Truyen30h.Net

~ 12 Cung Hoàng Đạo ~(Full)

Lời tác giả

Sangsang-Dudu

      Mọi người ơi, vào dịp truyện đạt 1k lượt đọc, mọi người đã đưa ra nguyện vọng là mình viết nhiều chương hơn, tức là khoảng 3 chương mỗi ngày. Nhưng nếu cứ tiếp tục với tiến độ này thì chương 2 sẽ nhanh kết thúc 🔚, cuốn truyện này sẽ kết thúc rất nhanh. Khi đó, mình thất nghiệp, các bạn cũng không còn 12 cung hoàng đạo của mình để đọc nữa.
      Chính vì vậy, mình định đưa ra ý kiến là quay trở lại 🔙quỹ đạo ban đầu, tức là mỗi ngày 2 chương.
Thời gian trôi qua ⏳nhanh, ngày mai mình sẽ bắt đầu đi học hè 🏫, thời gian rảnh cũng gần như bị chiếm. Nói thật với mấy bạn là để viết 2 chương 12 cung hoàng đạo thôi cũng rất mệt. Vì mỗi cung đều có độ dài ngắn khác nhau, mà viết đến 12 cung. Bài có lúc rất dài nhưng mình vẫn hoàn tất vào buổi sáng cho các bạn.
      Thành thật xin lỗi mọi người. Trong thời gian mình đu học hè này, có lẽ mình sẽ chỉ viết được 1 chương trong 1 ngày. Chắc chắn nhiều bạn sẽ không vui với quyết định này của mình. Mình muốn xin ý kiến từ những bạn đã ủng hộ truyện của mình nhiều nhất: KieuNguyen423732 Rummei
PhuDuy0509
Và mình cũng muốn xem bình luận của các bạn để đưa ra ý kiến cuối cùng. Nếu mọi người phản đối quá nhiều thì mình sẽ viết 2 chương 1 ngày. Ngày mai mình nghỉ phép, không viết được cho mọi người cũng như ngưng 1 ngày xem xét ý kiến mọi người luôn!
      Thành thật xin lỗi các bạn nhiều!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net