Truyen30h.Net

「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮

23

Clino071306

*Lưu ý: Không hoàn toàn dựa vào các quy tắc ABO

"Nhảy đi, tin tưởng cậu ấy đi Thiên Bình" Ma Kết cố giữ đến gân xanh nổi đầy tay rồi, tội hơn là Thiên Dương sắp sửa cạn kiệt sức mạnh thú của mình.

"Nghe này, chị sẽ thảy dây về phía em" Sư Tử cố gắng bình tĩnh "Nhiệm vụ của em là chụp lấy nó và đu đến gần cửa sổ tầng ba hơn thì nhảy vào trong"

Ngước lên nhìn gương mặt tái mép của Ma Kết, Thiên Bình tự trách bản thân và quyết định liều một phen. Có chết cũng chết một mình, không muốn làm ác nữ lôi bạn xuống cùng "Được, chị mau làm đi"

Sư Tử không đáp, nữ Alpha quay dây trên không trung vài vòng và cuối cùng dùng hết lực quăng thẳng về phía nữ Beta đang lơ lửng kia. Ma Kết và Thiên Bình buông tay ra cùng lúc, chẳng biết do bản năng sinh tồn quá mãnh liệt hay may mắn mà cô nàng tóc vàng thực sự đã bắt được sợi dây. Sư Tử thấy lực nặng lập tức kéo sợi dây để nó căng ra, tạo điều kiện cho Thiên Bình điều khiển dễ dàng hơn.

"Mau"

Thiên Bình bắt được sợi dây, nó di chuyển nhanh về phía trước_bể cửa sổ, cô mím môi nhắm năng lực của mình mà canh cho chuẩn lúc cần buông ra và nhảy vào trong. Song Tử hồi hộp, à không, phải là ai cũng hồi hộp theo dõi cả; ngay khi cô vừa thành công lọt được vào trong, cậu ta liền ôm lấy và cả hai ngã rầm xuống đất. Dĩ nhiên là có 'nệm đỡ' Song Tử rồi nên Thiên Bình mới không quá ê ẩm.

Kim Ngưu bên này nằm phịch trên sàn ổn định hô hấp, thầy Bảo Bình của tôi giữ lấy lòng ngực trái mà thất thần. Tôi thấy vậy nên đặt tay lên vai mà xoa xoa.

"Kéo cô ta lên đi, mày yếu đuối vậy à?" Thiên Yết hướng Thiên Dương mà mỉa mai

Cậu bạn cáo đỏ quay quắc sang hướng Thiên Yết cáu "Im đi". Có vẻ như việc cậu ta bị kích động sẽ tăng thêm năng lực hay sao ý, lắc lư lắc lư cổ chân Ma Kết qua lại năm vòng rồi vung mạnh về phía người Alpha. Omega bất ngờ bị quăng như vậy đâm ra sợ hãi "Thiên Dương, a...làm gì vậy?" Từ chuối đầu xuống đất chuyển trở lại chiều đầu hướng lên trời.

Em ấy không đáp, nhắm đúng lúc Ma Kết thật sự lơ lửng ngang tầm với mình liền vòng tay ra sau lưng kéo về. Cô nàng như người chết vớ được cọc, vội ôm chặt lấy con cáo đỏ. Sự việc diễn ra thật sự chỉ gói gọn trong vòng chưa đầy mười giây.

"Bám chặt lấy tớ. Chúng ta cược một ván với thần chết nhé" Con cáo thầm thì

"Ừm" Tôi thấy Omega còn bắt chéo hai chân ngang bụng Alpha nữa cơ, mặt chôn sâu vào bộ lông đỏ chói

Thiên Dương bây giờ có thể thoải mái hai tay liền phát huy công năng tiềm ẩn, nếu như lúc đầu không thể rướn nổi đến tầng năm thì bây giờ một phát bám lên tới lan can sân thượng luôn rồi. Cậu ta trèo qua lan can, vào trong an toàn rồi mới gục; người chuyển đổi từ con cáo đỏ sang cậu học sinh tóc đỏ Alpha Nhân thú quen thuộc, Ma Kết đỡ lấy thân thể to lớn đang kiệt quệ sức lực, đầu cậu gục trên vai cô.

"Ơi, ổn không Thiên Dương, Ma Kết?" Giọng Bạch Dương gọi với

"Thiên Dương xỉu rồi, chắc do dùng nhiều năng lượng quá" Nữ Omega cẩn thận đặt Alpha nằm dài trên sàn trước khi chạy ra lan can nhìn xuống

"Được"

Cự Giải và Xử Nữ tốc lực chạy lên tầng năm để giật rèm buộc thành dây rồi quay lại vị trí cạnh cửa sổ tầng bốn để nối thêm vào chiếc dây cũ.

