Truyen30h.Net

「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮

1

Clino071306

*Lưu ý: Không hoàn toàn dựa vào các quy tắc ABO.

*Tất cả: A_B_O (dạng người) đều có màu mắt để phân biệt

Khi Nhân thú ở dạng thú sẽ có màu mắt khác (tùy)

_Alpha: Tím
_Beta: Xanh biển
_Omega: Xanh lá

*Truyện của mình chỉ đăng duy nhất trên Wattpad. Nếu các bạn có biết đến bé nó từ các nguồn trang khác và yêu thích đứa con này của mình thì hãy ghé qua wattpad để bình chọn cho nó nhé!

Năm Trái Đất bùng phát một loại dịch bệnh khiến số lượng dân số giảm nhanh, hơn 5 tỷ người đã tử vong. Theo đấy nguyên nhân do một loại vũ khí sinh học của các nhà khoa học đang nghiên cứu thì bị rò rỉ và không thể kiểm soát. Sau đó, một trận đại hồng thủy đã càn quét, trả lại một môi trường bình yên, không nhiễm khuẩn cho Địa cầu. Những người sống sót, trong gen đột biến một loại kì lạ, biến họ thành những tính hướng khác nhau mang những mùi đặc trưng riêng. Chủ yếu các nhà khoa học đã phân ra thành ba loại: Alpha, Beta và Omega.

Con người tiếp tục phát triển đột phá và sau cùng lại rơi vào vết xe đổ, số dân lúc bấy giờ khoảng 10 tỷ lập tức bị tiêu diệt còn 1.5 tỷ hơn. Nguyên nhân ghi lại rằng: một số bộ phận Alpha thù địch Beta và Omega, chúng bắt những người này làm chuột bạch để thử thuốc áp chế lên động vật các loại vi sinh có khả năng biến thành người; những loài như sói, cọp, sư tử, hổ,...vốn có sức mạnh kinh khủng nên nhanh chóng mở cuộc đấu tranh tàn sát 8.5 tỷ thuần người để xâm nhập vào viện nghiên cứu và lấy thuốc rồi phát tán cho tất cả động vật.

Chúng cũng chịu ảnh hưởng bởi tính hướng Alpha, Beta, Omega ăn sâu trong máu. Khi đó một người được cử ra dẹp yên bọn nhân thú đang hoàn thành, chấp nhận uống rất nhiều thuốc hóa học để có thể tăng cường sức mạnh.

Cuộc chiến diễn ra ác liệt kéo dài 30 năm, sau cùng hai bên ký hiệp ước hòa bình mãi mãi. Người anh hùng vì tuổi già và tác dụng phụ của thuốc đã qua đời với sự tôn vinh của cả hai chủng tộc.

Tiếp đó, cả hai bên bắt tay xây dựng nền văn hóa và xã hội hiện đại, nơi con người sống chan hòa cùng nhân thú.

Cự Giải ngồi trong lớp học, chống cằm nghe cô giáo Lịch Sử luyên thuyên giảng bài, chán nản quá bèn khều cậu bạn ngồi ở trên "Này cậu có nước không?"

"Hửm?" Cậu này quay xuống trưng gương mặt ngốc nghếch.

"Song Tử à~" Cô nhõng nhẽo, chu mỏ, ngón tay không ngừng vẽ các hình thù quái dị lên áo của người ngồi trên.

"Cậu đó, Cự Giải. Xíu về tớ sẽ mách với chú và dì, cậu đi học mà cứ phá tớ không nghe giảng bài" Song Tử là tên cậu ta, là một Alpha, sở hữu mùi quế cay xè. Tôi cảm thấy may mắn vì được làm hàng xóm với Song Tử, mấy người bảo là thanh mai trúc mã, ừ thì...cũng đúng.

Tụi con gái Omega và Beta nể cô lắm bởi được một Alpha như thế cưng chiều bảo vệ, nhưng tên ngốc đó thì làm gì được, tới đánh nhau còn không dám. Có điều cô thấy đúng là Song Tử rất thương cô nha, bảo cậu ta là 'người thương' của cô cũng không sai đâu.

Còn Cự Giải tuy chỉ là Omega, nhưng không sao, cô thấy ổn với nó và cả mùi Socola ngọt ngào.

Trường cô theo học có hai khu, một bên cho nhân thú, bên kia cho loài người. Có một cái khoảng sân rộng ở giữa nối liền hai khu lại với nhau. Bên Nhân thú có một ngày đặc biệt gọi là ngày Truyền Huyết. Vào ngày này, Nhân thú cần máu của loài người để hồi lại toàn bộ sinh khí, nếu uống trúng nhóm máu hiếm thì còn có thể tăng cường sinh khí cũng như thúc đẩy hồi phục vết thương. Trường sẽ tổ chức sự kiện để hôm đấy Nhân Thú và Con người, ý là các học sinh trong trường thôi, gặp nhau và tiến hành truyền huyết. Khi nào tới ngày đấy sẽ rõ.

"Song Tử, cô chủ nhiệm dặn chiều nay tớ với cậu qua khu Nhân thú học tăng cường"

Lớp trưởng kiêm bạn xém thân của Cự Giải_Ma Kết mệt mỏi kéo ghế ngồi xuống đối diện. Cô bạn này đẹp cực, là một Omega được sinh ra bởi hai Alpha, lúc đầu ba mẹ bạn này sốc lắm nhưng cuối cùng chấp nhận và yêu thương cô. Mùi rượu sữa vani ngon ngọt thơm khỏi nói.

"Okay" Song Tử ngáp ngắn ngáp dài, nằm trườn lên bàn tranh thủ nghỉ ngơi

"Chiều rảnh tớ theo ngồi đợi bên ngoài được không?" Tôi mở chai nước suối cỏn lạnh mới được Ma Kết mang tới

"Ừm" Cô ấy lưỡng lự "Cũng được" nhưng cuối cùng cũng thở dài gật đầu

"Tuyệt"
________________
Ma Kết (Nữ)
Tính hướng: Omega
Loài: Người
Hương: Rượu sữa Vani

Song Tử (Nam)
Tính hướng: Alpha
Loài: Người
Hương: Quế

Cự Giải (Nữ)
Tính hướng: Omega
Loài: Người
Hương: Socola

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net