Truyen30h.Net

[12 cung hoàng đạo] Penthouse: War in life

Chương 47: Love Moments

linhanh2102

Người phụ nữ xinh đẹp ngồi trên ghế làm việc quan sát ra ngoài cửa sổ lớn, tay trắng nõn cầm ly rượu vang đỏ như máu cùng khuôn mặt lạnh băng tạo nên một cảnh tượng tà mị khiến người khác run sợ.

- "Vẫn chưa tìm thấy xác sao?"

Giọng nói trầm khàn lạ thường vang lên, người phụ nữ lia cặp mắt chứa đầy sát khí nhìn gã thư kí đang quỳ gối không dám nói năng gì.

- "Dạ chưa, chúng tôi đã tìm kiếm suốt 4 ngày nay."

Gã thư kí run rẩy nói, khuôn mặt sợ hãi nhìn xuống sàn tránh cặp mắt diều hâu sáng quắc của người phụ nữ trước mặt, làm thư kí cho người này đã 20 năm anh có thể hiểu được người này như hiểu bản thân, là người nguy hiểm và tàn nhẫn nhường nào mới có hơi thở nồng đậm ám khí và áp lực như vậy chứ.

- "Hansung à, có phải con bé đã chết rồi không?"

Bảo Linh cười nhạt, khoé mắt nóng ẩm rơi ra một giọt nước mắt nhưng nhanh chóng bị lau đi mạnh bạo, bà lại nhìn bản thân trong gương, khuôn mặt hoàn mĩ 90% giống con gái bà, Bảo Bình của bà, bà rất nhớ con mình càng hận kẻ đã hại chết con bé, cũng thất vọng vì con mình không đủ tài giỏi mà để bị giết dễ dàng như vậy.

- "Không tìm thấy xác thì vẫn có khả năng tiểu thư còn sống mà, phu nhân à, hãy cho tôi thêm thời gian."

Hansung khẩn thiết cầu xin, hai bàn tay đan chặt vào nhau cho thấy anh đang vô cùng căng thẳng, bất an vì anh biết nếu không tìm được Bảo Bình, anh sẽ chết, cả nhà anh sẽ chết. Người phụ nữ này sẽ phá huỷ tất cả.

- "Nếu con bé còn sống nó đã về với tôi rồi? Cậu đừng cho tôi hi vọng rồi lại làm tôi thất vọng nữa Hansung."

Bảo Linh tức giận gào lớn tiện tay ném luôn ly rựou vào đầu người đàn ông đang quỳ gối trước mặt mình, bước chân hùng hồn di chuyển đến trước Hansung không do dự tát thẳng vào khuôn mặt điển trai.

- "Tôi xin lỗi thưa phu nhân."

Hansung cố gắng hít thở đè nén sự phẫn hận trong lòng quỳ dập đầu xin người phụ nữ, dáng vẻ yếu đuối nhu nhược chịu hành hạ khiến Bảo Linh nguôi ngoai được sự phẫn nộ phần nào.

- "Không còn hi vọng gì nữa rồi Hansung, con bé chết rồi. Cậu mau sắp xếp vé máy bay, tôi sẽ về nước. Tôi phải làm gì đó."

Bảo Linh thở dài giọng mệt mỏi, mắt tím u ám khẽ nhắm lại bộ dáng như đang ngủ.

Nghe tiếng thở đều đều Hansung mới dám ngưởng đầu lên nhìn khuôn mặt yên bình đang ngủ say trông nhu hoà hiền thục khiến tim anh đập nhanh một cách khó hiểu. Anh lặng lẽ cởi bỏ áo khoác đắp lên người Bảo Linh, thu dọn đồ đạc rồi ra ngoài.

—————————-

- "Thiên Bình cứ như vậy mãi sao?"

Cự Giải đứng bên ngoài hành lang quan sát cảnh tượng phòng bên trong qua lớp cửa kính trong suốt. Cô biết Thiên Bình là một người cứng đầu, trẻ con nhưng nhìn cô ấy đã thức trắng nhiều ngày để bên cạnh chàng trai đang nằm trên giường bệnh kia lại khiến Cự Giải vô cùng đau lòng.

Một cặp đôi chỉ mới nhận ra tình cảm dành cho nhau lại phải chịu cảnh như vậy, một người thực vật một người chờ đợi, thật quá đau lòng. Họ còn chưa kịp hưởng thụ cảm giác hạnh phúc bên nhau nữa, Thiên Bình đã chịu quá nhiều tổn thương vì sai lầm của mình, cô ấy cũng đã phải trả giá rồi nên không có lí do gì để Bạch Dương và Cự Giải phải ghét cô cả.

- "Đã như thế gần 1 tuần rồi. Lúc có tình cảm với Song Tử cậu ấy cũng không lo lắng, chăm sóc đến như vậy. Tiếc thật đấy, mình mong Sư Tử sẽ sớm tỉnh lại."