"Ơi, nhanh để hai cậu ấy trèo lên đi không thì ngọn lửa sẽ ăn trọn đó" Song Tử lo lắng

"Liền đây" Xử Nữ thả dây đã được nối thêm xuống, Thiên Bình và Song Tử cũng mau chóng theo đường dây, thành công tới được tầng bốn an toàn.

"Bình Bình" Bạch Dương, Xử Nữ và Cự Giải ùa tới ôm chầm lấy cô bạn giọng mếu mếu

"Trời ơi, tớ đã chết đâu haha" Thiên Bình cười khúc khích

Song Tử ủ rũ "Tớ cũng suýt chết nè, sao không ai lo hết vậy"

Cả đám phì cười làm tôi, Bảo Bình, và Kim Ngưu bên này an tâm hơn phần nào; còn Thiên Yết thì tôi không dám nhìn cậu ta nhiều nên chẳng biết Alpha có thấy nhẹ nhõm giống chúng tôi hay không. Ma Kết kéo Thiên Dương đến gần lan can, cô ngồi dựa lưng vào đó trong khi chéo hai chân sang một bên, đầu của cậu Alpha tóc đỏ được đặt lên đùi Omega; cả hai đã quá mệt để có thể giữ bản thân tỉnh táo nên đã sớm chìm vào giấc ngủ rồi. Nhìn họ yên bình thế tôi cũng muốn dựa đầu vào vai thầy Bảo Bình mà ngủ...nhưng tôi quyết định sẽ theo dõi những người bạn còn lại cho tới phút chót.

Ngọn lửa bắt đầu dữ dội hơn thể nguyên sinh của nó, nhìn hai tầng một và ba là rõ_bừng bừng ánh đỏ hung tợn, nhấn chìm mọi thứ mà nó đi qua. Tôi thở dài, lâu lâu quay về cửa dẫn lên tầng thượng để đảm bảo không có con xác sống nào xông vô khi tất cả đang tập trung ở rào chắn hai khu Người-Nhân thú.

Tất cả cùng nhau chạy lên tầng thượng, Song Tử trông thấy hai người còn đương say giấc nham hiểm giơ điện thoại lên chụp bị Cự Giải huých cùi chỏ vào tay la oai oái.

"Ma Kết ơi, dậy đi" Xử Nữ nhỏ nhẹ gọi, lay lay tay của bạn

Em ấy dụi mắt, người thừ ra. Cái này thì tôi biết nè, chắc chắn là cái cảm giác đầu ong ong nhức đến ngu muội do cơ thể chưa kịp sạc đủ năng lượng đã phải hoạt động tiếp; haha, Thiên Dương y chang luôn nhưng nhìn cậu ta có vẻ khổ sở hơn nữa, choáng xém ngã khi cố đứng lên.

"Thiên Bình" Kim Ngưu mừng rỡ vẫy tay khi cả nhóm tiến đến gần chúng tôi...gần rào chắn "Em có sao không? Đau chỗ nào không?"

"Em không sao" Beta vỗ ngực chắc nịch

"Em mau nghỉ ngơi thêm đi Thiên Dương, trông em tệ quá" Thầy Bảo Bình lo lắng

"Dạ...em ngồi nghỉ một chút là khỏe thôi. Chắc do dùng nhiều sức" Cậu bạn tóc đỏ nói là làm liền, ngồi phịch xuống nền mắt nhắm lại

Mọi người bắt đầu hỏi thăm nhau, Sư Tử ôm Bạch Dương vào lòng dỗ dành và tiếp năng lượng cho nhau; Kim Ngưu và Thiên Bình trao đổi qua rào chắn, lâu lâu cậu bạn sẽ làm em người yêu điên lên muốn đấm cho một cái. mấy em Song Tử, Song Ngư, Xử Nữ, Cự Giải và Ma Kết ngồi thành vòng tròn quanh Thiên Dương trò chuyện rộn ràng.

Đột nhiên có ai khều vào lưng khiến tôi quay lại "Có chuyện gì sao thầy?"

"Hồi nãy gấp quá chưa cảm ơn em"

"À...Có gì to tát đâu hì hì"

Anh vươn ngón trỏ thon dài của mình chạm lên giữa trán tôi rồi đẩy nhẹ, hành động ấy làm tôi cười khúc khích. Nhưng đó chưa phải là sốc nhất, hành động tiếp theo làm tôi ngơ ngác ngỡ ngàng luôn: anh hít một hơi và thở phào ra, dáng vẻ quyết tâm, tay e ngại đưa tới, bắt lấy tay tôi ngượng ngùng kéo đi đến gần chỗ nhóm đàn em và ngồi xuống "Cứ nắm vậy đi, không cần bỏ ra đâu"

Tai anh đỏ ửng, mặt đưa sang hướng khác đối nghịch ánh nhìn của tôi. Trời ạ, tay anh ấy ấm thật đó...lại còn mềm mềm nữa, thích quá điiiii.

