Truyen30h.Net

~ 12 Cung Hoàng Đạo ~(Full)

•Lí do chính khiến cậu cắt duyên cắt nợ

Sangsang-Dudu

      Bạch Dương ♈: Khi mọi thứ trở nên nhàm chán, không còn gì mới mẻ và hào hứng, cậu sẽ dứt áo ra đi đó nha!
      Kim Ngưu ♉: Ra đi nếu như sau 1 thời gian cậu cảm thấy bản thân chưa sẵn sàng cho 1 mối quan hệ nghiêm túc
      Song Tử ♊: Khi người yêu trở nên quá dựa dẫm, không còn độc lập như xưa nữa, huhu. Những con người thiếu bản lĩnh sẽ mau khiến cậu thấy chán ngấy lên được
      Cự Giải ♋: Khi cậu cảm thấy bị lợi dụng hoặc không còn quan trọng với người yêu như xưa nữa, huhu. Cậu lúc nào cũng mong muốn 1 mối quan hệ nhiều cảm xúc và sự quan tâm kia mà
      Sư Tử ♌: Khi cậu phát hiện ra mọi tin nhắn mình gửi đi rất ít khi được hồi âm và mình trở nên vô hình trong mối quan hệ, ai đó cứ cười đùa và thả thính khắp nơi bất chấp cậu đang đứng đó, nhìn với ánh mắt hình viên đạn
      Xử Nữ ♍: Khi cậu bị người yêu kiểm soát về mọi thứ, không còn được tự do trong suy nghĩ và bị buộc phải làm cái này cái nọ mắc mệt ra
      Thiên Bình ♎: Khi cậu cảm thấy người yêu lạnh nhạt, không thèm đầu tư vào mối quan hệ này nữa. Lòng kiêu hãnh của cậu không cho phép ai đó cư xử rẻ rúng với cậu! Giết hết chứ đùa à?!
      Thiên Yết ♏: Khi cậu nhận ra người yêu không thật sự nghiêm túc với chuyện này. Cậu đầu tư tất cả cảm xúc của mình vào mối quan hệ nên cũng đòi hỏi nhận được tương đương. Nếu không thì nhấn nút biến, đây không rảnh đâu nha!
      Nhân Mã ♐: Khi cậu thấy rằng người yêu khiến cậu thụt lùi. Mối quan hệ trở thành gông xiềng thay vì đôi cánh. Người luôn muốn tiến về phía trước như cậu sợ nhất là tình cảnh mày!
      Ma Kết ♑: Khi cậu nhận thấy rằng mối quan hệ này không đủ bền vững. Cậu lúc nào cũng suy tính cho truyện 10 năm sau nên sẽ buông tay trước những thứ mong manh dễ vỡ!
      Bảo Bình ♒: Nếu như Bảo Bình nhận ra mối quan hệ đó có quá nhiều kịch tính bất hợp lí, cậu sẽ kết thúc nó. Yêu đương là để vui chứ nếu mệt mỏi quá thì yêu làm chi nè!
      Song Ngư ♓: Khi cậu thấy rằng mình không được tôn trọng, mọi nỗ lực của mình không được người yêu đánh giá cao. Sao phải cố gắng mãi vì 1 kẻ xem mình chẳng ra kg nào như thế chứ!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Truyện lại tụt hạng rồi! 😩😩Mai mị đi học, đừng hóng truyện sớm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net