Truyen30h.Net

「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮

17

Clino071306

*Lưu ý: Không hoàn toàn dựa vào các quy tắc ABO.

Thiên Bình thở dài theo sau hai cái cặp 'đã yêu nhau rành rành ra mà cứ khoái chối'. Nhìn bốn người mà tự nhiên Thiên Bình lại cảm thấy tội nghiệp cho đường tình duyên của mình. Khi không lại va phải một tên lêu lổng, trừ cái đẹp mã ra thì chả có cái gì tốt đẹp cho cam.

Thiên Bình lại thở dài, chẳng biết đã bao nhiêu lần quyết tâm chia tay nhưng cứ đứng trước mặt Kim Ngưu lại chẳng đủ dũng khí để nói ra. Lần nào cũng có cảm giác như bị tẩy não vậy, cứ tức điên lên rồi lại ỉu xìu trong vòng tay người kia.

"Đã nói là không nhập viện được đâu. Tay nghề của tớ hơi bị đỉnh đó" Cự Giải cao giọng, hất cùi chỏ vào cánh tay Song Tử đang đi kế bên

"À ừ, tay nghề đỉnh lắm nên chỉ nhớ năm lớp năm ăn phải bánh ai đó làm phải nhập viện thôi" Song Tử nhún vai

"Thật á!!!" Song Ngư mặt bất ngờ nhìn sang Cự Giải

"Đừng nhắc nữa!!!!" Mặt Cự Giải bắt đầu đỏ lên, cúi gầm xuống ủ rũ bước đi

"Lúc đó mới năm tuổi mà, bây giờ chắc chắn rất ngon" Xử Nữ cười khẽ đặt tay lên vai cô bạn Omega an ủi "Kệ hai người đó đi. Tuy chưa được thử nhưng đảm bảo sẽ ngon"

"Cảm ơn cậu Xử Nữ" Cô bạn hai tay siết lại, đang ủ rũ bỗng ngẩn cao đầu hùng hổ "Sau này tớ thành đầu bếp lừng danh thì có xin Cự Giải đây nấu cho cũng đừng hòng. Hahaha"

"Đúng rồi phải khí thế như vậy chứ" Xử Nữ mỉm cười cổ vũ

Song Tử rùng mình "Sợ ghê" trong khi Song Ngư hơi đơ đơ vì chưa 'tải' được vấn đề.

Rôm rả rôm rả cả một dãy hành lang, đến cuối hành lang để xuống cầu thang thì cậu Alpha mang hương biển chợt nhớ ra gì đó. "Ủa mà" Song Ngư vội lên tiếng, đang đi thì đứng lại làm ba người kia cũng khượng lại theo

"Sao thế?" Xử Nữ chớp chớp mắt, đầu hơi nghiêng nghiêng

"Thiên Bình đâu rồi" Chưa kịp để Song Ngư đáp trả, Song Tử vội lên tiếng

"Ừ nhờ! Nãy giờ lo tranh cãi cái vụ nấu ăn" Cự Giải gõ hai tay vào nhau kêu cái "phóc"

Cả bốn bắt đầu lo lắng, loay hoay kiếm cô bạn, Song Ngư đề nghị đi ngược lại đoạn hành lang hồi nãy và cả ba người kia liền tán thành. Còn chưa kịp đi được quá nửa hành lang đã thấy Thiên Bình đang lửng thửng đi lại.

"Bình Bình" Xử Nữ và Cự Giải vội chạy đến trước mặt cô bạn hớt hải "Sao tự nhiên bị thụt lại phía sau vậy. Làm bọn tớ hú hồn"

Thiên Bình giật mình lớ ngớ "Hả hả?"

"Thì cậu tự nhiên đi chậm so với bọn này. Làm tưởng có chuyện gì" Song Tử giải thích

"À" Thiên Bình đảo mắt, cũng do mãi suy nghĩ về chuyện giữa mình và Kim Ngưu mà vô thức trở nên mất hồn khi nào không hay "Không sao, chắc dạo này mất ngủ nên người nó hơi uể oải thôi"

"Thiệt là, tối nay đi ngủ sớm đi nghe chưa" Xử Nữ khẽ trách

"Thôi được rồi, mình mau đi ăn trưa đi. Để xíu nữa hết giờ đó" Song Ngư rút điện thoại từ trong túi quần ra xem giờ xong thì lại bỏ vào

"Ừm, được rồi. Mau đi thôi" Thiên Bình dùng tay vỗ vỗ vào hai bên má cho tỉnh táo rồi vui vẻ khoác một tay của Cự Giải, một tay của Xử Nữ bước đi.

"Nhớ ngủ cho đủ đó" Song Tử theo sau ba cô gái, cằn nhằn đôi chút

"Biết rồi cái tên Alpha này" Thiên Bình cười "Phải ngủ đủ chớ, sắp được bao ăn rồi. Lúc đó mà ngủ gục thì chết"

"Đúng rồiiiii" Cự Giải háo hứng siết tay thành nắm đấm và giơ lên trời

Hai cậu Alpha nhìn nhau nhún vai rồi tiếp tục đi theo ba người kia.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net