Nhân Mã cười buồn, cặp đôi này thật biết cách làm người khác đau lòng. Có trời mới biết xem phim Hàn Quốc đến cảnh buồn đã khiến Nhân Mã khóc lóc như kẻ thất tình mấy tháng trời huống chi lần này nhìn thấy cảnh thật người thật, Nhân Mã biết chắc bản thân sẽ lại khóc thương cho hai người này mất thôi.

- "Bỏ qua chuyện đó đi, tôi nghe nói Xử nữ và Kim Ngưu cuối cùng cũng làm lành rồi đó. Giờ hai bọn họ lại thân nhau rồi, Nhân Mã à, cậu sắp mất bạn rồi kìa."

Song Ngư từ đâu xuất hiện khoác vai Nhân Mã cười ngả ngớn khiến cô gái bên cạnh tức xù lông định giơ tay hạ đòn trên khuôn mặt điển trai thì thấy được cặp mắt sát khí của Kim Ngưu - cô bạn gái 'giang hồ' của Song Ngư đang cách bọn họ không xa. Nhân Mã khẽ nuốt nước bọt nhìn Song Ngư, anh đang khoác vai cô, khuôn mặt hai người cách không đến 10cm trông vô cùng thân mật.

- "Sao vậy? Khuôn mặt này là thất tình sao?"

Song Ngư vẫn không nhận ra nguy hiểm đang gần kề giơ tay lên chọc chọc vào mặt Nhân Mã không để ý đến ánh mắt lo sợ của cô, bản tính trêu hoa ghẹo nguyệt của Song Ngư lại phát tác không đúng chỗ.

- "Cậu mới là kẻ thất tình đó đồ cá con, mau buông tôi ra."

Khuôn mặt Nhân Mã tái nhợt ra sức giãy giụa khỏi cánh tay to lớn đang kìm kẹp người mình, mắt liên tục đảo qua phía Kim Ngưu thầm chửi Song Ngư thật ngu hết thuốc chữa. Khuôn mặt Kim Ngưu đã sớm đen như đáy nồi, ánh mắt nồng nặc sát khí phóng thẳng về phía Song Ngư khiến anh khẽ rùng mình nhưng vẫn không nhận ra điều bất thường mà tiếp tục cười ngả ngớn với Nhân Mã.

- "A chết tiệt Song Ngư à, cậu chết chắc rồi."

Cự Giải vui vẻ khoanh tay nhìn Song Ngư, mắt khẽ đảo qua Kim Ngưu đang tiến lại gần họ âm thầm cầu nguyện Song Ngư sẽ còn sống khi chọc phải con trâu điên kia.

- "Anh vui vẻ quá nhỉ?"

Giọng nói trầm thấp của Kim Ngưu vang lên ngay đằng sau Song Ngư khiến anh đứng hình, da gà lông tóc dựng đứng khi cảm nhận được hơi thở nguy hiểm. Cánh tay đang kẹp cổ Nhân Mã cũng buông xuống đan chặt vào nhau, bộ dáng khép nép khuôn mặt hoảng sợ quay ra nhìn Kim Ngưu đang cười 'hiền' nhìn mình.

- "Dạ không ạ."

Giọng mềm nhẹ pha chút nũng nịu khiến Cự Giải, Nhân Mã rùng mình ném ánh mắt khinh bỉ nhìn Song Ngư, trêu gái cho đã rồi bị 'vợ' bắt quả tang. Đáng đời!

- "Anh tin tôi đá anh luôn không? Con cá chết này, anh dám trêu bạn tôi?"

Kim Ngưu gằn giọng nhìn dáng vẻ yếu ớt của Song Ngư đang uốn éo có chút buồn cười nhưng vẫn cố nghiêm mặt nhìn anh. Đúng là chiều quá thành hư, cô cần phải dạy dỗ lại tên đần này.

- "Đừng mà, anh yêu em nhất mà."

- "Thế con nào nhì?"

- "....."

Song Ngư uất ức nhìn Kim Ngưu nhưng không dám nói gì vì sợ cô lại bắt lỗi rồi giận dỗi anh. Con gái ai cũng khó hiểu như vậy sao? Rõ ràng cô ấy biết anh yêu một mình cô ấy thôi mà. Nếu là những đứa con gái khác lớn tiếng trách mắng Song Ngư sẽ không ngần ngại đá văng họ nhưng đây là Kim Ngưu a, cong chúa của anh, vợ tương lai 'quái vật' của anh, có cho 100 tỷ won anh cũng không dám bỏ nói gì đến cãi.

Song Ngư khóc trong lòng thầm ghi tên mình vào hội sợ vợ, hội vợ là số một,...

