Truyen30h.Net

「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮

13

Clino071306

*Lưu ý: Không hoàn toàn dựa vào các quy tắc ABO.

Xử Nữ thở dài vươn vai, cuối cùng cũng xong giờ học tuyển. Cô nhìn quanh phòng một lượt, trông mọi người ai cũng mệt mỏi lắm rồi, còn có vài người nằm vật lên bàn cơ. Mà thật ra cô chẳng muốn tham gia đội tuyển học sinh giỏi làm gì. Mà tại thầy hiệu phó đã hứa "Chỉ cần em tham gia thì em và Song Ngư năm sau muốn gì cũng được. Em suy nghĩ kĩ đi, năm sau 12 đấy!"

Ôi trời, mua chuộc một cách trắng trợn thế đấy nhưng sau cùng thì Xử Nữ cũng đồng ý. Bởi cậu bạn thanh mai trúc mã của mình đã bảo là sẽ rất vui nếu được học cùng với cô.

Song Ngư học cũng giỏi lắm nhưng chả bao giờ chịu tham gia thi thố gì cho trường cả, nên đột nhiên cậu ta bảo muốn tham gia học tuyển làm Xử Nữ rất bất ngờ.

Cô đã phải mất tận ba ngày chỉ để suy nghĩ xem liệu thầy hiệu phó có mua chuộc luôn cậu ta hay không. Nếu là thầy ấy thì chín mươi phần trăm là chính xác rồi đấy. Hừm...

Tự nhiên bị cuốn vào dòng ký ức cũ, Xử Nữ còn chẳng biết đã có một đàn anh Alpha Nhân thú đi lại chỗ bàn của cô, Ma Kết và Song Ngư "Đi thôi ba em"

Bị giọng nói của anh ấy làm giật mình, Xử Nữ mới chịu thoát khỏi vùng không gian ký ức. Song Ngư ở đằng sau thấy cô bạn mình đột nhiên thất thần xong lại lớ ngớ rồi mới chịu dọn dẹp, trông như vừa tỉnh ngủ nên liền đẩy ghế ngay ngắn rồi đến kế bên phụ "Cậu có làm sao không đấy Xử Nữ?"

"À...ừm...không. Tớ ổn" Xử Nữ ngẩn mặt lên thẹn thùng đáp

"Ổn thì tốt. Cơ mà khi không cậu lại cư xử như người mới tỉnh ngủ vậy. Thật chẳng giống nữ thần Xử Nữ tí nào" Song Ngư mỉm cười, kéo hai tay Xử Nữ đặt lên đùi cô, còn mình thì nhanh chóng dọn dẹp "Cậu tranh thủ nghỉ ngơi một chút trong lúc tớ dọn dẹp đi nhé"

Cô đỏ mặt lí nhí "Ừm. Cảm ơn cậu"

Sau khi dọn dẹp xong xuôi, cả hai liền cùng nhau tắt đèn lớp rồi đi ra ngoài hành lang khóa cửa lại.

"Hai cậu lâu thế" Ma Kết đang dựa vào tường kế bên cửa ra vào bấm điện thoại, vừa thấy hai người kia đi ra vội bật cất điện thoại đứng thẳng dậy.

"Nay anh và hai chị này sẽ hộ tống ba đứa" Đàn anh khi nãy đi lại cùng một cái đèn pin trên tay. Phía sau, hai chị Nhân thú khác cũng cầm trên tay mỗi người một cái. Một chị tươi cười "Đi thôi mấy đứa. Trễ rồi đấy"

"Dạ"

Do sự kiện vừa qua mà nhà trường cũng lưu ý hơn. Sau khi học xong sẽ để mấy đàn anh đàn chị Alpha và Beta Nhân thú tốt bụng trong đội tuyển đi chung đến cổng trường rồi mới tạm biệt nhau.

"Vậy mấy đứa về cẩn thận nha" Ba anh chị vẫy tay trước khi tủa ra mỗi người một hướng.

"Dạ cảm ơn anh chị" Ba người cúi chào tạm biệt ba anh chị dễ thương

Ma Kết đi trái đường với Song Ngư và Xử Nữ nên ba người sẽ chia tay nhau từ đây "Tớ cũng đi đây. Tạm biệt hai cậu"

"Đi thôi Ngư"

"Ừm"

Từ cái sự kiện đêm đấy, cả hai giống như đã hiểu được tình cảm đối phương dành cho mình. Tuy vẫn chưa có lời tỏ tình chính thức từ một trong hai nhưng thông qua những cử chỉ thân mật hơn của Song Ngư thì Xử Nữ cũng ngầm thấu hiểu mình hơn và rằng trái tim mình rốt cuộc đã bị ai lấy đi rồi.

"Ngư à....." Cô lên tiếng trước để phá bầu không khí yên lặng giữa cả hai

"Hửm? Có gì hả?" Song Ngư đang đi đằng trước, nghe cô bạn gọi vội quay lại.

"À...Không có gì" Xử Nữ nhìn cậu một hồi xong lại khẽ lắc đầu rồi thở dài sường sượt.

Cậu hơi nhíu mày khó hiểu nhìn đối phương và cả hai lại tiếp tục giữ khoảng không yên lặng trong khi đứng đối diện nhau. Song Ngư nhìn Xử Nữ nhưng cô lại đặt tiêu cự xuống nền đất dưới chân.

