Truyen30h.Net

「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮

10

Clino071306

*Lưu ý: Không hoàn toàn dựa vào các quy tắc ABO.

Sáng thứ hai đầu tuần, nhịp sống bình dị của nhóm bạn lại trở về như cũ. Vẫn là Song Tử đi kế bên Cự Giải,  Song Ngư song bước cùng Xử Nữ, Thiên Bình và Ma Kết ghẹo nhau về mối quan hệ của Thiên Bình với Kim Ngưu. Vì Bạch Dương là Nhân thú nên sau khi tới cổng trường phải tách ra qua khu kia, trông cô Beta u sầu hẳn.

"Hai cậu có sao không?"

"Khỏe hẳn chưa mà đi học lại rồi?"

Các học sinh quan tâm lại hỏi thăm Xử Nữ và Song Ngư. Nhìn hai người họ cứ tưởng người nổi tiếng mới về trường.

"Vậy là tên đó đến xin lỗi rồi hả?" Ma Kết chăm chú nghe Thiên Bình kể về ngày mà Thiên Dương vào bệnh viện.
"Hôm đó hội học sinh họp. Tớ chạy đi mất. Uổng ghê!"

"Rồi cậu ta cũng sẽ xin lỗi cậu thôi" Giọng điệu của Thiên Bình nghe mờ ám "Và chúng ta sẽ có một cặp đôi mới"

"Ê!!!! Xàm xí"

Ma Kết chau mày đá chân Thiên Bình để cô nàng Beta phải la oai oái trong khi Song Tử và Cự Giải cười khúc khích.

"Nghe nói con cả của gia tộc Cáo đó về nước rồi" Cự Giải ngừng cười nghiêm túc lại

"Thật á?" Thiên Bình có vẻ bất ngờ "Ủa tưởng anh ta đi du học rồi ở bên đó luôn?"

"Chắc do Thiên Dương quậy quá nên anh ta về" Song Tử thản nhiên

"Cậu ta cũng quậy lắm đâu. Tính ra vụ này lớn nhất ấy. Thấy mấy đứa con gái phát cuồng cậu ta rần rần cả lên" Cự Giải lèm bèm vì hồi nãy đang đi đường tự nhiên đâu ra cả đám người hừng hực kéo lại 'hỏi cung'

"Thiên Yết về rồi kìa cô Ma Kết ới" Thiên Bình bắt đầu giọng điệu trêu chọc của mình "Mau đi nối lại tình xưa đi nè!"

"Hả? Ma Kết và Thiên Yết yêu nhau à?" Cự Giải và Song Tử bất ngờ

"KHÔNG KHÔNG! Hai cậu đừng nghe Thiên Bình nói linh tinh" Ma Kết vội lắc đầu

"Hai cậu không biết chứ Ma Kết si tình lắm! Mê Thiên Yết như điếu đổ, hắn ta kêu gì cũng răm rắp làm"

"Chà! Không ngờ nha!"

"Không! Tớ chỉ đơn giản là ngưỡng mộ anh ta thôi" Ma Kết đỏ mặt "Ai...ai mà chả thích anh ấy chứ!"

"Ừ cái này thì đúng" Cự Giải gật gù "Nổi tiếng quá chừng"

"Nhưng tớ thắc mắc cái này lâu lắm rồi nè. Thiên Yết và Thiên Dương là anh họ cậu phải không Thiên Bình?" Ma Kết đổi tư thế ngồi cho thoải mái hơn "Cậu là người nhưng hai người đó là Nhân thú mà"

"Tớ cũng thắc mắc" Cự Giải thêm vào và Song Tử gật gù đồng tình

"Ai biết! Hình như cụ tổ đời xa xửa gì đó có hai bà vợ. Một bà sinh ra Nhân thú, bà sinh ra người...thế là từ đó rẻ thành hai nhánh" Thiên Bình đảo mắt