- "Anh không trả lời em? Được, anh đừng mong đụng vào em."

Kim Ngưu cười lạnh xoay lưng bỏ đi mặc kệ Song Ngư chạy theo khóc lóc, năn nỉ ỉ ôi.

- "Hạnh phúc ghê đó."

Nhân Mã ngưỡng mộ nhìn Song Ngư, Kim Ngưu, trong lớp 10S ai cũng có người yêu hết rồi riêng chỉ có cô là không có ai cả, à.... thì có cả Bạch Dương nhưng Nhân Mã chắc chắn anh không hề thích cô, cách anh đối xử hay nói chuyện đều không vươn xa chủ đề tình bạn cả.

Nhân Mã thở dài u buồn khiến Cự Giải bên cạnh cũng bị kéo vào bầu không khí tiêu cực, ngột ngạt.

- "Cậu thích Bạch Dương sao?"

Nhân Mã giật mình nhìn cô gái bên cạnh, cô đã để lộ rõ như vậy sao? Cự Giải sẽ nói bí mật này cho Bạch Dương biết chứ, dù sao họ cũng là anh em mà.

- "Mình...."

Cự Giải mỉm cười khi thấy sự bối rối trong mắt cô gái đối diện, khuôn mặt xinh đẹp đỏ ửng, bộ dáng ngại ngùng thật đáng yêu. Qua một thời gian tiếp xúc cô nghĩ cô gái này là người có tính cách khá tốt không có độc ác lắm, ngoại trừ việc trước kia đã góp công bắt nạt Xà Phu, có lẽ đây là rào cản duy nhất khiến Bạch Dương kìm nén tình cảm mình dành cho cô gái này.

Bạch Dương rất thương Xà Phu, yêu chiều cô gái đó nên khi nhậm được tin tức anh đã phẫn nộ đến nhường nào Cự Giải đã được Sư Tử kể lại, dù Zodiac Kids đều đã phải trả giá nhưng cô cảm thấy Bạch Dương vẫn có bài xích với bọn họ còn cô và Sư Tử đều là những người bị tình cảm chi phối nên đã đầu hàng rồi.

- "Nếu thích thì tấn công đi. Mình sẽ giúp cậu."

Cự Giải xoa đầu ôn nhu nhìn Nhân Mã, cô muốn Bạch Dương sống hạnh phúc không phải gồng gánh bản thân lo nghĩ quá nhiều nữa.

- "Cảm ơn cậu, Bắc Giải."

Nhân Mã cười ngại ngùng, trong lòng khẽ len lỏi một tia hi vọng ấm áp về chuyện tình cảm của mình. Có lẽ cô không nên chôn cất nó nữa, lần này cô muốn bày toe nó cho anh biết biết, dù kết quả có như thế nào, Nhân Mã tin mình sẽ không hối hận.

- "Bắc Giải à, cậu nhìn người ta bằng ánh mắt đó khiến mình ghen lắm đấy."

Thiên Yết chứng kiến một màn xoa đầu âm yếm nhau của Cự Giải, Nhân Mã khẽ nhíu mày bước tới kéo Cự Giải về phía mình trước ánh mắt trêu trọc của Nhân Mã âm thầm nghiến răng nhìn kẻ thứ 3 trơ trẽn, chỉ trách Nhân Mã xinh đẹp thu hút cả nam lẫn nữ mà bạn gái anh lại dễ mềm lòng, động tâm. Nhỡ cô bị Nhân Mã 'cưa đổ' thì sao? Anh sẽ phải sống như thế nào chứ?

- "Gì đây? Đừng nói cậu ghen với cả tôi nhé."

Nhân Mã châm chọc một hồi rồi quay lưng bỏ đi.

- "Cậu cười gì chứ?"

Thiên Yết liếc mắt nhìn Cự Giải hằn học, tay vẫn nắm chặt lấy tay của cô không buông. Bộ dáng giận dỗi thật hiếm khi được nhìn thấy ở một Thiên Yết cao ngạo khiến Cự Giải vui vẻ bật cười xoa đầu anh khiến Thiên Yết đen mặt, cô coi anh là trẻ con sao?

- "Cậu đáng yêu lắm."

- "Tớ không đáng yêu, tớ là người con trai cool ngầu của cậu."

- "Vậy sao?"

- "Song Ngư vừa rủ tớ gia nhập hội sợ vợ của cậu ta nhưng tớ nhận ra Bắc Giải của tớ rất hiền, không có đanh đá như Kim Ngưu nên tớ không cần sợ."

Cự Giải mỉm cười nhìn Thiên Yết.

"Là do cậu chưa chọc điên tớ thôi đồ ngốc. Khi tớ tức giận thì danh sách hội sợ vợ tên 'Thiên Yết' đứng đầu bảng luôn đó."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net