"Chắc cậu đói rồi. Đi ăn thôi, tớ bao" Cuối cùng Song Ngư cũng lên tiếng trước và thần thần bí bí nắm lấy tay Omega dẫn đi

Mất tầm mười lăm phút đi đường, rốt cuộc cả hai hiện đang đứng trước một cửa hàng thịt nướng mới mở. Thấy cô bạn cứ đứng như trời trồng nên Song Ngư chủ động kéo Xử Nữ vào trong và ngồi xuống ở vị trí lí tưởng nhất.

"Kính chào quý khách!" Chị nhân viên vội đi lại chỗ hai người niềm nở "Cho chị gửi thực đơn"

"Dạ em cảm ơn" Xử Nữ vội đưa hai tay ra nhận và lật ra xem

Song Ngư cuộn áo khoác lại và ngã lưng ra sau chờ đợi cô bạn lựa món. Omega cẩn thận lật từng trang, nghiên cứu từng suất ăn một. Lâu lâu còn ngẩn đầu nhìn lên trần nhà và lẩm bẩm nhớ lại xem bản thân hay Song Ngư không thể ăn được món nào. Alpha chợt mỉm cười và chỉnh tư thế ngồi cho ngay ngắn rồi chống cằm ngắm đối phương. Như có cảm giác ai đó nhìn chằm chằm mình, Xử Nữ nghi hoặc chuyển tiêu cự từ cuốn thực đơn trên tay sang gương mặt của Song Ngư.

"Cậu nhìn gì tớ thế? Mặt tớ dính gì à?"

"Không. Chỉ là tự nhiên tớ muốn ngắm cậu thôi" Alpha vội lắc nhẹ đầu "Cậu chọn xong chưa?"

"Xong rồi, tớ gọi món ngay đây" Omega nhún vai

Đóng cuốn thực đơn lại và đặt nó lên bàn, Xử Nữ giơ cao tay "Cho em gọi món ạ"

Chị nhân viên khi nãy nhanh chóng tiến đến, lôi giấy bút ra sẵn sàng và Omega bắt đầu nói tên các món mình cần. Sau khi đặt món xong thì chị nhân viên rời đi còn Xử Nữ liền uống vội một ngụm nước để làm dịu cuống họng khô khốc của mình.

"Thật ra thì cậu muốn gì đây? Sao tự nhiên bao tớ ăn thế này?"

"Thì..." Alpha hạ bàn tay nãy giờ đang chống cằm xuống và đan vào nhau "Có chuyện tớ muốn nói với cậu"

"Cậu cứ nói đi. Mọi lần cậu muốn nói gì cũng có ấp úng hay bày vẻ vậy đâu" Omega mệt mỏi ngã lưng ra sau, tay khoanh trước ngực

"Tớ muốn nói với cậu một chuyện rất quan trọng nên mới vậy ấy mà" Mặt Song Ngư hiện rõ sự căng thẳng làm Xử Nữ khá tò mò về chuyện mà cậu muốn nói với mình. Nhờ ảnh hưởng của cậu mà ôc cũng tự nhiên trở nên căng thẳng theo luôn, hồi hộp chờ đợi.

"Nói nhanh đi cái cậu Alpha này, cậu thành công đánh thức sự tò mò mãnh liệt trong tớ rồi đó"

"Chuyện là tớ thíc....." Song Ngư chưa kịp hoàn thiện câu nói của mình thì..

"Đồ ăn có rồi đây. Đã để mấy em đợi lâu" Chị nhân viên miền nở kéo cái xe đẩy nhỏ để thức ăn trên các ngăn đến bên bàn của hai người và bắt đầu bày biện đồ ăn ra. Sau khi chị làm xong và rời đi, trông Xử Nữ đã thèm được ăn lắm rồi nên Song Ngư đành thôi.

"Nãy cậu nói gì nhỉ?" Omega ngây thơ hỏi trong khi so đũa rồi chia cho cả hai mỗi người một đôi

"Không có gì. Ăn trước đi rồi tính sau"

Vì cả hai không ai có thói quen vừa ăn vừa nói chuyện theo tôn chỉ trời đánh tránh bữa ăn nên trong quá trình ăn cũng chẳng nói gì thêm. Mãi tới khi bữa 'tiệc' nhỏ kết thúc thì Xử Nữ mới lên tiếng trước "Chầu này cậu bao đó nha. Gọi thanh toán đi rồi mình cùng về"

"À ừm"

Cả hai cùng bước ra khỏi quán, trong khi Xử Nữ thỏa mãn xoa xoa cái bụng đã được lấp đầy còn Song Ngư ủ dột vì khi nãy đã lấy hết can đảm để nói ra, vậy mà lại bị cắt ngang mất. Công sức gom góp dũng khí mấy ngày trời của cậu coi như công cốc.

"Thích quá đi" Xử Nữ cảm thán "Ước gì sau này cũng được Ngư Ngư bao ăn thì sướng biết bao"

Alpha không đáp, chỉ ửm ờ trong cuốn họng. Omega nhìn sang chớp mắt mấy cái rồi lại thôi không truy cứu nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net