Truyen30h.Net

「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮

27

Clino071306

*Lưu ý: Không hoàn toàn dựa vào các quy tắc ABO

Sau khi tạm biệt Nhân Mã, Sư Tử và Bạch Dương để rẽ sang khu người, Thiên Bình vào lớp với tâm trạng không được vui cho lắm. Khẽ nhìn chiếc đồng hồ phía cuối lớp, trên gương mặt xinh đẹp thoáng chút ngạc nhiên "Mới sáu giờ mười lăm...hừm...hèn chi chả thấy ai"

Beta ngáp ngắn ngáp dài, dùng tay làm gối mà gác lên tranh thủ ngủ thêm xíu nữa. Cũng do Bạch Dương cứ kéo cô dậy sớm cùng chạy bộ với cô ấy; vang danh là chạy chung nhưng Bạch Dương chạy được mười vòng thì Thiên Bình chỉ cố lắm được tới vòng thứ năm là người ê ẩm lết không nổi rồi. Giờ nhớ lại mà da gà da vịt cô nổi rần rần lên ám ảnh.

"Buổi sáng tốt lành nhé Thiên Bình"

Nghe ai chào mình, Beta liền ngẩn đầu lên "Chào cậu Hà Liên"

"Nay cậu đi sớm nhỉ? Dịp gì đặc biệt à?" Cô gái đặt cặp ngay ngắn xong liền xắn tay áo chạy lên bàn giáo viên

"À không có dịp gì. Chỉ là tự nhiên sáng nay không ngủ được nên tớ dậy sớm tí"

Hà Liên lấy vài tờ khăn giấy ướt để lau mặt bàn giáo viên rồi đặt hai hộp phấn trắng và màu vào góc bàn một cách ngay ngắn "Nhìn sắc thái cậu không được tốt lắm. Ừm mà tớ đi giặt khăn đây, không làm phiền cậu chợp mắt nữa"

Cuộc trò chuyện trống vắng trôi qua, Beta tiếp tục công cuộc dưỡng sức của mình. Nhưng bất quá cũng chỉ được thêm mười lăm phút, không thể nào chìm vào giấc ngủ được nên đành coi điện thoại thay thế. Tầm giờ này có nhiều bạn vào hơn rồi, cô có nói chuyện xã giao qua lại mấy lời rồi lại dán mắt vào màn hình đang phát sáng.

Thiên Bình lướt mãi một trang mạng xã hội đến phát chán ngấy rồi vẫn chưa thấy cô bạn của mình đâu, gọi mấy cuộc cũng chẳng bắt máy. Beta nằm dài trên bàn, đầu hướng về cửa sổ trông đầy tâm tư; dù sao đêm qua cũng mới cãi lộn với Kim Ngưu xong, lại gặp cái cảnh yêu yêu thương thương của Bạch Dương với Sư Tử làm lòng gợn sóng không yên.

Mà nguyên nhân cãi nhau cũng chẳng có gì to tát, tên đầu đất Alpha kia một tiếng bạn bè hai tiếng bạn bè không thì đi với Thiên Yết, Thiên Yết rồi lại Thiên Yết; thời gian cả hai bên nhau còn chẳng bằng nổi Thiên Yết yêu quý của anh ta. Cô cầu bạn mình_Ma Kết mau mau hốt tên Alpha giống cáo kia đi cho cô với người yêu còn được ở bên nhau nữa chứ!

"Ê, ủ dột như xác sống vậy cô nương?" 

Beta thở dài sường sượt trước khi ngẩn lên càm ràm "Bị con tình yêu hành thôi. Sao nay đi trễ vậy hội học sinh?"

"Hửm? Đi trễ đâu, do cậu vô sớm thôi. Lại là tình yêu, nhắm không được thì chia tay đi!" Ma Kết ngồi vào chỗ phía trước Beta, đặt cặp xuống kế bên chân bàn rồi mới quay lại phía sau tám chuyện. Omega tạch lưỡi nhìn cô bạn, cuối cùng đành mở lời "Kể đi, vụ gì?"

"Cậu mau hốt tên Thiên Yết kia đi, không người ta lại tưởng Kim Ngưu với Thiên Yết đang hẹn hò nhau chứ không phải tớ"

"Tớ cũng muốn hốt lắm chứ!" 

