Truyen30h.Net

[12 cung hoàng đạo] Penthouse: War in life

Chương 11: Mục đích

linhanh2102

Xà Phu đã nằm trong bệnh viện gần hai tháng dưỡng thương mà trong lòng thấp thỏm lo lắng, cô vừa sợ đám phóng viên vẫn bám dai dẳng ở cổng viện chờ mình vừa sợ hãi vì kì thi chuyển cấp sắp tới gần mà bản thân chưa hoàn thành hợp đồng gia sư tại Zodiac Palace. Cô nhìn bản thân trong tấm gương trên tường nhà vệ sinh, khuôn mặt đáng yêu tiều tuỵ mệt mỏi xinh xắn giờ đây xuất hiện những vết sẹo xấu xí rõ rệt nổi bật trên làn da trắng nõn.

- "Xà Phu, em ở đó ổn không? Chờ bọn anh nhé. Bọn anh sẽ về Hàn Quốc với em."

Giọng nói nam tính lo lắng vang lên trong điện thoại khiến tâm trạng cô gái nhẹ nhõm hơn một chút, nước mắt tủi thân không kìm được tuôn ra, môi mím chặt đè nén tiếng nức nở không để người bên kia đầu dây nghe thấy.

- "Em... rất ổn. Hàn Quốc thật xinh đẹp như trên phim vậy. Em cũng kiếm được công việc làm gia sư cho một nhóm học sinh nhà giàu là Zodiac Kids, em còn... kết bạn với họ nữa. Em vui lắm... nên đừng lo lắng cho em."

- "Xin lỗi vì đã để em một mình về nước như vậy. Cố gắng đợi anh hết tháng này, anh và Sư Tử sẽ về với em, giúp em tìm lại bố mẹ."

- "Cảm ơn anh, Bạch Dương."

Cô là một đứa trẻ mồ côi được một gia đình tài phiệt Hàn kiều sinh sống tại Mỹ nhận nuôi, bọn họ có hai người con sinh đôi tên là Bạch Dương, Sư Tử bằng tuổi cô nhưng lại không giống nhau một chút nào. Bạch Dương là một chàng trai ưu nhã, lịch thiệp, thông minh vô cùng cưng chiều Xà Phu còn Sư Tử hoạt bát, nghịch ngợm trái ngược với người anh của mình nhưng Sư Tử cũng thông minh, tài giỏi không kém Bạch Dương, tuy độc mồm độc miệng nhưng hành động vô cùng ấm áp, bảo vệ cô thầm lặng. Gia đình bọn họ đối đãi với Xà Phu voi cùng tốt điều đó làm cô vô cùng biết ơn và yêu mến họ, nhưng Xà Phu vẫn mong muốn có thể tìm lại được bố mẹ đẻ của mình vì vậy đã xin trở về Hàn Quốc để tìm kiếm thông tin nhưng cô không ngờ hai người anh của mình đã âm thầm điều tra hộ cô và thậm chí là sang một đất nước xa lạ để bảo vệ Xà Phu vì lo lắng cho cô. Xà Phu nghĩ đến đây trong lòng ngập tràn ấm áp, thầm thấy bản thân vẫn may mắn hơn rất nhiều so với những đứa trẻ mồ côi khác.

- "Sức khoẻ hiện tại của cô đã ổn và có thể xuất viện được rồi nhưng mà không nên hoạt động quá sức và chú ý ăn uống đầy đủ để cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể của mình."

Xà Phu thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cô cũng được xuất viện thoát khỏi cảnh tượng ngày nào cũng quanh quẩn trong căn phòng rộng lớn 4 bức tường trắng nhưng chỉ có một mình rồi. Vui vẻ dọn hành lí ra khỏi viện Xà Phu thầm cảm ơn chúa vì đã không còn bóng dáng của bất kì phóng viên nào nữa để cô có thể lành lặn trở về nhà.

"Chỉ còn một tuần nữa là tới ngày thi chuyển cấp, mình cần ôn tập thật nhanh chóng và dành 3 ngày để ôn thi cho bọn họ."

Cô thở dài chán nản, đôi bàn tay vào việc nhanh thoăn thoắt ghi chép, tìm đọc tài liệu thoáng chốc đã đến đêm. Xà Phu vươn vai mệt mỏi, xếp 8 tập tài liệu mình đã dày công chuẩn bị sang một bên hài lòng đi tắm rửa rồi lên giường ngủ kết thúc một ngày dài.

