Truyen30h.Net

12cs 12 Cung Hoang Dao Noi Ma Thuat Ton Tai

   Ngoại ô thành phố X, nước Zodiac.

  Tại một rừng hoa lộng gió, một thiếu nữ với mái tóc màu hồng ngồi chơi đùa cùng những loài động  vật nhỏ tạo nên một khung cảnh thanh bình và mê lòng người.

   Nơi đây vốn đã bị Al phá hủy, một rừng hoa trở nên tàn lụi, những bông hoa bị khô héo bởi lửa đốt nhưng từ khi cô gái này xuất hiện, khu rừng này xanh tươi trở lại, những bông hoa một lần nữa mang mùi hương thơm của mình lan ra khắp nơi. Chính vì vậy, cô được gọi là Tiên Nữ giáng trần, vẻ  ngoài trong sáng dịu dàng của cô lại càng giống tiên nữ hơn.

   Và nàng tiên nữ đó chính là Ma Kết.

-Pipi, cẩn thận ngã đó.

   Đặt chú thỏ lông trắng vào lòng, Ma Kết đưa tay vuốt ve nó và nhìn người đối diện.

-Ma Kết à! Em không thể giúp chị đến một lần sao?

   Người đối diện Ma Kết nhăn mặt, dậm chân mấy lần khiến những ngọn cỏ dưới chân bị gãy đổ. Điều đó khiến một người yêu thiên nhiên như Ma Kết thực sự không thích.

-Em giúp chị quá nhiều rồi, Ma Linh. Tất nhiên, đây cũng không phải lần đầu tiên chị nợ nhiều tiền người ta như thế.

-Giúp chị nốt lần này thôi, ha. Lần sau chị sẽ cố gắng làm việc, không vay tiền người ta nữa.

   Ma Linh chắp tay, van xin Ma Kết. Nhưng cô quá quen thuộc với điều này, mỗi lần Ma Linh bị xã hội đen đòi nợ đuổi đến tận nhà, chị ấy đều đến gặp cô cầu xin giúp đỡ, mà mấy tên xã hội ấy nói cô  chỉ cần ăn tối với chúng thì số nợ của Ma Linh sẽ được xí xóa. Cô cũng đã làm việc này trên dưới mười lần nhưng ít nhiều cũng có những tên sàm sỡ, gạ ngủ với chúng khiến cô vô cùng sợ và ám ảnh. Vậy nên lần này, Ma Kết nhất định phải để chị mình tự làm tự chịu, cô cũng đâu thể giúp chị mình mãi được, phải để cho chị ấy bài học thì mới biết sửa sai.

-Rốt cuộc em có phải em chị không vậy? 

   Không nhờ vả được, Ma Linh liền trở mặt tức giận.

-Vậy chị có coi em là em chị không? Chẳng phải trước khi bố mẹ chết, chị đã hứa với họ sẽ chăm sóc và bảo vệ em à? Giờ chị thất hứa, đem hết những của nợ của chị đổ lên đầu em mà chị còn hỏi "em có phải em chị không" à?

-Ha! Đừng quên bố mẹ chết là vì bảo vệ mày, bảo vệ cái thứ năng lực vô dụng gì đó của mày.

-Chị...

   Lại vậy rồi, lúc nào cũng đem cái chết của bố mẹ ra để dọa cô và đương nhiên, Ma Kết cũng bị ảnh hưởng bởi nó. Nhớ lại khung cảnh bố mẹ ngã xuống trước mặt cô vào năm ngoái, Ma Kết không khỏi bàng hoàng. Ánh mắt ấm áp của bố, nụ cười dịu hiền của mẹ lúc đó, cô không thể quên được khoảnh khắc ấy, và nỗi sợ cứ kéo dài dẫn đến cô bị trầm cảm. Đến nay bệnh tình tốt hơn khi cô đến khu rừng này, cô hồi sinh lại nó, trở thành một nơi thường xuyên đi đến, bình yên và xinh đẹp, cô thực sự rất thích. Vậy mà Ma Linh luôn đem câu chuyện đó ra ép cô phải giúp chị ấy.

-Sao? Tao nói sai à? Mày rốt cuộc cũng chỉ là một loại phế vật tỏ ra cao cao tại thượng. Hừm! Lũ gọi mày là Tiên Nữ chắc cũng mù mắt với vô dụng như mày.  

   Từng câu nói khó nghe của Ma Linh, Ma Kết nghe rõ mồn một. Đôi bàn tay nắm chặt lại, nhìn chị mình. Ma Linh đang vô cùng đắc ý khi thành công đụng vào điểm yếu của Ma Kết thì một con chó sói bỗng lao đến.

-Grừ... Grừ...

-M...Mày đừng...q...qua đây, tao...tao la lên đó.

   Ma Linh hoảng sợ khi nhìn vào đôi mắt sắc lẹm của con chó sói, vừa lùi lại phía sau vừa cất giọng run rẩy và chạy mất. Nó không chạy theo mà quay lại nhìn loài người quen thuộc đối nó, cũng là ân nhân đã cứu nó lúc bị thương.

   Ma Kết khóc. Khóc cho cái chết của bố mẹ mình. Khóc cho người chị gái đã từng xinh đẹp, tài giỏi và vông cùng yêu thương mình nay bị xã hội đẩy đến đường cùng, chị trở thành một con người ăn chơi, nghiện ngập thành ra nợ nần chồng chất luôn tìm đến cô mà cầu xin cứu giúp. Khóc cho tấm thân cô luôn gánh chịu những lời lẽ cay đắng, chỉ trỏ từ bạn cùng lớp, không chịu được cô đành nghỉ học.

   Những lúc này, cô đều tâm sự với những loài vật xung quanh cô. Có thể chúng không hiểu hoặc cô không hiểu chúng nhưng điều quan trọng chúng đều nghe cô nói hết những nỗi uất ức giữ trong lòng, chỉ khi ấy Ma Kết mới cảm thấy tốt hơn. 

-Bố...mẹ...ước gì hai người ở đây...

-----------------------------------------------------------

Facts:

-Ma Kết:

Tuổi:17.

Ngoại hình:

-Ma Linh:

Tuổi:20.

Ngoại hình:

-Thỏ:

-Chó sói:

(Nguồn: Pinterest.)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net