Truyen30h.Net

~ 12 Cung Hoàng Đạo ~(Full)

•Nhân Mã-Sagittarius

Sangsang-Dudu

      Nếu cậu sinh từ 22/11→21/12
      Hành timh phù hộ: Sao Mộc
      Màu may mắn: Tím
      Loại đá quý hợp với cậu này: Ngọc lam, thạch anh tím
      Loại cây: Tú cầu, rosemary, nghệ tây
      Hashtag về Nhân Mã: #Tự do, #học hỏi, #chu du khắp thế giới, #hành trình, #rộng lượng, #phát triển bản thân, #sách, #sự may mắn, #học vấn cao
      Nhận diện Nhân Mã: Ngoại hình chính là ưu thế của Nhân Mã. Nếu như bọn Song Ngư và Thiên Bình đẹp kiểu lãng mạn, thiếu nữ ôm bông huệ, thì Nhân Mã lại đẹp theo kiểu rực sáng như pháo hoa. Cậu xuất hiện ở đâu là không gian ở đấy bừng sáng, tươi vui. Cậu có đôi mắt tinh anh, ánh nhìn lanh lợi, gương mặt baby, vóc người dong dỏng, mảnh mai, khỏe mạnh và đầy sức sống. Nói chung là thần thái ngời ngời luôn đấy cậu ơi! Ngoài ra, vốn ham học hỏi và yêu thích khám phá, cậu thường mang nhiều sách bên mình.
      Lời tiên tri dành cho Nhân Mã: Nói không phải khen chứ cậu nhiều ưu điểm ra phết! Nhân Mã thông minh, ham học nhất trong tất cả các cung. Kiến thức của cậu bao phủ khắp mọi lĩnh vực, khiến kẻ khác bất ngờ khi lôi ra 1 đống thông tin thú vị về thú mỏ vịt, gấu túi, lịch sử của kem hay 1001 cách để giữ ấm da.
      Thông minh như thế, nhưng đôi khi bề ngoài trông cậu hơi khùng khùng. Cậu cứ thích mở mắt thao láo nhìn người khác, miệng hì hì ngớ ngẩn. Tất cả là vì trong đầu cậu đang chạy hàng nghìn hàng triệu ý nghĩ. Vì thế, mặc dù là người khá thực tế, trông cậu lại giống như người sống trên 18 tầng mây.
     Còn nữa nha, cậu chính là kiểu gặp ai cũng có thể cười hihi rồi nhào tới kết bạn, vô cùng thân thiện khiến ai cũng muốn gần gũi. Nguồn năng lượng tích cực giúp cậu vô cùng dũng cảm, thích phiêu lưu và không ngại thử thách. Cậu đi du lịch rất thường xuyên, thích khám phá những miền đất mới và học hỏi từ đó.
      Chính vì yêu tự do nên trong tình yêu, cậu ngại nhất là những kẻ cứ thích kiểm soát hay áp đặt. Đứa nào mà cứ lải nhải bắt cậu phải thế này thế nọ thế lọ thế chai là cậu nhấn nút biến luôn. Nhân Mã không để ai lèo lái cuộc đời mình đâu. Hành trình của cậu phải do cậu tự quyết định.
      Nhân Mã cũng nổi tiếng với việc dùng lời nói để đạt được thứ mình muốn. Đôi khi để hướng một người đi đúng đường mà Ngựa mong muốn, Nhân Mã không ngại ngần đưa ra lời khuyên, quan điểm nhằm thuyết phục nhưng không hề tỏ ra ép buộc hay quá thẳng thừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net