Rồi cả hai nhìn nhau thở dài, không khí trầm xuống rõ. Thiên Bình lại gục xuống bàn còn Ma Kết lấy tập ra coi lại bài cũ. Chỉ đến khi Cự Giải và Song Tử xuất hiện, từ trước cửa đã nghe hai người đó 'cãi nhau' 

"Cậu dám nói lại không? Đồ bặm trợn"

"Đẹp trai thế này lại kêu bặm trợn, cậu đúng là đồ không có mắt thẩm mỹ" Song Tử vừa bĩu môi phản bác vừa mở cửa lớp ra rồi giữ lại cho Cự Giải vào hẳn mới buông tay 

"Mắc ói ghê" Cự Giải đang khinh khỉnh lập tức vui vẻ khi đến gần hai cô bạn của mình "Buổi sáng tốt lành Thiên Bình, Ma Kết"

"Chào hai cậu" Ma Kết mỉm cười, gập cuốn tập rồi cất vào hộc bàn

Thiên Bình ngẩn người dậy, chống cằm "Mới sáng sớm mà hai cậu đã tràn đầy năng lượng thế rồi"

"Do mắt thẩm mỹ của Cự Giải kém quá đó. Quả là không có tầm nhìn sâu rộng" Song Tử ngồi vào vị trí thản nhiên nhún vai

"Không thèm chấp nhất với cậu" Omega hứ một tiếng trong khi Thiên Bình và Ma Kết cười khổ

Như sực nhớ gì đó, Song Tử ngó nghiêng xung quanh rồi mới hướng về Ma Kết mà hỏi "Vụ đi ăn sao rồi, đi ăn gì vậy?"

"Chưa biết nữa.....ừm.....qua tớ có lướt thấy quán này khá ngon nè, lại còn mới mở cũng không xa lắm" Omega cúi xuống lục tìm điện thoại, được một chút thì ngẩn lên với tấm hình trong điện thoại được chìa về phía trước "Đây, đồ nướng nhá!"

Cự Giải hứng khởi vỗ nhẹ tay "Tuyệt! Yêu Ma Kết nhất" 

Song Tử ồ kẽ "Cậu bao một trăm phần trăm đúng không?"

"Dĩ nhiên"

Thiên Bình gật gù vỗ vỗ lên vai chủ xị "Đấy, thấy độ chịu chi của đại tiểu thư chưa, quả nhiên phóng khoáng"

"Thôi khỏi tâng bốc tui!" Omega chẹp chẹp miệng "Để tớ gửi địa chỉ với thời gian lên nhóm ha"

"Duyệt"

"Ủa mà đại tiểu thư" Song Tử xua xua tay "Có mời bạn trai không đó?"

Thiên Bình và Cự Giải đồng loạt ồ lên vẻ mặt nham nhở đến sợ "Ai vậy? Ghê ta"

Ma Kết vội lên tiếng bảo vệ sự trong sạch của bản thân "Cái gì? Không có nha! Nói bậy không à" 

"Thiên Dương đó, thân nhau lắm mà ta" Song Dương khoanh tay, ngã dựa ra sau 

"Bạn bè thôiii, chọc hoài"

Tiếng chuông vào tiết vô tình cắt ngang cuộc trò chuyện, ai về chỗ nấy, ngồi ngay ngắn để chuẩn bị vào tiết đầu tiên của ngày. Đối với Ma Kết đây như vị cứu tinh giải thoát cô khoải sự chọc ghẹo từ ba người kia.

Đến giờ ra chơi, sáu người tụ lại dưới sân trường, dĩ nhiên vẫn là chủ đề đi ăn tối, cả hội bàn chuyện rôm rả và sau hồi chơi sự thật hay thử thách thì Ma Kết cũng đành bất lực phải nhắn mời cậu bạn nhân thú đi ăn cùng. Nhìn vẻ đắt ý của hai chủ mưu_Thiên Bình với Song Tử là hiểu rồi. Nhưng may là chỉ thách mời Thiên Dương đi ăn chứ mà thách mời Thiên Yết thì không biết Omega phải ăn bao nhiêu gan trời mới dám nữa.

Dù sao thì Thiên Dương đã hồi âm ngay lập tức rằng bản thân thật vinh dự khi tham gia cùng nên không khí trong hội cũng hừng hực thêm nữa. Vốn dĩ ngày mai là thứ bảy, có nghĩa cả nhóm sẽ có khoảng thời gian thoải mái bên nhau mà không cần lo lắng ngày mai phải học gì, phải dậy sớm mấy giờ nên quyết định táo báo được đề ra" Đi tới mười hai giờ mới về nhá! Ai thất hứa mai về phải làm bài tập hết cho cả nhóm"

"Nhất trí"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net