"Vâng" Tôi tận hưởng giây phút này hơn bao giờ hết, nếu có năng lực đóng băng thời gian tôi ước có thể giữ thế này mãi mãi

Tất cả chúng tôi lạc quan gần bên nhau, cảm giác tuyệt vời làm sao. Ừm mà tôi thắc mắc về cuộc gặp gỡ giữa Thiên Dương, Sư Tử và Bạch Dương khi qua khu Người ghê, phải hỏi mới được "Mà, sao các em lại gặp được nhau vậy?"

Song Ngư lập tức tiếp lời "Thiên Dương cứu em khi xác sống chuẩn bị cắn. Cậu ấy trong dạng Người từ hành lang bay đến đá đầu nó"

"Lúc ấy chúng em đang chạy qua lớp của mấy cậu kia" Xử Nữ quay sang mỉm cười

Cự Giải vui vẻ lên tiếng "Bọn em bắt gặp Sư Tử và Bạch Dương ở nhà vệ sinh tầng ba. Bạch Dương ở ngoài đang cằn nhằn Sư Tử"

"Giờ phút nguy cấp mà chị cứ đòi đi vệ sinh cho bằng được" Bạch Dương hừ nhẹ

"Sinh lí bình thường nó bắt phải vậy chứ chị có muốn thế đâu" Cô bạn Alpha cười trừ

Hai người bắt đầu ngồi xuống để dễ trò chuyện hơn, Thiên Bình và Kim Ngưu thấy thế cũng nhập cuộc

"Mà sao Thiên Dương qua bên khu Người vậy?" Chẳng biết tôi hỏi, cậu bạn ấy có trả lời hay không nhưng kệ đi, cứ hỏi đã

"Ừm...em đang ung dung giữa sân trường thì đột nhiên tất cả bị truyền nhiễm rồi lại quay qua rượt em, bí đường liền chạy qua bên khu kia lánh nạn. Ai dè bên đây còn khủng hơn" Alpha vươn vai, tay vòng ra sau gáy xoa xoa "Lỡ phóng lao rồi phải theo lao thôi, lúc đầu em cùng đám người tính ra cổng nhưng bị khóa chặt rồi nên đành leo lên. Trên đường thì bọn họ đều bị xác sống tóm hết, một mình em căn bản không chống trả nỗi"

"Hèn chi khi hội ngộ Xử Nữ và Song Ngư chỉ có thêm một mình cậu" Cự Giải gật gù như đã sáng tỏ câu hỏi trong lòng

"Ừm, rồi tớ theo các cậu luôn"

"Nhưng mà" Song Tử nghiêm nghị "Lúc đó cậu liều lĩnh quá, xém tí thì tiêu rồi"

"Đúng đó" Bạch Dương đồng tình

"Chúng tớ hết cách rồi" Ma Kết giải thích "Xác sống thì vây quanh, Thiên Bình nghĩ ra cách quăng bom tự chế về phía bọn chúng còn Thiên Dương hóa cáo tông cửa kính trốn ra ngoài tránh ảnh hưởng bởi vụ nổ"

"Bom tự chế? Các em vào phòng thí nghiệm hóa học để làm à?" Thầy Bảo Bình ngạc nhiên

"Vâng" Song Tử lễ phép "Chúng em quyết định chia ra...một nhóm bốn người và hai nhóm ba người"

"Thiên Dương, Ma Kết, Bạch Dương, Song Tử, Song Ngư, Cự Giải, Xử Nữ, chị Sư Tử" Thiên Bình quỳ lên, cúi đầu "Cảm ơn mọi người đã giúp em thoát khỏi móng vuốt tử thần"

Mọi người cười xòa, vài câu khách sáo vang lên trêu chọc nhau, sau rồi chúng tôi bàn luận về pha hành động đỉnh của chóp nhưng mạo hiểm cực độ. Có vẻ mọi người sẽ quên luôn sự hiện diện của Thiên Yết nếu cậu ta không lên tiếng, giọng điệu nghiêm trọng "Tôi nghĩ chúng ta sẽ không chết vì xác sống mà sẽ chết vì lửa"

Cả đám giật mình nhìn sang hung thần đang lộng hành đằng sau. Thôi rồi, chúng ta hoàn toàn quên béng đi luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net