Truyen30h.Net

12cs 12 Cung Hoang Dao Noi Ma Thuat Ton Tai

   Vào năm 2586, công nghệ của con người phát triển đến đỉnh điểm của thành công, rất nhiều máy móc được tạo ra nhằm phục vụ cho cuộc sống con người; trong đó phải kể đến Robot. Cũng chính vì sự phát triển ấy mà tình cảm của con người trở nên phai mờ, họ trở nên vô cảm và sống dựa vào các đồ công nghệ tiên tiến.

   Cuối năm 2586, một nhóm nghiên cứu công nghệ đã tiến hành thí nghiệm sản xuất Robot hàng loạt nhằm thay thế con người và gọi những con Robot đó là Al (Almighty, tạm dịch là toàn năng)

   Những con Al tài giỏi như tên gọi của nó, chúng làm việc một cách năng suất và đưa đất nước ngày càng phát triển. Không dừng lại ở đó, Al được đưa đi xuất khẩu sang các nước trên thế giới, đi đâu ta cũng thấy Al làm việc như một con người, sinh hoạt hằng ngày như con người và dần dần thay thế con người như dự định ban đầu của nhóm nghiên cứu ấy.

   Giữa năm 2587, tức nửa năm sau Al trở nên hoàn toàn phổ biến trên thế giới, thì một sự việc đột ngột xảy ra. Các cơ sở sản xuất Al bỗng phát nổ, Al trở nên mất kiểm soát, chúng bỏ công việc và bắt đầu phá hoại tất cả mọi thứ, gây thương tích đến con người. Một Al toàn năng nay lại hành động không khác gì một con quái vật. Thế giới trở nên hỗn loạn chỉ trong vài tuần sau đó. Và lúc ấy, chính phủ các nước kêu gọi toàn dân đứng lên chống quái vật, thế nhưng rất nhiều người đã thiệt mạng vì không thể đối phó với chúng, các vũ khí hiện đại không gây ra bất kì vết xước gì đối với chúng một cách khó lí giải. Cuộc chiến tranh chống Al được hình thành!!

   Trong đêm đầu tiên diễn ra cuộc chiến tranh thanh tĩnh đầy mùi thuốc súng ấy, xuất hiện 12 ngôi sao sáng trên bầu trời, chúng đứng cạnh nhau và chiếu sáng xuống chiến trường ác liệt đã bao người ngã xuống.

   Cuộc chiến tranh chống Al kéo dài cho đến năm 2605, một tổ chức với những con người sở hữu năng lực siêu nhiên đã được thành lập đề xử lí những con robot Al ngày càng tăng lên trong những năm vừa qua. Họ được gọi là ARWA (Anti-robot warrior Al: chiến binh chống robot Al).

   Trong tổ chức ấy, nổi lên 12 con người sở hữu sức mạnh có thể giải cứu thế giới khỏi những con quái vật Al vốn là niềm tự hào của con người đã tạo ra. Người ta gọi 12 người họ là Z-Star. Z là viết tắt của Zodiac, nơi mà sinh ra những con Al đầu tiên và cũng là nơi sinh ra họ; Star trong       Z-Star là do 12 người họ như 12 ngôi sao đã tỏa sáng trên bầu trời trong đêm đầu tiên cuộc chiến tranh chống Al nổ ra, cũng là niềm hy vọng duy nhất chấm dứt cuộc chiến tranh này. 

   Thế nhưng ít ai biết rằng, số phận đã đưa đẩy họ gặp nhau trong những năm cuộc chiến tranh trở nên khốc liệt nhất- năm 2604. Và khi ấy cuộc hành trình giải cứu thế giới của họ bắt đầu!!

  





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net