Zodiac Palace
Kể từ sau ngày gây ra tai nạn tâm trạng 6 con người Thiên Bình, Thiên Yết, Song Tử, Song Ngư, Xử Nữ, Nhân Mã trở nên vô cùng tệ hại, họ luôn phải sống trong nỗi lo sợ bị phát hiện tội đồ, Nhân Mã cũng trở nên xa cách hơn với cô bạn thân Kim Ngưu của mình vì bị phản bội sau lần đó. Kim Ngưu thì luôn ẩn hiện bất thường lúc có mặt lúc không nhưng khi cô có mặt ở đây thì không khí luôn trở nên căng thẳng, giữa hội Zodiac Kids giờ đây như có bức tường ngăn cách giữa bọn họ không còn sự đoàn kết, vui vẻ như trước nữa. Bảo Bình tuy là người đứng giữa nhưng tâm trạng cô cũng không tốt hơn là bao khi phải hứng chịu bầu không khí này.

- "Tôi nghe nói Xà Phu xuất viện rồi... chúng ta có nên xin lỗi không?"

Nhân Mã dè chừng hỏi, đôi mắt lo lắng quầng thâm đen xì nhưng vẫn không làm giảm đi sự xinh đẹp ma mị của mình.

- "Tôi đã cho người bịt thông tin rồi. Chỉ cần không có người làm chứng hay bằng chứng cho vụ đó thì sẽ được khép lại sớm thôi."

Thiên Bình luôn luôn là người bình tĩnh nhất trong nhóm, đầu óc nhanh nhẹn và làm việc vô cùng chuẩn xác không hổ danh người đứng đầu Zodiac Kids.

- "Xà Phu hoàn toàn có thể là người làm chứng mà?"

Song Ngư nghi hoặc, Xà Phu chưa chết và cậu ta hồi phục khoẻ mạnh điều này là thông tin vô cùng không tốt đối với bọn họ. Chỉ cần cậu ta đến cơ quan cảnh sát cho lời khai thì 6 người bọn họ chết chắc sao?

- "Vậy thì... hãy làm cho cậu ta không thể làm chứng được nữa."

Xử Nữ cười lạnh, đôi mắt đỏ rực lên sự nguy hiểm khiến ai cũng phải dè chừng, câu nói của cô hoàn toàn làm 5 người còn lại sốc nặng. Chả lẽ ý của cô là... giết người ?

Thiên Yết trầm ngâm, cậu ta không ngại việc giết người có thân phận như Xà Phu dù chết cũng không một ai hay biết, quan tâm cả. Những người có thân phận thấp hèn chết cũng dễ bịt kín thông tin hơn những người có thân phận hiểm hách.

Song Tử, Song Ngư nghe xong có chút ngạc nhiên nhưng nhanh chóng trở lại vẻ bình thản nhưng đôi mắt đã sớm trở nên lạnh băng. Bọn họ từ nhỏ đã chứng kiến cảnh giết người rất nhiều nên với ý kiến của Xử Nữ cũng không có gì quá sợ hãi.

Nhân Mã có lẽ là người hoảng sợ nhất khi nghe thấy câu nói này phát ra từ cô gái trông có vẻ nhu thuận, ngoan ngoãn kia. Mặt cô tái nhợt, môi cùng tay chân trở nên run rẩy, ánh mắt sợ sệt cúi gằm xuống bàn nhưng cũng không phản đối ý kiến này. Cùng lắm là một mạng người nhỏ bé, cô đứng ngoài nhìn để cho năm người kia xử lí, coi như không biết thì cũng không phải là giết người đi?

Thiên Bình ngoài mặt thản nhiên uống trà nhưng trong lòng đã sớm dậy sóng, mọi khi cậu có thể suy tính mọi việc không hề đắn đo nhưng không hiểu sao lần này giác quan của cậu lại bất an dữ dội. Cậu cảm giác nếu thực sự Xà Phu biến mất cậu sẽ đánh mất đi cái gì đó khá quan trọng và sẽ vô cùng hối hận... nhưng mà cậu không quen Xà Phu tại sao lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy chứ? Thiên Bình nhíu mày khó chịu khẽ lắc đầu gạt bỏ những suy nghĩ yếu mềm đi.

"Phải khiến Xà Phu biến mất vì mọi người."

Bảo Bình đã sớm đứng ngồi không yên khi nghe thấy phát ngôn lạnh lùng của Xử Nữ, cô lo lắng cho người bạn của mình sẽ càng ngày càng lún sâu hơn vào con đường tội lỗi vừa thương tiếc cho Xà Phu vì Xử Nữ là người nói được là làm được, ra tay vô cùng ác độc. Và hơn nữa... cô phải ngăn chặn mối hiểm hoạ của Xử Nữ, Kim Ngưu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net