Truyen30h.Net

「12cs/ABO/ Nhân thú」𝓛𝒾𝓂𝓮𝓇𝓮𝓃𝒸𝓮

3

Clino071306

*Lưu ý: Không hoàn toàn dựa vào các quy tắc ABO.

Cả nhóm đi qua khu Nhân thú, trong lòng có chút lo sợ. Mấy loài hiền lành như thỏ, chó, mèo, gì đấy còn đỡ chứ như mấy loài sói, hổ, sư tử thì chỉ có quíu. Quả nhiên không tránh nổi những ánh nhìn tò mò của các Nhân thú bên đấy, đi tới đâu là bị nhìn chằm chằm tới đó, thật có chút khó chịu.

"Chà, tới lớp rồi, mấy đứa vào ngồi đợi tiếng trống thì giáo viên vào dạy" Thầy hiệu phó mỉm cười, vỗ vai Song Tử, Xử Nữ và Ma Kết "Cố học rồi lấy giải về cho trường nhen"

Thầy nói rồi rời đi, hội bạn thì cứ như lời thầy mà làm thôi. Tới giờ học thì ba người vào trong còn Cự Giải và Song Ngư chờ bên ngoài. Thời gian lặng lẽ trôi qua một cách nhanh chóng, cho tới khi tiếng trống vang lên báo hiệu giờ học kết thúc, mọi người mới vui vẻ dọn đồ ra về.

"Mấy cậu về trước đi, tớ ở lại làm cho xong luôn, chút nữa sẽ về liền" Với con người cầu toàn như Xử Nữ thì cái bài Toán đang dang dở này rất ư trướng mắt nên đành ở lại làm cho xong.

"Ở lại khuya thế không tốt đâu" Song Ngư đặt một tay lên vai Xử Nữ "Cậu còn là nữ Omega nữa. Không ổn"

"Được rồi, vậy tớ sẽ ở lại với cậu" Ma Kết nhìn vẻ khẩn khoản cầu xin của đối phương mà não lòng.

"Vậy tớ cũng ở lại với hai cậu, cho yên tâm" Song Ngư mỉm cười ra hiệu an tâm.

Để lại ba cậu ấy ở trường, Cự Giải lửng thửng đi kế bên Song Tử, cùng nhau về nhà. Một cao một thấp song hành, đèn đường mờ mờ chiếu sáng cho cả hai. Lâu lâu Cự Giải lén lút đưa mắt nhìn lên người cao hơn rồi lại nhanh chóng trở lại cúi đầu xuống. Tiết trời gần đây khá lạnh, về đêm lại càng lạnh, hiện cũng đã tám giờ hơn và nếu để ý kĩ sẽ thấy lớp khói trắng phả ra từ mũi. 

"Argh..." Omega khẽ nhíu mày, ma sát hai tay với nhau để làm ấm, hành động ngay lập tức bị gián đoạn vì một bàn tay to lớn của người vẫn luôn đi kế bên nắm lấy rồi bỏ nhét vô túi áo. Cự Giải lập tức nhìn, cảm giác thân thể dần nóng lên, phiếm hồng giữa má tự bao giờ xuất hiện nhưng vẫn cố tỉnh táo "Gì đây??"

"Yên nào, gần đây trời lạnh rồi nên cậu đó! Ra đường nhớ mặc nhiều đồ giữ ấm vào" Song Tử đưa mắt nhìn Omega thấp hơn mình cả cái đầu mà vô thức mỉm cười "Được rồi, vì cậu đã đợi tớ cả buổi chiều nên là bữa này tớ bao"

Cự Giải còn lớ ngớ chưa hiểu gì liền bị vị Alpha kia kéo đến một quầy bán bên đường mua đồ ăn vặt. Đồng hồ điểm 10 giờ, Xử Nữ ngả lưng vươn vai, cô đã làm xong và bắt đầu loay hoay dọn đồ. 

"Xong rồi, về thôi hai cậu"

"Tốt quá, về thôi" Song Ngư ngẩng đầu lên trang thủ ngáp một cái rồi rời khỏi vị trí.

Ma Kết cẩn thận kiểm tra quanh phòng rồi bật đèn pin của điện thoại lên trước khi tắt điện để đi về. Cả ba ra khỏi cửa, rồi khóa lại cẩn thận xong thì cùng nhau chầm chậm di chuyển. Vì lý do mắc vệ sinh nên Ma Kết chạy lên trước rồi quẹo vào nhà vệ sinh mất hút. Xử Nữ cùng Song Ngư đứng ở ngoài đợi và tranh thủ quan tâm nhau chút.

"Cậu biết không...." Song Ngư bắt đầu vài câu chuyện cười bằng những trò đùa ông chú. Những lúc vui quá, Xử Nữ lại cười khúc khích đến hai bả vai rung lên. Sau đấy chàng Alpha sẽ chọc ghẹo nữ Omega xinh đẹp này đến khi cô bực lên mà đánh cho.

"Nhân tiện" Song Ngư đỡ mấy cú mèo cào của người kia đến thương "Thấy cậu học mệt nên mua cho ít cacao ấm và bánh gạo cay đây, còn nữa hôm nay trời lạnh sao không chịu mang khăn len....may là tớ có đan sẵn một cái cho cậu đó" 

Cậu cầm chiếc khăn len màu trắng ngà, mỉm cười dịu dàng cúi xuồng rồi choàng cho Xử Nữ. Tất cả đều hành động thật nhẹ nhàng, thật ôn nhu nhất có thể. Nữ Omega lúc này mím môi đánh nhẹ lên bả vai vị Alpha kia. 

"Tha cho lần này đấy"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net