiện một cuộc sống thú vị và truyền cảm hứng trên Instargram để thu hút cậu ấy nhé!
Thiên Bình: Cậu là người cuồng cái đẹp, từ người đẹp cho đến ăn mặc đẹp, bất kể cái gì đẹp đều có thể xuất hiện trên tường nhà cậu! Vậy nên Instargram của cậu có thể trông như lookbook để cậu khoe gu thời trang, hoặc trở thành album ảnh những người đẹp mà cậu ngưỡng mộ. Mà cho dù cậu có đăng cái gì đi nữa thì ai ghé ngang cũng phải kinh ngạc trước gu thẩm mĩ tinh tế của cậu đấy.
Nếu cậu muốn thu hút một nàng/ chàng Thiên Bình: Thiên Bình rất thích ngắm phong cách thời trang đường phố đẹp, cá tính hoặc dễ thương. Hãy đầu tư cho trang phục và phần hình ảnh, cậu ấy sẽ ngắm cậu từng đêm và theo dõi gu ăn mặc của cậu đấy!
Thiên Yết: Cậu thích giữ bí mật nên ít khi đăng tải đời tư lên mạng xã hội. Tuy vậy, cậu lại rất thích núp lùm theo dõi thiên hạ xem có biến gì hay ho không.
Nếu cậu muốn thu hút một nàng/ chàng Thiên Yết: Cách để hấp dẫn một Thiên Yết chính là thu hút cậu ấy ngoài đời nhưng lại cực kì bí ẩn trên mạng xã hội. Thiên Yết sẽ điên loạn lên lùng sục thông tin về cậu. Hãy để ảnh đại diện xinh lung linh nhưng cài đặt Instargram ở chế độ riêng tư, sau đó lượn lờ ở ngoài thu hút cậu ấy. Khi cậu ấy bấm yêu cầu đề nghị theo dõi thì lúc ấy chính là "cá đã cắn câu"!
Nhân Mã: Instargram của cậu đầy ắp ảnh du lịch, những chuyến băng rừng vượt đèo, ôm ấp người dân bản địa. Còn không thì sẽ là ảnh những cuốn sách mà cậu đang đọc. Tính cách của cậu rất phóng khoáng, yêu thích tự do nên Instargram của cậu cực kì truyền cảm hứng luôn!
Nếu cậu muốn thu hút một nàng/ chàng Nhân Mã: Tuy tính cách khá trẻ con và ồn ào nhưng Nhân Mã lại dành tình cảm đặc biệt cho người trầm tĩnh, sâu sắc, chân thành và biết yêu thương. Hãy chinh phục cậu ấy bằng cách thể hiện những nét tính cách này nhé!
Ma Kết: Là con người khá nghiêm túc và có chí hướng luôn rõ ràng, Instargram của cậu giăng đầy những câu nói động viên tinh thần, hình ảnh của các nhân vật có tầm ảnh hưởng, và đăng selfie khi cậu có thành tích, huy chương gì đó.
Nếu bạn muốn thu hút một nàng/ chàng Ma Kết: Ma Kết rất thích những người kiên định và có chí hướng, nhưng lại không thích cái gì quá rắn rỏi. Cậu cần thể hiện mình là người nghiêm túc, có mục tiêu, mơ ước rõ ràng, nhưng đừng gồng lớn kêu gào vì lí tưởng, cậu ấy sẽ sợ phát khiếp lên đấy. Cậu chỉ cần chia sẻ hình ảnh dễ thương về các thành tích của mình là đủ đáng yêu trong măt cậu ấy rồi!
Bảo Bình: Instargram là nơi để cậu đăng những tác phẩm của mình, như tranh vẽ này, thơ, đồ handmade. Cậu cũng đăng những hình ảnh gây nhiều tranh cãi, xôn xao dư luận, nhưng cậu thích thì cậu cứ đăng thôi!
Nếu cậu muốn thu hút một nàng/ chàng Bảo Bình: Đừng bao giờ bỏ qua yếu tố bất ngờ! Bảo Bình sẽ bị thu hút nếu cậu thường xuyên gây ngạc nhiên trên Instargram. Dần dần cậu ấy sẽ thấy thú vị và tìm hiểu nhiều hơn về cậu đấy.
Song Ngư: Instargram của cậu toát lên không khí u mặc, trầm buồn. Cậu dành rất nhiều thời gian để chụp ảnh hoàng hôn, mưa rơi ngòi cửa sổ, sônhs biển dập dìu khơi xa hoặc sưu tập nhiều câu nói "so deep" rồi thả lên Instargram.
Nếu bạn muốn thu hút một nàng/ chàng Song Ngư: Song Ngư rất thicha được quan tâm, được đối xử dịu dàng, ấm áp. Vì vậy, bất kể cậu ấy post cái j, cậu phải nhanh chân thả tim đầu tiên. Hãy luôn ủng hộ cậu ấy, khen ngợi, quan tâm đến những j cậu ấy chia sẻ, Song Ngư sẽ cảm động lắm đấy!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net