"Nghe vô lý nhưng thuyết phục phết" Song Tử tấm tắc

"Nhưng hai nhà không liên lạc gì đâu. Danh nghĩa họ hàng thôi" Thiên Bình nhún vai "Mà cô Ma Kết nếu muốn nhờ tôi dẫn đi gặp Thiên Yết thì tôi không ngại đâu nha"

Đó cũng là câu cuối cùng trước khi tiết học đầu tiên bắt đầu. Sau khi 'đuổi' được Thiên Bình về chỗ, Ma Kết mở cuốn tập đặc biệt của mình ra. Tấm hình chụp Thiên Yết đang mỉm cười ôn nhu được bảo quản cần thận và trang trí đẹp mắt, cô nhìn nụ cười ấy mà cũng khẽ cười theo.

Năm năm tuổi, tôi nhìn thấy anh lần đầu. Đó là một ngày nắng hạ gay gắt, anh cùng cha đến buổi phân loại tính hướng. Tôi đã chẳng thể chớp mắt khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của anh; tất cả thật hoàn hảo, thật diễm lệ. Tưởng như có vầng hào quang vây quanh anh, chói lọi và lấp lánh.

Nhưng rồi tôi cảm thấy gì đấy trong đôi mắt tím long lanh: sự chán nản, căm ghét và mệt mỏi. Nó lẫn lộn theo cách thức phức tạp. Tôi chợt nhận ra anh rất giống mình: cô độc và tách biệt. Mặc anh đang đứng trước hàng ngàn người vỗ tay chúc mừng vì là Alpha, mặc người cha đứng kế bên đầy tự hào cười tươi thì dường như Thiên Yết chỉ đang lạc trong khoảng đen vô tận.

Tôi ngồi ở hàng ghế chờ mà cơ thể thì như hồn phách lìa khỏi thân xác. Khoảnh khắc anh quay sang dán lên người tôi ánh nhìn trống rỗng cũng là lúc trái tim tôi nhảy loạn.

Thiên Yết đẹp trai, hiền lành, giỏi giang, gia thế khủng lại còn là Alpha Nhân thú của gia tộc quyền uy nhất nhì; xem như cực phẩm siêu hiếm nên được nhiều cô cậu Beta, Omega thậm chí là Alpha hâm mộ lắm. Điên đảo một thời trước khi anh quyết định đi du học khiến mọi người trong trường kêu la thảm thiết.

Tôi chỉ là một trong ti tỉ nguyên tử nhỏ mang tâm tư với anh thôi. Biết là bàn thân không có cửa để gần anh nhưng vẫn cứ si si ngốc ngốc đâm đầu bất chấp. Thiên Bình rất nhiều lần khuyên tôi bỏ cuộc đi, bỏ anh đi, còn nhiều người tốt hơn mà; nhưng tình cảm trao đi quá lớn, một câu bảo bỏ sao có thể chấp nhận.

Ma Kết tôi đây quyết tham gia hội học sinh vì nghe bảo ngày Truyền huyết có thể được chọn vào quản lí hoạt động của các học sinh, cơ hội tốt nhất để gặp anh mà không cần lý do. Và, quả nhiên là tôi được cấp phép hỗ trợ anh, lòng vui như mở hội. Chuẩn bị thật kĩ chỉ để ngày Truyền huyết trở nên thành công hơn. Nhưng rồi anh không đến, cuối ngày hôm ấy tôi mới hay tin "Thiên Yết đi du học rồi"

Dù sao cũng chỉ là tình cảm của riêng tôi dành cho Thiên Yết. Mà chắc anh ta còn chả biết đến sự có mặt của Ma Kết trong cuộc đời này nữa chứ nói gì đến làm quen.

Có thể nói, trái tim của Ma Kết quyết chỉ trao cho một mình Thiên Yết thôi. Chỉ hy vọng anh ấy biết đến mình, thế là được rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net